Cụ trả tiền thì em sẽ đổi chữ ký theo ý cụ ngay ạ cơ chế thị trường mà
Cụ có bán bảo hiểm bắt buộc không vậy, nếu có để hết hạn em mua.Em vừa mới lọ mọ đổi chữ ký. Nhẽ vì chuyện mái bai mà đổi nữa chăng. Hồi còn phi công chắc sẽ đổi ngay vì sự nghiệp phi trường.
Jetstar có vốn của Việt Nam! Airline mà.Jetstar là cty có vốn của VN Airline chiếm gần 70%, nếu em nhớ ko nhầm cụ ạ.
Cám ơn cụ đã quan tâm. Em có bán ạ. Mong nhận được sự ủng hộ của cụ.Cụ có bán bảo hiểm bắt buộc không vậy, nếu có để hết hạn em mua.
Nếu thế thì khi bán đồng giá (giá sàn) thì nó phải có lợi nhuận cao hơn chứ cụ. Càng ngon.Phản đối là cái chắc. VJ nó cạnh tranh bằng giá do nó quản lý tốt hơn mà.
Đồng giá ko tạo dc sự khác biệt cụ ơi.Nếu thế thì khi bán đồng giá (giá sàn) thì nó phải có lợi nhuận cao hơn chứ cụ. Càng ngon.
Giả dụ nó cho giá sàn lớn hơn giá thành của VN airline thì sẽ chẳng ai đi Vietjet nữa vì Vietjet mất hết lợi thế cạnh tranh về giá. E hiểu thế ko biết đúng không.Nếu thế thì khi bán đồng giá (giá sàn) thì nó phải có lợi nhuận cao hơn chứ cụ. Càng ngon.
Đồng giá ko tạo dc sự khác biệt cụ ơi.
Thường thì giá sàn đều đi kèm cam kết điều kiện dịch vụ tối thiểu. Nếu giá sàn mà được áp, dịch vụ sẽ tối thiểu phải tương đương và tạo mặt bằng chung (kiểu như với giá này thì đã phải có nước uống miễn phí không giới hạn, hành lý ký gửi miễn phí từng kia ký). Khách hàng sẽ được lợi chứ nhỉ?Giả dụ nó cho giá sàn lớn hơn giá thành của VN airline thì sẽ chẳng ai đi Vietjet nữa vì Vietjet mất hết lợi thế cạnh tranh về giá. E hiểu thế ko biết đúng không.
Vốn là 1 chuyện nhưng tới giờ là VNA quản lý, điều hành lunJetstar có vốn của Việt Nam! Airline mà.
Nó có cổ phần của VNA đó cụ ơi. Mà dính tới VNA là cụ hiểu rồi trước 1 tay che trời h nhiều hãng giá rẻ quá cạnh tranh ko lại nên cũng giống như xskt vs vietlott vậy đóJetstar là doanh nghiệp nhà nước từ khi nào vậy?
Thật ra do lãnh đạo của bọn đấy dốt , quen chạy chọt để có chức quyền chứ tài cán éo gì mà đòi cạnh tranh , bây giờ bị mất khách hàng cho lên VNA xui thằng Jetstar ăn cứt chó để cứu mình thôi màVNA với Jetstar hoạt động kém, ngày càng mất thị phần so với Vietjet nên bầy trò này ấy mà. Mấy ông kễnh quen thói được o bế độc quyền rồi. Quyền lợi mấy ông là nhất, thiệt thòi thì người tiêu dùng chịu hết. Đúng là hài hước, cạnh tranh không lại thì về nhà mách mẹ vậy