[Funland] Đây là một thất bại rất quý giá, giúp đội tuyển VN trở lại mặt đất để chuẩn bị cho vòng 3

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,863
Động cơ
480,237 Mã lực
Nhiều ông giờ mong gặp china mới vãi nhái chứ. Gặp nó chẳng tap cho lòi kèn.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Xin phép trả lời hộ cụ ấy
Ngoài 7đội đầu bảng thì chúng ta xếp thứ 3&4 trong cácđội nhì bảng (ảnh) top 10 là do ta có cùng điểm số với iraq (đáng lẽ hơn hiệu số nhưng bỏ kết quả các đội cuối bảng) Vậy không phải chúng ta top 10 Châu Á - 10 đội mạnh nhất châuÁ thì là gì mà bắt bẻ?
View attachment 6275147
Bảng mình cũng nhẹ cân đi chứ xanh chín như vài bảng khác cũng nôn ra máu chứ đùa. Xếp hạng fifa Việt Nam k nằm trong top 10 Châu Á đâu. Rất nhiều thằng bị loại kia mình gặp nó dễ chừng cũng dẹo ví dụ như Jordan hay Uzbekistan.
Chúng ta hãy cứ tự hào nhưng mà cũng cần thấy mình ở đâu chứ ạ :))
 

Nani2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-752438
Ngày cấp bằng
9/12/20
Số km
754
Động cơ
60,643 Mã lực
Tuổi
39
Hqua mà Văn lâm bắt, hùng dũng đc đá HLV park ko bị cấm chỉ đạo, thời tiết man mát 1 tí nữa thì không khéo UAE lại thua trắng bụng ha ha. Các nhân em thấy hôm qua đội của ta đá quá hay, thua nhưng các em biết điều chỉnh tâm lý, nó cắn ta 3 quả, ta cũng vả lại cho nó 2 phát
Nó mà bị đuổi 2 thằng thì mình ăn chắc luôn
Nếu…..
 

chanthat123

Xe điện
Biển số
OF-13484
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,120
Động cơ
538,217 Mã lực
Ko phải hơi bị lỗi cụ ạ, mà theo em thì h1 lỗi có vẻ do ... cóng.
Hoàng bò đánh mất bản năng, lên bóng giữa sân là chuyền hỏng.
Hoàng Đức, Quang Hải lóng ngóng, hay mất bóng phần sân nhà.
Tiền vệ lép vế hoàn toàn. Hậu vệ thì sau pha nghỉ uống nước có vẻ hơi bị nặng đầu. :))))
Em thấy lạ là sao ra sân với đội hình có tới 3 tiền vệ thiên về kỹ thuật tấn công: XT, QH, HĐ?
Cái này giống kiểu Pep chọn đội hình ở CK C1.
Chuẩn, Hoàng bò, Phan Văn Đức nửa đầu hiệp 1 đá và chuyền hời hợt
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,650 Mã lực
VN bây giờ mới chập chững tìm đường ra khỏi ao làng, nên các cụ đừng kỳ vọng quá nhiều. Ủng hộ thì cứ ủng hộ nhưng đừng đòi hỏi phải thắng các đội mạnh châu Á. Đạt thành tích như bây giờ đã là cuộc cải tổ lột xác quá thành công rồi. Không thể thành top đầu châu Á ngay được.
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,708
Động cơ
431,972 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Em xem trận đá hôm đá với Mã đã thấy nó gợn gợn rồi, mà chả dám bình loạn vì dân tình lúc đó đang hăng, khéo lại gạch đá em. Nhưng hôm qua, phải nói, qua hiệp 2, UAE nó đá cầm chừng và khi đã dẫn 3 nháy và cả 2
À quên, top 12 (cứ tưởng 2 bảng 10 đội). Mấy năm đá Asian CUP thì lọt vào top 4. :D
Asian cup đã bg top 4 đâu cụ. Top 8
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,650 Mã lực
Em xem trận đá hôm đá với Mã đã thấy nó gợn gợn rồi, mà chả dám bình loạn vì dân tình lúc đó đang hăng, khéo lại gạch đá em. Nhưng hôm qua, phải nói, qua hiệp 2, UAE nó đá cầm chừng và khi đã dẫn 3 nháy và cả 2 cũng vào vòng trong thì em nghĩ ko có lý do gì nó phải ăn tươi nuốt sống nhà mình làm gì bằng 1 tỉ số đậm.
Thêm nữa là tâm lý chủ quan, cái này ông HLV chả đã nói ra rả trong họp báo, là cầu thủ UAE ko chuyên nghiệp và có tính chủ quan khi đã dẫn điểm (Chắc ông này muốn tâm lý hăng máu của Đức dập Brazil 7 bàn).
Cộng các ý trên thì mình mới có khoảng 15 phút cuối bùng nổ ép lại, làm 2 trái để lấy lại lòng người hâm mộ, chứ ko có cái vẹo gì cả. Trình mình ở DNA thì ok, chứ ra châu á nhất là tranh vé đi WC, bọn tây á, đông á nó đá máu và kinh hơn cả Asian Cup nhé các cụ. Nên, thực lực mình đến đâu thì người hâm mộ phải hiểu, đừng để báo đài với mấy ông BLV hôm qua bơm thổi đâm ra ảo tưởng. Còn pác nào bảo thiếu HD, TA ảnh hưởng đến sực mạnh, em đồng ý là có, nhưng với mục tiêu vào trận của UAE là phải thắng và nhìn cách nó ép như hiệp 1 thì nói thật em ko nghĩ VN sẽ tránh khỏi 1 trân thua, chí ít thì giằng co thôi.
Ngay từ những trận gặp Indo và Malay thì thấy hàng hậu vệ của mình có vấn đề rồi. Phòng ngự không hề chắc chắn.
 

Kimquy

Xe tải
Biển số
OF-205786
Ngày cấp bằng
12/8/13
Số km
258
Động cơ
320,882 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tuyến giữa bố trí QH, XT, HĐ, VĐ là thấy ko có tiền vệ phòng ngự rồi, khi ĐH và MV chưa vào sân đội bạn có nhiều ko gian để thoải mái tung ra đường chuyền quyết định cho các tiền đạo. E nghĩ đây là bài của ô P, thấy khả năng VN vào vòng trong là 99% nên cố tình xếp đội hình ra sân ko hợp lý để ... thua? Khi đó ng ta sẽ thấy vai trò của ô quan trọng ntn.
Ý kiến cá nhân, các cụ chém nhẹ tay!
 
Biển số
OF-779009
Ngày cấp bằng
1/6/21
Số km
552
Động cơ
42,884 Mã lực
Tuổi
34
Thể lực xuống so với trận trước thật nhưng chủ yếu là do UAE giỏi hơn hẳn mấy ông ĐNA cả về chiến thuật, kỹ thuật và thể lực. Bọn nó quây ráp ngay lập tức khi bị mất bóng nên TH không thể chuyền được, chỉ có thể kéo bóng lên nhưng bị nó ép vào góc tối thì mất bóng là chuyện bình thường. Bài này nó dùng nhiều rồi, đội mình cũng biết nhưng không phá được thôi.
Thế cụ giải thích như thế nào về nửa H2 trở đi? Nửa H2 trở đi UAE có còn làm được như H1 không?

H1 thua hoặc là do mấy ông chỉ đạo tào lao, hoặc là do cầu thủ không tuân thủ chiến thuật của BHL. Đội hinh thì đá thủ mà đá thủ không ra thủ, công không ra công thì bảo sao nó chẳng giã cho 2 trái. Cái này là BHL và các cầu thủ phải nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm.
 
Biển số
OF-779009
Ngày cấp bằng
1/6/21
Số km
552
Động cơ
42,884 Mã lực
Tuổi
34
Chia hạt giống kiểu này liệu mình có cơ hội gặp lại UAE ko các cụ? Vòng 3 còn có mấy tháng, Hùng Dũng chưa thể kịp trở lại, TA thì mỏng manh quá. Giữa sân mình hôm qua coi như bỏ cả, Xuân Trường chỉ đá hay nếu có 2-3 ông cứng đá che chắn xung quanh, một mình đá mỏ neo ko đc.
Minh Vương vào có mười mấy phút mà chuyền 1 quả thành bàn và ghi 1 bàn thắng. Đâu nhất thiết gì cứ phải Hùng Dũng với Tuấn Anh.
 

xukixuka

Xe tải
Biển số
OF-601852
Ngày cấp bằng
4/12/18
Số km
292
Động cơ
127,850 Mã lực
Tuổi
34
Trận đầu Hồng Duy và Văn Thanh chơi hay không dùng tiếp, thay bằng Trọng Hoàng và Văn Hậu xém thua với thua.
Với ông Park thì Hoàng Hậu là chết suất 2 cánh rồi, chỉ ko dùng khi ko được đá, vậy nên Hậu vườn bình phục sau 1 năm ko đá, cộng 1 năm đi du học về vẫn nghiễm nhiên đc đá chính. Với Hoàng cũng vậy,chỉ vì trận Indo bị thẻ ko đá dc thôi, chứ sang trận Malai là đá chính ngay bất chấp VT chơi tốt thế nào ở trận trước, và trận Malai thể hiện thế nào mọi người đều biết nhưng vẫn tiếp tục đá trận UAE
 
Biển số
OF-779009
Ngày cấp bằng
1/6/21
Số km
552
Động cơ
42,884 Mã lực
Tuổi
34
Mình nghĩ ko phải uae buông, mà họ dồn sức tấn công nhiều nên thể lực đi xuống rồi. Uae hôm qua may mắn, chứ ko thì trận đấu có thể kết thúc hoà.
Buông cái gì. Nó đang đá hừng hực mà buông.

Hôm qua sau khi thay người ở H2, VN xốc lại đội hình, Thằng P làm mấy quả qua người loại bỏ hậu vệ nên nó lạnh lưng, lui về phòng thủ để bảo vệ tỉ số nên nó không thể tấn công đươc nữa chứ buông gì mà buông.

Mà nói thật, nếu hôm qua UAE không lui về, vẫn tiếp tục hừng hực tấn công như trước thì em nghĩ TL ghi 1 ban, CP 1 bàn, MV 1 ban, VT 1 bàn, QH 1 bàn, HD 1 bàn. Kết quả chung cuộc là 6-4 nghiên về VN. :D
 

HạLong Sky

Xe tải
Biển số
OF-705495
Ngày cấp bằng
25/10/19
Số km
398
Động cơ
96,509 Mã lực
Tuổi
33
Thế cụ giải thích như thế nào về nửa H2 trở đi? Nửa H2 trở đi UAE có còn làm được như H1 không?

H1 thua hoặc là do mấy ông chỉ đạo tào lao, hoặc là do cầu thủ không tuân thủ chiến thuật của BHL. Đội hinh thì đá thủ mà đá thủ không ra thủ, công không ra công thì bảo sao nó chẳng giã cho 2 trái. Cái này là BHL và các cầu thủ phải nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm.
Nửa h2 là do nó chủ quan+Jordan thua úc lợn lên nó đá lỏng chân+ giữ sức tránh chấn thương. Cụ thấy 15p cuối nó đá lỏng chân mình mới có bóng mà đá, cũng là lúc trận úc -jordan kết thúc.
 
Biển số
OF-779009
Ngày cấp bằng
1/6/21
Số km
552
Động cơ
42,884 Mã lực
Tuổi
34
Bảng mình cũng nhẹ cân đi chứ xanh chín như vài bảng khác cũng nôn ra máu chứ đùa. Xếp hạng fifa Việt Nam k nằm trong top 10 Châu Á đâu. Rất nhiều thằng bị loại kia mình gặp nó dễ chừng cũng dẹo ví dụ như Jordan hay Uzbekistan.
Chúng ta hãy cứ tự hào nhưng mà cũng cần thấy mình ở đâu chứ ạ :))
Thôi thì top bao nhiêu đuợc nhưng lọt vào 12 đội mạnh nhất Châu Á là được rồi phỏng cụ? :D
 
Biển số
OF-779009
Ngày cấp bằng
1/6/21
Số km
552
Động cơ
42,884 Mã lực
Tuổi
34
Nửa h2 là do nó chủ quan+Jordan thua úc lợn lên nó đá lỏng chân+ giữ sức tránh chấn thương. Cụ thấy 15p cuối nó đá lỏng chân mình mới có bóng mà đá, cũng là lúc trận úc -jordan kết thúc.
Nếu hồi đó tỉ số hòa (thằng P đc quả pen) thì cụ có còn nói là nó lỏng chân nữa không? :D Bóng đá chuyên nghiệp mà kêu đá lỏng chân.
 

annika

Xe buýt
Biển số
OF-711871
Ngày cấp bằng
30/12/19
Số km
552
Động cơ
91,163 Mã lực
mất Hùng Dũng, tuyến giữa Việt Nam gánh trên đôi chân thủy tinh của Tuấn Anh, gặp ngay bọn indo nó xoạc cho tý què. Dễ hiểu gặp UAE XT và Hoàng Đức ko thể đảm nhiệm vai trò thu hồi, phòng ngự, và phát động tấn công như HD Tuấn Anh được. Việc vắng HD có công rất lớn của Ngô Hoàng Thịnh
à ra là rứa.
 

annika

Xe buýt
Biển số
OF-711871
Ngày cấp bằng
30/12/19
Số km
552
Động cơ
91,163 Mã lực
mất Hùng Dũng, tuyến giữa Việt Nam gánh trên đôi chân thủy tinh của Tuấn Anh, gặp ngay bọn indo nó xoạc cho tý què. Dễ hiểu gặp UAE XT và Hoàng Đức ko thể đảm nhiệm vai trò thu hồi, phòng ngự, và phát động tấn công như HD Tuấn Anh được. Việc vắng HD có công rất lớn của Ngô Hoàng Thịnh
sâu xa ông Park ko đổi mới .thủ cựu quá. Hoàng Đức Trọng Hoàng PV Đức đều là điểm mờ trong cách dùng người của Ô Park vòng loại này .
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,263
Động cơ
514,182 Mã lực
Em nghe “quả danh dự” thì nó cũng chỉ có một bàn thôi, đây lại 2 bàn và tí hoà :D. Em nghĩ hiệp một mình hơi lỗi tí. Nhưng cũng đúng là qua trận gặp đội mạnh này thì cần phải cố gắng hơn.
Đội bạn chủ quan khi đã có 3 bàn thắng, VN thì đá với tâm lý thoải mái khi chắc chắn vào vòng 3. Nếu đá tấn công ngay từ hiệp 1 thì VN không chỉ vào lưới 3 bàn mà còn nhiều hơn nữa, nếu còn thời gian thì VN có thể hoà. Đội bạn đã cảm thấy run sợ với nguy cơ này, thể hiện ở cầu thủ đội bạn ném biên câu giờ vào phút cuối. Cho nên chưa có tiếng còi kết thúc trận đấu thì chưa có gì là chắc chắn cả?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top