- Biển số
- OF-41272
- Ngày cấp bằng
- 22/7/09
- Số km
- 1,037
- Động cơ
- 477,375 Mã lực
Bác mua phụ tùng ở ngoài đại lý rồi vào ga ra thay sẽ rất rẻ thôi, chứ vào hãng mà thay thì họ chém cho lòi mắtCụ thay đc rẻ nhỉ ? Hix
Bác mua phụ tùng ở ngoài đại lý rồi vào ga ra thay sẽ rất rẻ thôi, chứ vào hãng mà thay thì họ chém cho lòi mắtCụ thay đc rẻ nhỉ ? Hix
Xe bác mà đến lúc phải thay thì xem tư vấn của các cụ trên này thôiCái này hay nhưng ko biết gì thì khó sử lắm
Cụ mua ở đâu thế ợ?Bác mua phụ tùng ở ngoài đại lý rồi vào ga ra thay sẽ rất rẻ thôi, chứ vào hãng mà thay thì họ chém cho lòi mắt
em mua dưới Hà Đông, có mấy đại lý phụ tùng, em ko nhớ địa chỉ cụ thể nhưng nó nằm trên mặt đường Nguyễn Trãi, bác đi qua BigC hà đông vài tram mét là đến , nó gần với Lốp Dân chủ, cùng dãy đấy luôn, co sđủ loại đồ cho xe HànCụ mua ở đâu thế ợ?
em mua dưới Hà Đông, có mấy đại lý phụ tùng, em ko nhớ địa chỉ cụ thể nhưng nó nằm trên mặt đường Nguyễn Trãi, bác đi qua BigC hà đông vài tram mét là đến , nó gần với Lốp Dân chủ, cùng dãy đấy luôn, co sđủ loại đồ cho xe HànCụ mua ở đâu thế ợ?
hợp lý về giá.Con Lanos của em thay đai cam sau mỗi 5 vạn, em mua dây cam 250k, bi tăng cam 200k, mua ở đại lý trong Hà đông, công thay 250 k, tong 700k
không tự kiểm tra được đâu các bác ạ, nó nằm bên mặt máy, được ốp bên ngoài bang mặt nhựa, chỉ có thợ tháo ra mới biền còn tốt hay không.M tự ktra dây cam này đc k các cụ ? K bit nó nằm ở đâu mở nắp capo ra có nhìn đc thấy luôn k ?
không tự kiểm tra được đâu các bác ạ, nó nằm bên mặt máy, được ốp bên ngoài bang mặt nhựa, chỉ có thợ tháo ra mới biền còn tốt hay không.M tự ktra dây cam này đc k các cụ ? K bit nó nằm ở đâu mở nắp capo ra có nhìn đc thấy luôn k ?
không tự kiểm tra được đâu các bác ạ, nó nằm bên mặt máy, được ốp bên ngoài bang mặt nhựa, chỉ có thợ tháo ra mới biền còn tốt hay không.
Nên thay dây cam sau mỗi 5 vạn km, ngoài 5 vạn nó có thể đứt bất kể lúc nào, khi đó thì tèo cả dàn cò, đi vài chục củ như bỡn
sao ảnh bác chụp toàn ngược vậyNằm dưới cái nắp nhựa đậy máy này hả b ???
K hiểu sao. Ảnh thì thẳng mà up lên toàn lộn ngượcsao ảnh bác chụp toàn ngược vậy
dây cam nó nằm bên cạnh mặt nhựa của máy, chỗ dây cua roa đấy nhưng có ốp nhựa bên ngoài che mất rồi
Cụ thay tổng thể " dây cam, tì cam, tăng đai cam" hết bn cụ ? Cụ mua ở đâu thế ah.Gần Tết vừa rồi em cũng đi thay bộ đai cam cho em CDX khi xem chạm ngưỡng 8 vạn gồm dây cam, tỳ cam, và tăng đai cam. Khi tháo ra thì nhìn vẫn còn mượt lắm, ko bị vết nứt chân chim gì hết, cả bộ tỳ cam và tăng đai cam cũng còn đẹp, quay mượt mà, nhưng được khuyến cáo là nên thay nên em thay luôn. Vì thay trong hãng nên giá chát quá các cụ ạ, nếu mua bên ngoài rồi vào gara thay sẽ rẻ hơn rất nhiều!
Em nó sau khi thay xong đây ạ. Phải tháo ra mới nhìn thấy nó các cụ nhé, hơi phức tạp đấy!
Đai có cốt gia cường nên không đứt ngay đâu, khi nó lão hoá sẽ đứt răng trước và lúc đó gây sai lửa máy nổ khục khục khục không đi được.không tự kiểm tra được đâu các bác ạ, nó nằm bên mặt máy, được ốp bên ngoài bang mặt nhựa, chỉ có thợ tháo ra mới biền còn tốt hay không.
Nên thay dây cam sau mỗi 5 vạn km, ngoài 5 vạn nó có thể đứt bất kể lúc nào, khi đó thì tèo cả dàn cò, đi vài chục củ như bỡn
Xe cụ mua từ mới ạCụ nào báo giá giúp em nguyên bộ đai cam & dây cua roa cho spark lite M200 với (Hàng GM nha các bác). Thanks
ko, xe em mua lại - đời 2011 - nay cũng dc gần 60000km rồiXe cụ mua từ mới ạ
Cụ thay tổng thể hết bao nhiêu thế ạ???Gần Tết vừa rồi em cũng đi thay bộ đai cam cho em CDX khi xem chạm ngưỡng 8 vạn gồm dây cam, tỳ cam, và tăng đai cam. Khi tháo ra thì nhìn vẫn còn mượt lắm, ko bị vết nứt chân chim gì hết, cả bộ tỳ cam và tăng đai cam cũng còn đẹp, quay mượt mà, nhưng được khuyến cáo là nên thay nên em thay luôn. Vì thay trong hãng nên giá chát quá các cụ ạ, nếu mua bên ngoài rồi vào gara thay sẽ rẻ hơn rất nhiều!
Em nó sau khi thay xong đây ạ. Phải tháo ra mới nhìn thấy nó các cụ nhé, hơi phức tạp đấy!