- Biển số
- OF-53557
- Ngày cấp bằng
- 24/12/09
- Số km
- 31,104
- Động cơ
- 667,041 Mã lực
Văn minh của người miền xuôi đây.Nếu đúng như báo nói thì bó tay rồi
Văn minh của người miền xuôi đây.Nếu đúng như báo nói thì bó tay rồi
Có lẽ cụ cũng xem lại cái đầu mình trước khi phê phán người khác, đây mới chuẩn nàyThằng lái xe này thuộc dạng đầu đất. Không còn gì để nói.
Em không hiểu tại sao. Đường đổ betong dài vậy mà không làm khe co giãn nhể.
Ca này khó. Có mỗi 1 đường đi lại. Đúng ra phải đổ 1 nửa, 1 nữa còn lại thì để đi lại. Đổ cả như thế này xe nó leo lên đi là đúng rồi.
Rất nhiều xe đi vào đường bê tông mới làm. Lại lý do a,b,c phỏng cụ.Có lẽ cụ cũng xem lại cái đầu mình trước khi phê phán người khác, đây mới chuẩn này
Đường dẫn sinh chỉ có 3 mét đến 3,5 mét người ta đều đổ liền luôn.Đường độc đạo này đúng ra phải làm 1 nửa đường trước, 1 nửa còn lại để đi lại. Bên kia đi lại được thì làm nửa còn lại.
Theo báo thì có thông báo mời xuống rồi mà !Có lẽ cụ cũng xem lại cái đầu mình trước khi phê phán người khác, đây mới chuẩn này
Tối lên mâm chiêu đãi thợ luôn !!Đây mới là thông xe kỹ thuật
Ẩu thôi cụ,khe nó phải đi 1 cm,có đổ nhựa đường để tránh đất cát lọt xuống chèn liền lại,dùng máy cắt mà không đổ nhựa trám về sau mất tác dụng.Bê tông còn ướt ,vẫn có thể sửa được. Còn khe co giãn thì cắt sau .
Vào đây mới thấy nhiều ông chưa đọc hết bài đã Auto chửi như đúng rồi.Em không chửi nên em không cần chứng minh.
Em cũng suy nghĩ đúng như cụ, chẳng có bọn hâm nào làm đường mà không đặt biển báo cấm cả, kể cả có làm nửa đường.
Còn chuyện có biển cấm dân vẫn làm thì đầy, cụ muốn đái bậy thì cụ tìm biển cấm đái bậy, cụ muốn đổ rác chắc chắn là phải ra chỗ biển cấm đổ rác rồi.
Em không muốn tranh luận với cụ nữa, em chỉ muốn nói với cụ là đừng bao giờ nhìn 1 bức ảnh mà phán xét người khác. Khi làm đường bao giờ họ cũng có kế hoạch thi công được phê duyệt đấy, không phải thích là làm đâu.
Cụ có đọc bài viết ko? Đã báo các phương tiện nhưng các bố ấy còn nhậu ko thèm quan tâm và cứ phi vào. Chính quyền đưa thông tin kia kìa.Cấm đường, có hướng dẫn đi đường khác thì ông nào ngu gì mà nhảy vào đường này ? Vừa bị chửi, vừa mất tiền rửa xe, lại còn mất cả tiền cho công nhân để họ làm lại đường.
Mà cụ nhìn thấy họ để biển cấm đường, hướng dẫn đường khác à?
Chỗ em làm đường họ dùng máy cắt để cắt ngang mặt đường thật đấy cụ, nếu cần mai em chụp ảnh cho.Cái gì biết thì hãy phát biểu không biết thì đừng nói nhảm, bản thân khe co và giãn làm gì cũng không biết mà thích phát biểu..
Thì họ vẫn làm đúng chứ không phải ăn bớt như ý cụ kia. 2 khe co và giãn có cấu tạo khác nhau, đường nông thôn chỉ cần cắtl là được.Chỗ em làm đường họ dùng máy cắt để cắt ngang mặt đường thật đấy cụ, nếu cần mai em chụp ảnh cho.
Khe co, khe giãn tiêu chuẩn nó khác với khe co giãn hỗn hớp kiểu cắt BT. Mà BT phải đông cứng thì mới cắt chứ cụ nhỉ. Se mặt mà cắt ngay thì toang hết mạch cắt.Sáng kiến quá là đỉnh bác nhỉ.
Eim thấy đế quốc Mỹ hồi xưa làm mấy cái sân bãi bê tông thì chúng chèn zoong cao su ( chắc cũng loại đặc chủng) dày khoảng 1cm ... đến những năm 80-90 vẫn cứ trơ trơ ra chả chịu hỏng.
Em cũng không rõ Cụ ah... cơ mà đường bê tông mà chỉ cắt khe co, giãn mà không chèn zoong thì cũng chỉ như giải pháp tình thế thôi.Khe co, khe giãn tiêu chuẩn nó khác với khe co giãn hỗn hớp kiểu cắt BT. Mà BT phải đông cứng thì mới cắt chứ cụ nhỉ. Se mặt mà cắt ngay thì toang hết mạch cắt.