Cứ đúng mà chơi thôi các cụ.
Hồi tháng 11/2019, em mua cái đồng hồ của Huawei thông qua tgdđ. Mua xong thì phát hiện đồng hồ lỗi, lên shop tgdđ đổi lại (vì có chương trình đổi mới trong 30 ngày nếu lỗi). Shop tgdđ viết phiếu, thu lại đh mà ko đổi ngay đh khác cho em. Em gọi lên chăm sóc kh của tgdđ và chát với bọn Huawei, thì họ bảo là, đó là chính sách của họ, tgdđ chỉ là nhà phân phối, còn hàng lỗi (chính shop bán đã xác nhận lỗi) vẫn phải chuyển về cho huawei check đã, bắt em chờ.
Em về nhà và rất cáu, lại gọi cho tgdđ rồi chat cãi nhau với bọn huawei vì sự vô lý của quy trình xác nhận lỗi (em cứ cãi là shop bán hàng đã thừa nhận hàng lỗi, thì chính shop phải đổi hàng mới cho em). Thế rồi có cô bé của Huawei alo cho em (nói tiếng Việt lơ lớ dễ thương :-D , bắt tội em chát tiếng Anh mấy ngày), cũng cứ giải thích chính sách nọ kia. Em không đồng ý và chốt lại, nếu Huawei không y/c tgdđ đổi mới đh hoặc hoàn tiền cho em, thì em bỏ luôn cái đh lỗi (shop đang giữ), chấp nhận mất tiền, không bao giờ dùng hàng huawei nữa và sẽ thông tin cho cộng đồng chơi đh huawei biết.
Thế rồi hôm sau, shop alo lô, chấp nhận hoàn tiền cho em.
Đây chỉ là một vụ với em. Còn mấy vụ nữa kiểu thế, cứ chơi đến cùng vì mình đâu có sai, mất tiền thì phải được hàng/dịch vụ tương xứng.