[Funland] Đấu tranh với viettel

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Đúng là láo nháo thật cụ ạ. Đang yên đang lành lại đi đổi mạng làm cái gì =))
 

KatKik

Xe điện
Biển số
OF-565689
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
3,843
Động cơ
186,326 Mã lực
Em làm xong vụ cmgs từ vina sang Viettel. Cũng khá gian nan. Dù sao xong chuyện Vinaphone rồi.
Giờ là Viettel. Tự ý đăng ký gói cước TOMD10 cho khách hàng.
Em ra chi nhánh thì kêu khách hàng tự đăng ký hoặc người nhà cầm máy đăng ký.
Em bảo là anh dùng vina cmgs sang, ko chào đón tử tế lại còn gây phiền. Nếu đúng là anh có soạn tin nhắn thao tác đăng ký thì em add Zalo anh, chụp màn hình ảnh xem.
Sau 3p xác minh thì nói do nhân viên địa bàn tự ý đăng ký cho phát sinh cước :))
Em bảo anh muốn xin mẫu đơn khiếu nại. Nhân viên tổng đài nói đợi bạn nhân viên kia alo và hoàn tiền, xin anh thông cảm và bỏ qua.
5p sau có sdt Viettel alo tới xin lỗi các kiểu + bắn trả 10k tiền đăng ký láo nháo + xin anh alo lại tổng đài 198 nói là hiểu nhầm cho em .
Hài. Công đi lại với ntin báo Hủy các kiểu bực mình. Nhưng nghe giọng nó xin xỏ cũng tội nên uh thì alo 198 hộ nó.
Kinh nghiệm là gọi có ghi âm + xin mẫu đơn khiêu nại, các cụ ạ.
Chết vì dại gái. Phải làm đến nơi đến chốn cho bọn nó chừa cái tội ăn cắp vặt đấy đi chứ.
 

lanlan ht

Xe tải
Biển số
OF-484865
Ngày cấp bằng
18/1/17
Số km
298
Động cơ
196,280 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Cô Lô Nhuê
Hôm rồi em đi nước ngoài, nhận được tin nhắn quảng cáo gói data roaming giá 299k dc sử dụng 1GB. Em nhắn tin đăng kí thì bọn VIettel nó khóa cmn liên lạc 2 chiều luôn vì cước phí tổng vượt 500k (hạn mức bọn nó tự đặt cho thuê bao trả sau mà không hề thông báo với khách hàng trả sau. Làm em hì hụi vào wifi để gọi CSKH của Viettel mới biết, lại phải hì hục đóng tiền bằng Viettel pay. Dm bực hết cả mình!
cụ đăng ký tại VN mình hay sang bển mới đăng ký thế .. lần sau chủ động gọi hỏi tổng đài thì rõ hơn cụ à ... chứ e thấy dùng roaming cũng tiện mà
 

GloryJack

Xe container
Biển số
OF-54221
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
6,371
Động cơ
514,995 Mã lực
Nơi ở
Công trường Xã Hội Chủ Nghĩa
cụ đăng ký tại VN mình hay sang bển mới đăng ký thế .. lần sau chủ động gọi hỏi tổng đài thì rõ hơn cụ à ... chứ e thấy dùng roaming cũng tiện mà
Em thì chuyên dùng roaming rồi, dùng cả 4G khi roaming luôn. Trước đây toàn dùng của Vinaphone, lần này dùng của Viettel thì dính chưởng.
 

Fall&Rise

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-387942
Ngày cấp bằng
20/10/15
Số km
1,296
Động cơ
252,890 Mã lực
Em vẫn giữ nguyên hiện trạng, làm 3 sim 3 mạng, lấy 1 cái có nhiều khuyến mại, dịch vụ làm chính, còn lại 2 số kia cứ ai cùng mạng thì em gọi. Tất cả các nhà mạng ở Việt Nam khốn nạn như nhau cả, chuyển mạng làm gì cho bực mình ra!
 

Tập Lái 2019

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-610860
Ngày cấp bằng
21/1/19
Số km
2,733
Động cơ
148,744 Mã lực
Em vẫn giữ nguyên hiện trạng, làm 3 sim 3 mạng, lấy 1 cái có nhiều khuyến mại, dịch vụ làm chính, còn lại 2 số kia cứ ai cùng mạng thì em gọi. Tất cả các nhà mạng ở Việt Nam khốn nạn như nhau cả, chuyển mạng làm gì cho bực mình ra!
Em cmgs xong mới nghĩ là hơi phí công. Từ đấu tranh với vina để cmgs đến vụ Viettel vừa rồi.
 

Tập Lái 2019

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-610860
Ngày cấp bằng
21/1/19
Số km
2,733
Động cơ
148,744 Mã lực
Mạng nào cũng khốn nạn như nhau. Do quy trình giải quyết khiếu nại quá lằng nhằng, mất thời gian. Đã thế nhà mạng còn chơi trò đá bóng, vờn mèo nên người tiêu dùng tự chán mà bỏ khiếu nại. Thế là phải mất thời gian hoặc tiền gọi lên tổng bắt chúng nó hủy hoặc tự nhắn tin hủy (dù chả đăng kí đ' gì).
Chung quy là bộ tttt như con kẹt, luật để chùi đýt.
Món này khốn nạn ở chỗ các cụ trên 60 dính chả biết giải quyết thế nào, ú ớ cứ nạp tiền còn nhà mạng nó cứ trừ dần.
Em ra tận chi nhánh thì bị đổ lỗi là do khách hàng thao tác ntin đăng ký. Xong lại đổ là người nhà cầm máy.
Em bảo anh dùng mạng là gói Thánh sim của vnmb nhé, anh cóc có nhu cầu data Viettel.
( Em có sim chính vn, sim vào mạng vnmb. Sim Viettel này để gọi khi gặp số vịt thôi ).
Cứ kêu nếu thế chắc hôm anh cmgs mua sim trắng đấu số ở cửa hàng nào nv bên đó đăng ký cho anh.
Em bảo check cmn cam ngày ... lúc ...đi, chính cửa hàng này + em nv này đấu số cho anh. Cho anh xin mẫu đơn khiếu nại.
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,183
Động cơ
468,190 Mã lực
Em làm xong vụ cmgs từ vina sang Viettel. Cũng khá gian nan. Dù sao xong chuyện Vinaphone rồi.
Giờ là Viettel. Tự ý đăng ký gói cước TOMD10 cho khách hàng.
Em ra chi nhánh thì kêu khách hàng tự đăng ký hoặc người nhà cầm máy đăng ký.
Em bảo là anh dùng vina cmgs sang, ko chào đón tử tế lại còn gây phiền. Nếu đúng là anh có soạn tin nhắn thao tác đăng ký thì em add Zalo anh, chụp màn hình ảnh xem.
Sau 3p xác minh thì nói do nhân viên địa bàn tự ý đăng ký cho phát sinh cước :))
Em bảo anh muốn xin mẫu đơn khiếu nại. Nhân viên tổng đài nói đợi bạn nhân viên kia alo và hoàn tiền, xin anh thông cảm và bỏ qua.
5p sau có sdt Viettel alo tới xin lỗi các kiểu + bắn trả 10k tiền đăng ký láo nháo + xin anh alo lại tổng đài 198 nói là hiểu nhầm cho em .
Hài. Công đi lại với ntin báo Hủy các kiểu bực mình. Nhưng nghe giọng nó xin xỏ cũng tội nên uh thì alo 198 hộ nó.
Kinh nghiệm là gọi có ghi âm + xin mẫu đơn khiêu nại, các cụ ạ.
Kinh nghiệm là thằng bán hàng nào cũng khôn, muốn có lợi nhuận cao nhất, giở mọi mánh khóe với khách hàng ...nên khỏi chuyển mạng giữ số cho mất công.
 

hxduong

Xe lăn
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
13,610
Động cơ
324,913 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lẽ ra cụ chủ không nên alo lại tổng đài như thế, mà khi nó xác nhận do nhân viên bên nó làm sai thì kệ đấy. Sau đó từ thằng to đến thằng bé mình cứ chửi sấp mặt chúng nó ra, thằng nào có ý trả lời láo thì yêu cầu nó cho gặp lãnh đạo cấp trên của nó. Cứ như thế, nhưng phải chửi căng thực sự.
Sau đấy cụ sẽ đc vào 1 danh sách khác, không bao giờ nó dám làm láo, làm phiền các cụ nữa. Có vấn đề gì alo lên tổng đài cái là nó chăm sóc, trả lời khác hẳn luôn.
 

hxduong

Xe lăn
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
13,610
Động cơ
324,913 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mạng nào cũng khốn nạn như nhau. Do quy trình giải quyết khiếu nại quá lằng nhằng, mất thời gian. Đã thế nhà mạng còn chơi trò đá bóng, vờn mèo nên người tiêu dùng tự chán mà bỏ khiếu nại. Thế là phải mất thời gian hoặc tiền gọi lên tổng bắt chúng nó hủy hoặc tự nhắn tin hủy (dù chả đăng kí đ' gì).
Chung quy là bộ tttt như con kẹt, luật để chùi đýt.
Món này khốn nạn ở chỗ các cụ trên 60 dính chả biết giải quyết thế nào, ú ớ cứ nạp tiền còn nhà mạng nó cứ trừ dần.
Do mình dễ dãi nên chúng nó lấn thôi cụ. Sim của em nó lần nó tự ý đổi bài nhạc chờ (bài này em dùng gần 20 năm rồi), gọi tổng đài thì nó bảo là nhân viên thấy lễ tết nên đổi bài khác cho anh, anh không thích thì tự hủy.
Em chửi thẳng mặt luôn, yêu cầu gặp cấp cao hơn của nó, sau đấy trưởng ca gì ấy gọi cho em bảo nhẹ nhàng là "anh giúp em tự hủy đi", em vẫn bảo luôn là "tao dell sai nhầm gì" nên "chúng mày làm sai thì phải tự sửa". Em chửi thẳng & bậy luôn. Sau chúng nó phải sửa sai & âm thầm hoàn tiền đăng ký cho em đấy.
Láo nháo chúng nó nhờn.
 

rx8nz

Xe buýt
Biển số
OF-34965
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
689
Động cơ
481,120 Mã lực
Nơi ở
NZ-HN
Nhiều khi bọn nó cứ tự dk dịch cho mình rất khốn nạn. E đã bắt bọn viettel làm văn bản xin lỗi 1 lần. Tsb nó vừa xg máy bay bật máy có tin nhắn thông báo dk dịch vụ thành công. Gọi điện khiếu nại thì đổ lỗi cho khách hàng, bảo chắc anh vô tình dk. Em khiếu nại các kiểu và bắt lỗi các kiểu xem log nó phải ra văn bản xin lỗi. Bọn khốn nạn.
 

Tập Lái 2019

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-610860
Ngày cấp bằng
21/1/19
Số km
2,733
Động cơ
148,744 Mã lực
Lẽ ra cụ chủ không nên alo lại tổng đài như thế, mà khi nó xác nhận do nhân viên bên nó làm sai thì kệ đấy. Sau đó từ thằng to đến thằng bé mình cứ chửi sấp mặt chúng nó ra, thằng nào có ý trả lời láo thì yêu cầu nó cho gặp lãnh đạo cấp trên của nó. Cứ như thế, nhưng phải chửi căng thực sự.
Sau đấy cụ sẽ đc vào 1 danh sách khác, không bao giờ nó dám làm láo, làm phiền các cụ nữa. Có vấn đề gì alo lên tổng đài cái là nó chăm sóc, trả lời khác hẳn luôn.
Em hiểu vì sao cụ Lé Xai nói cụ là sư phụ của Pepe rồi :P
 

Tập Lái 2019

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-610860
Ngày cấp bằng
21/1/19
Số km
2,733
Động cơ
148,744 Mã lực
Do mình dễ dãi nên chúng nó lấn thôi cụ. Sim của em nó lần nó tự ý đổi bài nhạc chờ (bài này em dùng gần 20 năm rồi), gọi tổng đài thì nó bảo là nhân viên thấy lễ tết nên đổi bài khác cho anh, anh không thích thì tự hủy.
Em chửi thẳng mặt luôn, yêu cầu gặp cấp cao hơn của nó, sau đấy trưởng ca gì ấy gọi cho em bảo nhẹ nhàng là "anh giúp em tự hủy đi", em vẫn bảo luôn là "tao dell sai nhầm gì" nên "chúng mày làm sai thì phải tự sửa". Em chửi thẳng & bậy luôn. Sau chúng nó phải sửa sai & âm thầm hoàn tiền đăng ký cho em đấy.
Láo nháo chúng nó nhờn.
Nói chung là sim 0936100981 được Mobi xếp vào diện chăm sóc đặc biệt :))
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,557
Động cơ
461,267 Mã lực
Cứ đúng mà chơi thôi các cụ.
Hồi tháng 11/2019, em mua cái đồng hồ của Huawei thông qua tgdđ. Mua xong thì phát hiện đồng hồ lỗi, lên shop tgdđ đổi lại (vì có chương trình đổi mới trong 30 ngày nếu lỗi). Shop tgdđ viết phiếu, thu lại đh mà ko đổi ngay đh khác cho em. Em gọi lên chăm sóc kh của tgdđ và chát với bọn Huawei, thì họ bảo là, đó là chính sách của họ, tgdđ chỉ là nhà phân phối, còn hàng lỗi (chính shop bán đã xác nhận lỗi) vẫn phải chuyển về cho huawei check đã, bắt em chờ.
Em về nhà và rất cáu, lại gọi cho tgdđ rồi chat cãi nhau với bọn huawei vì sự vô lý của quy trình xác nhận lỗi (em cứ cãi là shop bán hàng đã thừa nhận hàng lỗi, thì chính shop phải đổi hàng mới cho em). Thế rồi có cô bé của Huawei alo cho em (nói tiếng Việt lơ lớ dễ thương :-D , bắt tội em chát tiếng Anh mấy ngày), cũng cứ giải thích chính sách nọ kia. Em không đồng ý và chốt lại, nếu Huawei không y/c tgdđ đổi mới đh hoặc hoàn tiền cho em, thì em bỏ luôn cái đh lỗi (shop đang giữ), chấp nhận mất tiền, không bao giờ dùng hàng huawei nữa và sẽ thông tin cho cộng đồng chơi đh huawei biết.
Thế rồi hôm sau, shop alo lô, chấp nhận hoàn tiền cho em.
Đây chỉ là một vụ với em. Còn mấy vụ nữa kiểu thế, cứ chơi đến cùng vì mình đâu có sai, mất tiền thì phải được hàng/dịch vụ tương xứng.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,609
Động cơ
372,903 Mã lực
Tomd10 để đọc báo hay phết đấy. 200mb. Tất nhiên xem video thì tí tẹo là hết
 

taobaocanhsat

Xe hơi
Biển số
OF-713650
Ngày cấp bằng
20/1/20
Số km
198
Động cơ
85,743 Mã lực
Tuổi
37
Sim 4G Viettel có lẽ cũng là một vấn đề. Lúc nào rảnh em sẽ xem lại xem có đúng vậy không.
 
Chỉnh sửa cuối:

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,557
Động cơ
461,267 Mã lực
Về khoản chăm sóc khách hàng, thì phải cực nể bọn nước ngoài. Em dính quả icloud của iphone, bình thường thì vứt luôn, nhưng em cứ mail cho apple, loằng ngoằng 1 tháng sau, nó khôi phục lại cho em.
Rồi, em đang dùng lưu trữ đám mây của dropbox (mua dung lượng), tự dưng (2 lần rồi) nó cứ khóa file của em, không cho share. Em lại email phàn nàn (chửi :-D ) , xong rồi dọa bỏ ko dùng dropbox nữa, thế rồi nó lại email năn nỉ em :-D
Của đáng tội, một lần thì nó báo hết băng thông (rất vớ vẩn), một lần thì nó báo có 2 file của em bị nghi ngờ nhiễm virus thế là nó khóa béng tất cả các file còn lại.
 

fantasy0178

Xe tăng
Biển số
OF-10145
Ngày cấp bằng
25/9/07
Số km
1,841
Động cơ
652,446 Mã lực
Chất lượng dv thì cũng chả hơn kém nhau là bao, nhưng nhắn tin spam quảng cáo thì thằng Vina vô địch. E đang dùng cả Vina và Viettel nên dễ so sánh, mỗi ngày thằng Vina nó bom cho hàng chục tin spam luôn, Viettel thì đỡ hơn nhiều.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top