Đúng là láo nháo thật cụ ạ. Đang yên đang lành lại đi đổi mạng làm cái gì
Chết vì dại gái. Phải làm đến nơi đến chốn cho bọn nó chừa cái tội ăn cắp vặt đấy đi chứ.Em làm xong vụ cmgs từ vina sang Viettel. Cũng khá gian nan. Dù sao xong chuyện Vinaphone rồi.
Giờ là Viettel. Tự ý đăng ký gói cước TOMD10 cho khách hàng.
Em ra chi nhánh thì kêu khách hàng tự đăng ký hoặc người nhà cầm máy đăng ký.
Em bảo là anh dùng vina cmgs sang, ko chào đón tử tế lại còn gây phiền. Nếu đúng là anh có soạn tin nhắn thao tác đăng ký thì em add Zalo anh, chụp màn hình ảnh xem.
Sau 3p xác minh thì nói do nhân viên địa bàn tự ý đăng ký cho phát sinh cước
Em bảo anh muốn xin mẫu đơn khiếu nại. Nhân viên tổng đài nói đợi bạn nhân viên kia alo và hoàn tiền, xin anh thông cảm và bỏ qua.
5p sau có sdt Viettel alo tới xin lỗi các kiểu + bắn trả 10k tiền đăng ký láo nháo + xin anh alo lại tổng đài 198 nói là hiểu nhầm cho em .
Hài. Công đi lại với ntin báo Hủy các kiểu bực mình. Nhưng nghe giọng nó xin xỏ cũng tội nên uh thì alo 198 hộ nó.
Kinh nghiệm là gọi có ghi âm + xin mẫu đơn khiêu nại, các cụ ạ.
cụ đăng ký tại VN mình hay sang bển mới đăng ký thế .. lần sau chủ động gọi hỏi tổng đài thì rõ hơn cụ à ... chứ e thấy dùng roaming cũng tiện màHôm rồi em đi nước ngoài, nhận được tin nhắn quảng cáo gói data roaming giá 299k dc sử dụng 1GB. Em nhắn tin đăng kí thì bọn VIettel nó khóa cmn liên lạc 2 chiều luôn vì cước phí tổng vượt 500k (hạn mức bọn nó tự đặt cho thuê bao trả sau mà không hề thông báo với khách hàng trả sau. Làm em hì hụi vào wifi để gọi CSKH của Viettel mới biết, lại phải hì hục đóng tiền bằng Viettel pay. Dm bực hết cả mình!
Em thì chuyên dùng roaming rồi, dùng cả 4G khi roaming luôn. Trước đây toàn dùng của Vinaphone, lần này dùng của Viettel thì dính chưởng.cụ đăng ký tại VN mình hay sang bển mới đăng ký thế .. lần sau chủ động gọi hỏi tổng đài thì rõ hơn cụ à ... chứ e thấy dùng roaming cũng tiện mà
Em cmgs xong mới nghĩ là hơi phí công. Từ đấu tranh với vina để cmgs đến vụ Viettel vừa rồi.Em vẫn giữ nguyên hiện trạng, làm 3 sim 3 mạng, lấy 1 cái có nhiều khuyến mại, dịch vụ làm chính, còn lại 2 số kia cứ ai cùng mạng thì em gọi. Tất cả các nhà mạng ở Việt Nam khốn nạn như nhau cả, chuyển mạng làm gì cho bực mình ra!
Em ra tận chi nhánh thì bị đổ lỗi là do khách hàng thao tác ntin đăng ký. Xong lại đổ là người nhà cầm máy.Mạng nào cũng khốn nạn như nhau. Do quy trình giải quyết khiếu nại quá lằng nhằng, mất thời gian. Đã thế nhà mạng còn chơi trò đá bóng, vờn mèo nên người tiêu dùng tự chán mà bỏ khiếu nại. Thế là phải mất thời gian hoặc tiền gọi lên tổng bắt chúng nó hủy hoặc tự nhắn tin hủy (dù chả đăng kí đ' gì).
Chung quy là bộ tttt như con kẹt, luật để chùi đýt.
Món này khốn nạn ở chỗ các cụ trên 60 dính chả biết giải quyết thế nào, ú ớ cứ nạp tiền còn nhà mạng nó cứ trừ dần.
Kinh nghiệm là thằng bán hàng nào cũng khôn, muốn có lợi nhuận cao nhất, giở mọi mánh khóe với khách hàng ...nên khỏi chuyển mạng giữ số cho mất công.Em làm xong vụ cmgs từ vina sang Viettel. Cũng khá gian nan. Dù sao xong chuyện Vinaphone rồi.
Giờ là Viettel. Tự ý đăng ký gói cước TOMD10 cho khách hàng.
Em ra chi nhánh thì kêu khách hàng tự đăng ký hoặc người nhà cầm máy đăng ký.
Em bảo là anh dùng vina cmgs sang, ko chào đón tử tế lại còn gây phiền. Nếu đúng là anh có soạn tin nhắn thao tác đăng ký thì em add Zalo anh, chụp màn hình ảnh xem.
Sau 3p xác minh thì nói do nhân viên địa bàn tự ý đăng ký cho phát sinh cước
Em bảo anh muốn xin mẫu đơn khiếu nại. Nhân viên tổng đài nói đợi bạn nhân viên kia alo và hoàn tiền, xin anh thông cảm và bỏ qua.
5p sau có sdt Viettel alo tới xin lỗi các kiểu + bắn trả 10k tiền đăng ký láo nháo + xin anh alo lại tổng đài 198 nói là hiểu nhầm cho em .
Hài. Công đi lại với ntin báo Hủy các kiểu bực mình. Nhưng nghe giọng nó xin xỏ cũng tội nên uh thì alo 198 hộ nó.
Kinh nghiệm là gọi có ghi âm + xin mẫu đơn khiêu nại, các cụ ạ.
Do mình dễ dãi nên chúng nó lấn thôi cụ. Sim của em nó lần nó tự ý đổi bài nhạc chờ (bài này em dùng gần 20 năm rồi), gọi tổng đài thì nó bảo là nhân viên thấy lễ tết nên đổi bài khác cho anh, anh không thích thì tự hủy.Mạng nào cũng khốn nạn như nhau. Do quy trình giải quyết khiếu nại quá lằng nhằng, mất thời gian. Đã thế nhà mạng còn chơi trò đá bóng, vờn mèo nên người tiêu dùng tự chán mà bỏ khiếu nại. Thế là phải mất thời gian hoặc tiền gọi lên tổng bắt chúng nó hủy hoặc tự nhắn tin hủy (dù chả đăng kí đ' gì).
Chung quy là bộ tttt như con kẹt, luật để chùi đýt.
Món này khốn nạn ở chỗ các cụ trên 60 dính chả biết giải quyết thế nào, ú ớ cứ nạp tiền còn nhà mạng nó cứ trừ dần.
Em hiểu vì sao cụ Lé Xai nói cụ là sư phụ của Pepe rồiLẽ ra cụ chủ không nên alo lại tổng đài như thế, mà khi nó xác nhận do nhân viên bên nó làm sai thì kệ đấy. Sau đó từ thằng to đến thằng bé mình cứ chửi sấp mặt chúng nó ra, thằng nào có ý trả lời láo thì yêu cầu nó cho gặp lãnh đạo cấp trên của nó. Cứ như thế, nhưng phải chửi căng thực sự.
Sau đấy cụ sẽ đc vào 1 danh sách khác, không bao giờ nó dám làm láo, làm phiền các cụ nữa. Có vấn đề gì alo lên tổng đài cái là nó chăm sóc, trả lời khác hẳn luôn.
Nói chung là sim 0936100981 được Mobi xếp vào diện chăm sóc đặc biệtDo mình dễ dãi nên chúng nó lấn thôi cụ. Sim của em nó lần nó tự ý đổi bài nhạc chờ (bài này em dùng gần 20 năm rồi), gọi tổng đài thì nó bảo là nhân viên thấy lễ tết nên đổi bài khác cho anh, anh không thích thì tự hủy.
Em chửi thẳng mặt luôn, yêu cầu gặp cấp cao hơn của nó, sau đấy trưởng ca gì ấy gọi cho em bảo nhẹ nhàng là "anh giúp em tự hủy đi", em vẫn bảo luôn là "tao dell sai nhầm gì" nên "chúng mày làm sai thì phải tự sửa". Em chửi thẳng & bậy luôn. Sau chúng nó phải sửa sai & âm thầm hoàn tiền đăng ký cho em đấy.
Láo nháo chúng nó nhờn.