Cụ cứ coi nó chỉ là sát hạch thôi chứ không phải thi, thế là hết lo.
Em kể lại kinh nghiệm đợt em tập xe chip.
Trước khi tập xe chip, thầy em dẫn đến bãi thi, dắt em vào tay 1 ông A này, sau này em mới biết là người của bãi thi đấy, trực tiếp điều xe thi luôn.
Ông A này thì cáo lắm. Hắn có xe XXX, theo thầy em thì xe đó ngon, thi dễ đỗ. OK, em thuê xe đó tập và đăng ký thi bằng xe đó luôn (300k, đưa cho A
)
Buổi đầu tập 2 tiếng, trời tối chả nhìn thấy mốc miếc đâu cả em đi được 5-6 vòng vẫn đỗ như thường. Ngon.
Buổi thứ 2, A đưa cho em cái xe khác là xe YYY. Em thắc mắc, A bảo tập xe này đi, nghe anh. Ừ thì lên tập. Cơ mà, xe YYY này lởm quá, cứ trượt luôn từ đề pa thì tập me gì (sau em gọi thầy em, mới biết là mỗi sân thi sẽ có vài xe để đánh trượt, ai không đăng ký xe mà gặp xe này thì xác định. Nhưng đó là chuyện sau này em mới biết, còn lúc đấy thì có biết đâu, chi biết xe lởm thôi.) Hôm đấy tập, vòng 1 đi ngon, đến vòng 2 trượt luôn đề pa, lai vòng lại vạch xuất phát từ đầu, lại trượt đề pa. Ức chế lắm, chả lẽ bỏ về đíu tập tành nữa.
Cơ mà em cũng ứng biến luôn, đã thế em chỉ tập mỗi đề pa, vì các bài kia tập ngon rồi. Thế là xe em cứ qua bài đề pa (được phải đến 7-8 lần đỗ bài đê pa nữa í) thì em bỏ các bài khác luôn, quay luôn về vạch xuất phát tập đề pa tiếp. Đến mức chủ xe YYY này thấy em về nhiều quá sốt ruột, còn hỏi sao mày không qua được đề pa à. Em nói bài này khó quá anh ạ.
Sau buổi 2 này thì bài đề pa em cũng ngon, hết knorr rồi. (Cccm làm thế thì cẩn thận nhé, bãi nó biết nó chui cho đấy
)
Đến mấy buổi tập sau, thì lại tập xe XXX, ngon rồi còn đâu. Nên thi thì ăn luôn, đỡ mất thời gian.
Kinh nghiệm của em, cứ mất mấy lít mà đăng ký cái xe ngon (thầy mình biết đấy) mà tập và thi. Chứ thẳng cẳng thì lúc thi nó phân cho cái xe lởm (xe ngon nó để cho những thằng như em rồi
) thì các cụ có tập ngon thì thi vẫn đứt, mất thời gian lắm.