Nghe có vẻ đúng nhiều hơn saiĐa phần các ông chê là các ông không có tiền mua.
Nghe có vẻ đúng nhiều hơn saiĐa phần các ông chê là các ông không có tiền mua.
Khả năng cuối năm nó xuống thật đấy cụ ợem thì chỉ mong crv 2.4 top nó tụt xuống 900
Cụ còn len Canon ?em có bán đồ đó đâu, Lens em bán là đồ đang dùng do chuyển từ Canon sang Sony nên clear đồ Canon thôi. Bọn máy ảnh này củ chuối, đổi từ thằng này sang thằng kia là phải giải tán hết tốn kém chắc đó là cách kìm giữ khách hàng ở lại
em bán rồi chơi cái đồ này mỗi lần đổi đời nhọc quáCụ còn len Canon ?
Chơi cùng loại đi cụ.em bán rồi chơi cái đồ này mỗi lần đổi đời nhọc quá
đang crop lên đời Crop thì có giá trị gì mấy đâu, lên Full-frame thì phải đổi hết. Hoặc chán Canon sang Nikon hoặc Sony thì cũng bay sạchChơi cùng loại đi cụ.
Cụ đang đi xe gì ạNói chung mấy thằng xe Nhật đều ăn hại đái khai cả. Các cụ chưa mua xe chờ 2018 mà mua Camry 600 triệu, CRV 500 triệu...
Càng ngày mấy thằng Nhật lùn này càng chán đời:
- Honda thì xe nào cũng ồn. Cứ đạp ga lên tầm 3000-4000rpm là tiếng lốp dội vào cabin nhức đầu ngay. Chưa kể mấy con xe thiết kế xấu, không cân đối City, CRV. Xe ô tô mà cứ làm như xe thồ, cố làm cái đuôi cong lên cho cốp rộng, nhìn như con ếch.
- Nissan thì máy bền nhưng thiết kế cũng xấu. Chưa kể nội thất nghèo nàn, đíu chịu cải tiến học hỏi. Lại thêm cái hộp số CVT nữa chứ, 2017 rồi mà còn CVT, có phải 1997 đâu.
- Toyota vỏ mỏng, giá chát.
- Mazda thì đội sổ, không thèm chấp. Về VN thì bố láo lắp động cơ 1.5 cho xe hạng C, lỗi cá vàng, ....
Sắp tới có khi làm con xe China chạy cho sướng.
Tổng cộng cụ đang có mấy lens ?đang crop lên đời Crop thì có giá trị gì mấy đâu, lên Full-frame thì phải đổi hết. Hoặc chán Canon sang Nikon hoặc Sony thì cũng bay sạch
Quây tào cụ ạCụ đang đi xe gì ạ
Nội thành Hn, Sg mới kẹt thôi cụ. Còn ngoại thành và 63 tỉnh thành khác sao kẹt ?ối dồi, đợi VN bằng bển thì mút mùa em thề với cụ, sang năm sẽ ùn tắc cụ bộ khắp nơi. Và VN mình có thói quen, vấn đề xảy ra mới đi chữa và giải pháp chữa là gì? có khi lại lợi ích nhóm tăng phí bảo trì, tăng giá các trạm thu phí... bây giờ ko phải tăng vì làm đường nữa mà mục đích tăng để giới hạn sở hữu ô tô và cũng giúp cho cán bộ cải thiện thu nhập cái quỹ phí chính là cái cán bộ tăng thu nhập tốt nhất
bán hết rồi, 1 lens 50 f1.8, 1 len kit, 1 lens sigma 17-55Tổng cộng cụ đang có mấy lens ?
Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Cần Thơ đều có thể tắc, chỉ là ko gớm như HN và SG thôi. Nhưng nếu tỉ lệ 4 bánh tăng lên mạnh thì mấy TP này và những TP thấp hơn chắc cũng ko thoát khỏi cảnh ách tắcNội thành Hn, Sg mới kẹt thôi cụ. Còn ngoại thành và 63 tỉnh thành khác sao kẹt ?
Mình đang đi Camry 2016 bạn ạ.Cụ đang đi xe gì ạ
CVT thì chắc sắp tới xe tầm 1t đổ lại chắc đa phần CVTNói chung mấy thằng xe Nhật đều ăn hại đái khai cả. Các cụ chưa mua xe chờ 2018 mà mua Camry 600 triệu, CRV 500 triệu...
Càng ngày mấy thằng Nhật lùn này càng chán đời:
- Honda thì xe nào cũng ồn. Cứ đạp ga lên tầm 3000-4000rpm là tiếng lốp dội vào cabin nhức đầu ngay. Chưa kể mấy con xe thiết kế xấu, không cân đối City, CRV. Xe ô tô mà cứ làm như xe thồ, cố làm cái đuôi cong lên cho cốp rộng, nhìn như con ếch.
- Nissan thì máy bền nhưng thiết kế cũng xấu. Chưa kể nội thất nghèo nàn, đíu chịu cải tiến học hỏi. Lại thêm cái hộp số CVT nữa chứ, 2017 rồi mà còn CVT, có phải 1997 đâu.
- Toyota vỏ mỏng, giá chát.
- Mazda thì đội sổ, không thèm chấp. Về VN thì bố láo lắp động cơ 1.5 cho xe hạng C, lỗi cá vàng, ....
Sắp tới có khi làm con xe China chạy cho sướng.
Nhưng được cái em nhìn cái Civic mới cũng thấy thiết kế khá đẹp cụ ạ08:37 | 07/08/2017
Hàng loạt mẫu xe chủ lực của Honda bất ngờ giảm giá mạnh
Ngày 7-8, Honda Việt Nam lại tiếp tục giảm giá ba mẫu sản phẩm đang có mặt trên thị trường của mình. Mức giá mới - thậm chí lên tới 192 triệu đồng/xe - được áp dụng kể từ ngày 8-8.
Với giá mới chưa tới 900 triệu đồng, Civic sẽ càng hấp dẫn hơn trong mắt giới trẻ.
Trong đợt giảm giá mới nhất này, Honda Civic (duy nhất phiên bản 1,5 CVT) chỉ còn 898 triệu đồng - tương đương mức giảm 52 triệu đồng. Trong khi đó, Accord là mẫu xe giảm giá mạnh nhất, chỉ còn 1,198 tỷ đồng (giảm tới 192 triệu đồng).
Tuy nhiên, mẫu xe đáng chú ý hơn cả có lẽ chính là CR-V - khi phiên bản cao cấp nhất (2.4 AT TG) giờ đây chỉ còn 1,028 tỷ đồng (giảm 150 triệu đồng). Trong khi đó, mẫu rẻ nhất của chiếc crossover 5 chỗ này (2.0 AT) giờ đây chỉ còn 898 triệu đồng (giảm 110 triệu đồng). Về phần mình, phiên bản 2.4 AT có mức giá mới là 988 triệu đồng (giảm 170 triệu đồng).
Thực tế, mức giảm lần này của Honda Việt Nam là điều tuy bất ngờ nhưng không quá khó hiểu, đặc biệt xét trong bối cảnh chung của thị trường ô tô trong nước hiện nay. Từ đầu năm 2017, toàn thị trường có dấu hiệu chững lại do tâm lý chờ đợi của khách hàng để mua xe với mức giá tốt hơn vào năm 2018. Trong khi đó, sức ép từ các thương hiệu đối thủ luôn khiến Honda gặp khó về giá, dẫn tới rào cản tiếp cận khách hàng. Đây rõ ràng là điều đáng tiếc dù cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản này được người dùng đánh giá cao.
Trong nhiều tháng qua, các sản phẩm Honda khá chật vật về giá khi cạnh tranh với các đối thủ đồng hương ở thị trường Việt Nam, dù rất được người tiêu dùng quan tâm.
Cũng theo thông tin công bố mới đây, kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, doanh số tích lũy của Honda Ô tô đạt 5.436 xe, tự hào là 1 trong 3 thương hiệu ô tô đạt được mức tăng trưởng doanh số bán xe du lịch cao nhất (tăng trưởng 27% so với mức tăng 11% của toàn thị trường), cùng mức tăng trưởng thị phần xe du lịch cao thứ 2 toàn thị trường.
Về phần mình, kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, Honda Civic đạt doanh số 644 xe, tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái và ngày càng khẳng định vị thế của mình so với các mẫu xe đồng hạng trong phân khúc nhờ những tính năng cao cấp vượt lên trên phân khúc. Riêng với Accord, Honda Việt Nam không công bố doanh số cụ thể mà chỉ cho biết mức cộng dồn tính đến hết tháng 6/2017 của dòng xe này đã tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hoàng Linh