Cái con cần giảm là con City thì nó ếu giảm.
Con Xi ti mà giảm 200 là em chén ngay.
Con Xi ti mà giảm 200 là em chén ngay.
kiểu em Kim ý nhỉ, em nhìn đó quá đà bỏ xừ mà bọn tây thì nó cứ chảy nước rãi là sao taĐuôi thằng CRV 2016-2017 cứ như bị bơm silicon hơi nhiều ấy
không giảm nó còn bán tăng trưởng 50% kia kìa, doanh số tốt thế tội gì đi giảm giá hả cụCái con cần giảm là con City thì nó ếu giảm.
Con Xi ti mà giảm 200 là em chén ngay.
Thế mí nhục.không giảm nó còn bán tăng trưởng 50% kia kìa, doanh số tốt thế tội gì đi giảm giá hả cụ
hic, buốt cụ nhể City giá vậy rẻ quá rồi còn gì mà cần đợi nó giảm đang tháng ngâu giá tốt quất luôn tháng ngâu sale đói nên khả năng ép giá cũng sẽ thuận lợi hơn :vThế mí nhục.
Con có rồi thì nó giảm gần 200.
Cái con cần mua thêm thì nó fix cứng ngắc ngằng ngặc.
Đuôi thằng CRV 2016-2017 cứ như bị bơm silicon hơi nhiều ấy
Công nhận mông con CRV hồi mới ra nhìn éo ngửi được thật Nhưng h lại quen cmnr Cơ bản là nó lồi ra thế giải quyết đc không gian để đồ rất hiệu quả hơn so với các dòng khác (để thùng cao đc).kiểu em Kim ý nhỉ, em nhìn đó quá đà bỏ xừ mà bọn tây thì nó cứ chảy nước rãi là sao ta
Về cơ bản là down đủ sâu để em hám rẻ mà chén thêm.hic, buốt cụ nhể City giá vậy rẻ quá rồi còn gì mà cần đợi nó giảm đang tháng ngâu giá tốt quất luôn tháng ngâu sale đói nên khả năng ép giá cũng sẽ thuận lợi hơn :v
Công bằng mà nói thì Teana cũng đẹp của nó đấy, doanh số e ko biết nhưng tần suất xuất hiện nhiều hơn Accord, tuy nhiên e gét cái la răng quá, cứ di truyền từ hết đời này sang đời khác, chả thay đổi gì cả, vừa xấu vừa quê vừa chóng xuống, nom cứ bửn bửn gẻ gẻEm thấy Nissan thằng thiết kế mắt có vấn đề, chưa thấy con nào đẹp, máy móc em ko nói chứ ngoại thất trông như đồ chơi, xấu nhất là con Teana giá trên trời, con sunny cũng xấu, rồi đến X-trail càng xấu tệ, kể các các con thị trường khác như Joke gì đó...thiết kế 1 mình 1 kiểu, xấu vãi đái
May có con GT-R nhìn còn chim ưng
đi đường mấy khi để thùng cao lên vậy đâu tầm sedan để còn thoải mái nữa làCông nhận mông con CRV hồi mới ra nhìn éo ngửi được thật Nhưng h lại quen cmnr Cơ bản là nó lồi ra thế giải quyết đc không gian để đồ rất hiệu quả hơn so với các dòng khác (để thùng cao đc).
Tóm lại Nissan độc từ thiết kế đến đặt tên cho các cụ thích nổi kiểu NQCông bằng mà nói thì Teana cũng đẹp của nó đấy, tần suất xuất hiện nhiều hơn Accord, tuy nhiên e gét cái la răng quá, cứ di truyền từ hết đời này sang đời khác, vừa xấu vừa chóng xuống mã
Nếu cụ phán thằng thiết kế mắt có đờm thì e cho là thằng đặt tên xe tai bị điếc e chưa thấy hãng nào cố rặn ra tên như ông Nissan, đọc đau cả mồm mà cứ như hãng điện tử nhái của tàu... nào là Xun ni, Ti Đa, Ti An Na, jô kề, quằn s quại, mu da nô .... Mỗi Navara và Infinity là 2 dòng thiết kế tốt và được đặt cái tên nghe ra vẻ 1 chút.
Con CIVIC 2017 ngon nhưng trước giờ giá quá chát, sắp về tới mặt đất rồi các cụ sắp mua xe lưu ý nhé:
- Altis 1.8AT - 1.8 I4 Dual VVT-i . Mã lực: 138, Mô men xoắn: 173 . Giá :797M
- Mazda3 1.5AT - 1.5 I4 Skyactiv . Mã lực: 110, Mô men xoắn: 144 . Giá : 685M
-Civic 1.5 Turbo - 1.5 I4 Turbo . Mã lực: 170, Mô men xoắn: 220. giá: 898M
em có bán đồ đó đâu, Lens em bán là đồ đang dùng do chuyển từ Canon sang Sony nên clear đồ Canon thôi. Bọn máy ảnh này củ chuối, đổi từ thằng này sang thằng kia là phải giải tán hết tốn kém chắc đó là cách kìm giữ khách hàng ở lạiVề cơ bản là down đủ sâu để em hám rẻ mà chén thêm.
Còn cơ bản nhà vẫn đủ xe đi rồi ạ.
Cụ có con Lens fix nào for Ni hay hay ko?
Mã lực cao hơn cả Fortun 2.7 cụ ạ :164 ...lên con này rít cao tốc sướng nhắmHonda Civic nhấn mạnh cái thông số bôi đỏ của cụ chắc dùng vào luân xa chiến thì có mà không có đối thủ cụ nhỉ
không hẳn thế, cụ ạĐa phần các ông chê là các ông không có tiền mua.
Em không nghĩ đấu không lại anh Maz mà anh Hon với anh Toy đang xả hàng để chờ hàng 2018 về thôi08:37 | 07/08/2017
Hàng loạt mẫu xe chủ lực của Honda bất ngờ giảm giá mạnh
Ngày 7-8, Honda Việt Nam lại tiếp tục giảm giá ba mẫu sản phẩm đang có mặt trên thị trường của mình. Mức giá mới - thậm chí lên tới 192 triệu đồng/xe - được áp dụng kể từ ngày 8-8.
Với giá mới chưa tới 900 triệu đồng, Civic sẽ càng hấp dẫn hơn trong mắt giới trẻ.
Trong đợt giảm giá mới nhất này, Honda Civic (duy nhất phiên bản 1,5 CVT) chỉ còn 898 triệu đồng - tương đương mức giảm 52 triệu đồng. Trong khi đó, Accord là mẫu xe giảm giá mạnh nhất, chỉ còn 1,198 tỷ đồng (giảm tới 192 triệu đồng).
Tuy nhiên, mẫu xe đáng chú ý hơn cả có lẽ chính là CR-V - khi phiên bản cao cấp nhất (2.4 AT TG) giờ đây chỉ còn 1,028 tỷ đồng (giảm 150 triệu đồng). Trong khi đó, mẫu rẻ nhất của chiếc crossover 5 chỗ này (2.0 AT) giờ đây chỉ còn 898 triệu đồng (giảm 110 triệu đồng). Về phần mình, phiên bản 2.4 AT có mức giá mới là 988 triệu đồng (giảm 170 triệu đồng).
Thực tế, mức giảm lần này của Honda Việt Nam là điều tuy bất ngờ nhưng không quá khó hiểu, đặc biệt xét trong bối cảnh chung của thị trường ô tô trong nước hiện nay. Từ đầu năm 2017, toàn thị trường có dấu hiệu chững lại do tâm lý chờ đợi của khách hàng để mua xe với mức giá tốt hơn vào năm 2018. Trong khi đó, sức ép từ các thương hiệu đối thủ luôn khiến Honda gặp khó về giá, dẫn tới rào cản tiếp cận khách hàng. Đây rõ ràng là điều đáng tiếc dù cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản này được người dùng đánh giá cao.
Trong nhiều tháng qua, các sản phẩm Honda khá chật vật về giá khi cạnh tranh với các đối thủ đồng hương ở thị trường Việt Nam, dù rất được người tiêu dùng quan tâm.
Cũng theo thông tin công bố mới đây, kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, doanh số tích lũy của Honda Ô tô đạt 5.436 xe, tự hào là 1 trong 3 thương hiệu ô tô đạt được mức tăng trưởng doanh số bán xe du lịch cao nhất (tăng trưởng 27% so với mức tăng 11% của toàn thị trường), cùng mức tăng trưởng thị phần xe du lịch cao thứ 2 toàn thị trường.
Về phần mình, kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, Honda Civic đạt doanh số 644 xe, tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái và ngày càng khẳng định vị thế của mình so với các mẫu xe đồng hạng trong phân khúc nhờ những tính năng cao cấp vượt lên trên phân khúc. Riêng với Accord, Honda Việt Nam không công bố doanh số cụ thể mà chỉ cho biết mức cộng dồn tính đến hết tháng 6/2017 của dòng xe này đã tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hoàng Linh
Em thử rồi. Dù em ko máu mê tốc độ nhưng em thấy...ngồi Camry xong ngồi City em chả thấy gì nhưng ngồi Civic mới xong ngồi City thấy chán ngồi City luôn (em đi City 13 và Cẩm Ly Q 16-17). Rõ ràng luân xa chiến phải chiến nhanh chuồn nhanh, dùng civic là chuẩn rồiMã lực cao hơn cả Fortun 2.7 cụ ạ :164 ...lên con này rít cao tốc sướng nhắm
Thực ra giảm ntn vẫn chưa tới mặt đất đâu, xuống 800 là hợp lý, lúc í thùng tôn Altis chắc giảm sâuEm thử rồi. Dù em ko máu mê tốc độ nhưng em thấy...ngồi Camry xong ngồi City em chả thấy gì nhưng ngồi Civic mới xong ngồi City thấy chán ngồi City luôn (em đi City 13 và Cẩm Ly Q 16-17). Rõ ràng luân xa chiến phải chiến nhanh chuồn nhanh, dùng civic là chuẩn rồi
Anh Toy thì em ko chắc song Hòn Đá thì ít nhất CRV đã ra mắt ở Đông Nam Á rồi, Accord đã ra mắt ở Mỹ (chỉ có Tụt Bô, ko máy thường :v) nên khả năng xả hàng tồn là rất cao. Cái này em cũng nghĩ như cụ!Em không nghĩ đấu không lại anh Maz mà anh Hon với anh Toy đang xả hàng để chờ hàng 2018 về thôi
Cụ xem cái biểu đồ này sẽ rõ :Em không nghĩ đấu không lại anh Maz mà anh Hon với anh Toy đang xả hàng để chờ hàng 2018 về thôi