Xe cũ của em là Civic 1.8MT nên không có gập gương tự động. Vậy nên em độ chức năng này. Việc nối dây được thợ độ xe ở 1 cửa hàng nội thất trên Nguyễn Khánh Toàn dùng băng dính cách điện.
sau khi bán xe, một lần tình cờ gặp lại cậu đã mua xe của em, 2 anh em ngồi làm cốc bia, và cậu ấy nói là "anh độ gập gương ở đâu khiếp thế, nối dây ko thèm hàn chì, gen nhiệt, bọc mỗi cái băng dính cách điện đen đen. Trời nắng nóng chất keo nó chảy nước mất tác dụng dính, băng tuột sạch. Hôm rồi em tháo ra làm chống ồn, thấy chỗ nối dây chơ lơ 2 cái mối nối dây điện, trông ghê quá".
nghe thế, em cũng phát hoảng vì nghĩ lại đúng là nhiều lúc ở nhà hôm trc thay cái đèn chùm trên trần, chỗ nối dây điện vào đèn trần cũ, băng keo cũng tuột lỏng hết, chảy nước keo rất bẩn.
em định đi độ loa xe, và muốn hỏi xem có cần thiết phải chọn bằng được nơi dùng hàn chì, gen nhiệt ko? Nhiều người bảo em là cần, nhiều người bảo chả quan trọng lắm vì có cầu chì rồi. Muốn tham khảo ý kiến các cụ tí.
sau khi bán xe, một lần tình cờ gặp lại cậu đã mua xe của em, 2 anh em ngồi làm cốc bia, và cậu ấy nói là "anh độ gập gương ở đâu khiếp thế, nối dây ko thèm hàn chì, gen nhiệt, bọc mỗi cái băng dính cách điện đen đen. Trời nắng nóng chất keo nó chảy nước mất tác dụng dính, băng tuột sạch. Hôm rồi em tháo ra làm chống ồn, thấy chỗ nối dây chơ lơ 2 cái mối nối dây điện, trông ghê quá".
nghe thế, em cũng phát hoảng vì nghĩ lại đúng là nhiều lúc ở nhà hôm trc thay cái đèn chùm trên trần, chỗ nối dây điện vào đèn trần cũ, băng keo cũng tuột lỏng hết, chảy nước keo rất bẩn.
em định đi độ loa xe, và muốn hỏi xem có cần thiết phải chọn bằng được nơi dùng hàn chì, gen nhiệt ko? Nhiều người bảo em là cần, nhiều người bảo chả quan trọng lắm vì có cầu chì rồi. Muốn tham khảo ý kiến các cụ tí.