- Biển số
- OF-158761
- Ngày cấp bằng
- 30/9/12
- Số km
- 1,528
- Động cơ
- 365,525 Mã lực
Thì bây giờ có chú nào muốn mua Mig21Bison của Nga đâu cụ , Ấn nâng cấp rồi mà phi công không dám bay .
Em vào Furama Đà nẵng, cứ nắng lên là thấy MIG 21 nó bay thành cặp suốtEm đọc thấy từ năm 2000 trở lại đây VN rơi 7 chiếc mig21 và 1 su22 rồi cụ ợ .
Bác biết tuổi của Mig 21 là bao tuổi rồi hem? Tăng hạn bao lần rồi hem.... chưa kể hàng Vn đa số là hàng 2 tay .... còn đc đến h là tài lắm òi . Nhà nghèo vãnphari xevđạp tòng tọc đi học . Lâu lâu đứt xích thủngloops thôi. Chứ tiền đâu mua xe đạp điện chứ nói gì sh vấy lx150Em đọc thấy từ năm 2000 trở lại đây VN rơi 7 chiếc mig21 và 1 su22 rồi cụ ợ .
Cái vụ 7 mig21 và 2 su22 các bác pilot nhà mềnh có sao không cụ Man? Đúng là "quá cũ, quá nguy hiểm".Bác nên biết rằng mig 21 của ấn mới hơn nhiều vì nó có giấy phép sx . Như e đã nói hàng vn toàn 2 tay và gần 50 năm tuổi đời.
Migv21 vn khác mig 21 india ở đó.
À 7 mig 21 và 2 su 22 cơ ạ
HAl nó nâng cấp Mig 21 Bison cho Việt nam. Hay là phi công VN không biết sợThằn HAL nó bảo trì thì phi công nó sợ chứ bison vn vẫn bay vè vè thậm chí cả máy bay bác tuân bắn b52 mới nghỉ hưu đc có đôi ba năm chứ mấy.
Tức là trình của VN hơn tui Ẫn nhiếu đúng không mợ?Hal nó nâng cấp nhưng bảo dưỡng lại là vn. Hú hồn. Bac có thấy chữ bảo trì kia khg? Hú hồn chim en
Không thể nâng cấp mãi được, khung sườn nó có niên hạn, cố quá lại thành quá cố thì khổ hơn.Hal nó nâng cấp nhưng bảo dưỡng lại là vn. Hú hồn. Bac có thấy chữ bảo trì kia khg? Hú hồn chim en
Không nên nói chuyện tiền ở đây.Ít xiền thì chỉ thế thôi. Làm gì có cái nào khả thi hơn với iinterceptor tầm nài