- Biển số
- OF-399453
- Ngày cấp bằng
- 3/1/16
- Số km
- 883
- Động cơ
- 238,179 Mã lực
dán thế này cua gái thế mịa nào đcVote cho mấy logo dán xe kiểu này, vừa đẹp lại vừa sang
dán thế này cua gái thế mịa nào đcVote cho mấy logo dán xe kiểu này, vừa đẹp lại vừa sang
Vote cho mấy logo dán xe kiểu này, vừa đẹp lại vừa sang
Thực sự thấy khó hiểu ý đồ của mấy ông chạy U-G trong 2 hành động trái ngược nhau này.Nghịch lý phết!
1. Ô tô:
- Uber, Grab: không cần nhận biết thương hiệu.
- Taxi truyền thống: phải có mào, biểu tượng nhận biết thương hiệu.
2. Xe máy:
- Uber, Grab: áo mũ in logo đầy đủ.
- Xe ôm truyền thống: không cần nhận biết thương hiệu.
Khi nó đã thành văn bản dưới luật rồi đố cụ dám. Ngồi sau bàn phím nói gì chả được.Quy định là quyền của các bác, dán là quyền của chủ xe. Cq bắt UG dán thì cứ bắt thôi, xe có phải của họ đâu. Nhỡ em yêu UG, em dán logo lên xe của em (như logo cty em đang dán) em chạy vào đường cấm taxi, xxx lao ra bắt, em cuốc vào mặt cho ấy chứ nhỉ
Do nó tự biến tướng, ý nghĩa nguyên thủy của nó là tận dụng các xe nhàn rỗi, đi 1 chiều, xe rỗng. Ví dụ đi làm trên tuyến đường đi tiện bắt thêm kháchThế này thì khác gì taxi truyền thống?
Nhưng chính ra cũng là tại mô hình Grab/Uber bên mình tự nó biến tướng cụ ạ.
Nếu chịu khó chạy 20h/ngày.Kiếm được là thu nhập trừ chi phí ấy ạ. Chưa có khấu hao xe. Thấy vui vẻ kể chuyện vậy chứ e chỉ là khách nên chả bơm thổi làm j
Thanh tra giao thông thích điều này, lỗi tiền to đấy cụ.Đề ra quy định, nhưng lại không có cách thực thi, vì đơn giản thằng U,G nó có cái xe nào đâu.
Nếu lúc đăng ký bắt phải dán, sau đó cánh lái xe về gỡ bỏ thì ai soi nhỉ
Xin cụ, thưa với cụ là ban đầu Uber ra với tiêu chí là như thế, nhưng bây giờ cũng khác hết rồi, chuyển thành kinh doanh vận tải hết. Còn thằng Grab thì khai sinh ra nó đã đi theo mô hình như đang vận hành ở ta rồi nhé.Uber nước ngoài nó là xe nhàn rỗi, tranh thủ lúc rảnh, hoặc cùng tiện cung đường thì đón đi cùng.
Về xứ lừa ta biến ngay nó thành 1 loại hình vận tải
Cái trên nóc xe và hông xe là cái gì thế cụ?
Cái này là xe tự lái thử nghiệm mà cụ.Cái trên nóc xe và hông xe là cái gì thế cụ?
Với tư duy phải ra oai cho dân nó sợ thì ko bao giờ doanh nghiệp phát triển đc. Dán mác vào thế là thành taxi truyền thống, khác mỗi cái mác. ĐM cái bon gọi là hiệp hội taxi cái L gì ấy nên giải cmn tán đê. Từ hồi có Uber với Grab ko thấy chúng nó kêu khó giảm giá vì mất chi phí nữa nhỉ. Trước kia chỉ mong xăng tăng để tăng giá mà éo thấy giảm bao giờ. Từ hồi có U với G ko thấy tăng giá nữa. Giờ thế này truyền thống lại vênh rồi.Các chính sách ở VN không tạo điều kiện cho người dân kinh doanh mà gây khó khăn và cũng chả siết chặt dc quản lý cái gì.
Trong Bình Dương, tem mào họ dán bằng tem nam châm, thích là tháo nhét cốp đơn giản ạMuốn làm xe lưỡng dụng giờ khó nhỉ. Có nhiều người muốn kết hợp cả xe nhà để đi kiếm thêm, nhưng cũng không thích trở thành lái xe taxi