- Biển số
- OF-461341
- Ngày cấp bằng
- 13/10/16
- Số km
- 22
- Động cơ
- 203,150 Mã lực
Quyền thì như xe thường mà kinh doanh như taxi, ăn dày thế, phân loại là chuẩn xác rồi, em ủng hộ
U với G nó nghiên cứu thị trường Việt nam rồi Cụ à.Khách đi ôtô thì sĩ diện không thích xe có mào ,khách đi môtô thì khó tìm xe nên lái xe phải mặc đồng phục để khách dễ tìmThực sự thấy khó hiểu ý đồ của mấy ông chạy U-G trong 2 hành động trái ngược nhau này.
- Cái có quy định thì không làm theo.
- Cái không quy định thì làm cực rầm rộ.
Phải chăng để thể hiện kiểu bố thích, bố làm?
Phải chăng muốn ngồi xổm lên quy định?
???
Cụ phán chuẩn.Thế em mới phán là nghịch lý trong suy nghĩ của đội U-G:
- Xe máy thì muốn đi vào quy củ, để tỏ rõ ưu việt của loại hình công nghệ, đánh bật "truyền thống" xe ôm nhom nhem.
- Ô tô thì lại ngược lại. Cứ muốn nhom nhem trà trộn, muốn biến thành "xe ô tô ôm kiểu xe máy ôm" là sao nhỉ?
Có dịch vụ grab công ty mà, bên em vẫn dùng song song với xe cty, cọc 5tr thanh toán theo phát sinh tháng, hàng tháng có hoá đơn VAT đàng hoàng, những hôm phải chia đi mấy tuyến bên em dùng grab kết hợp rất ổnCũng nên có chút công bằng cho taxi truyền thống trong việc cấm đường. E thỉnh thoảng phải đi họp ở những tuyến phố cấm, taxi ko vào được nên nhiều khi đi bộ oải vãi mà nếu đi uber hay grab thì lại ko có hóa đơn giấy để thanh toán với công ty.
Cách chính là làm ăn công bằng và đóng thuế đầy đủ. Giá Taxi truyền thống đắt vì một phần trong đó là tiền thuế nộp ngân sách, rồi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho lái xe, các chính sách và phúc lợi khác... còn G,U không phải nộp cái khoản này nên giá rẻ.EM thấy hô hào công nghiệp 4.0 thế mà thấy nó ưu việt quá , chính sách không theo kịp là kìm hãm ngay. Muôn làm công nghiệp 4.0 cần con người 4.0 và quản lý nhà nước phải 4.0 trước
Grab hình như có xuất hóa đơn cho cụ nhưng vào cuối tháng thì phảiNhưng em không in cái đó làm giấy thanh toán được cụ ạ. Kế toán họ cần hóa đơn kiểu in từ máy xe taxi kia hoặc ít ra là hóa đơn viết tay tãi truyền thống. Bt e cũng hay lấy thêm 1-2 tờ hóa đơn khi di taxi nhưng nhiều lúc bận hay quên đến lúc có việc cần mới thấy khó chịu vãi.
Chỉ có ở Việt Nam mới ngược đời như thế. Đáng lẽ những tuyến phố mật độ cao phải cấm xe thường và cho taxi hoạt động thì nước mình lại làm ngược lạiCũng nên có chút công bằng cho taxi truyền thống trong việc cấm đường. E thỉnh thoảng phải đi họp ở những tuyến phố cấm, taxi ko vào được nên nhiều khi đi bộ oải vãi mà nếu đi uber hay grab thì lại ko có hóa đơn giấy để thanh toán với công ty.
Em chắc cũng phải có phần nào đó cái tính sỹ diện như cụ nói nhưng,Ô tô vẫn là thứ biểu tượng của thành đạt giàu sang. Khách đi uber grab cũng ko muốn bạn bè nhìn thấy là họ đang đi taxi, lái xe cũng ít nhiều có mặc cảm bằng cấp đầy người giờ phải đi chạy uber/grab.
Em thấy chiến lược marketing này thể hiện rất khéo léo đúng tâm lý sĩ diện ưa hình thức và thích ngon bổ rẻ của người Việt.
U, G là một dạng kinh doanh.Cách chính là làm ăn công bằng và đóng thuế đầy đủ. Giá Taxi truyền thống đắt vì một phần trong đó là tiền thuế nộp ngân sách, rồi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho lái xe, các chính sách và phúc lợi khác... còn G,U không phải nộp cái khoản này nên giá rẻ.
chuẩn , cụ nói đúng ý emCứ giá rẻ, minh bạch là em đi