[Funland] Dấu chấm hết cho những bác nào dùng xe tán gái nhưng muốn lái Uber

X_X

Xe đạp
Biển số
OF-461341
Ngày cấp bằng
13/10/16
Số km
22
Động cơ
203,150 Mã lực
Quyền thì như xe thường mà kinh doanh như taxi, ăn dày thế, phân loại là chuẩn xác rồi, em ủng hộ :)
 

namkhanh9968

Xe tải
Biển số
OF-74507
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
315
Động cơ
425,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thực sự thấy khó hiểu ý đồ của mấy ông chạy U-G trong 2 hành động trái ngược nhau này.
- Cái có quy định thì không làm theo.
- Cái không quy định thì làm cực rầm rộ.
Phải chăng để thể hiện kiểu bố thích, bố làm?
Phải chăng muốn ngồi xổm lên quy định?
???
U với G nó nghiên cứu thị trường Việt nam rồi Cụ à.Khách đi ôtô thì sĩ diện không thích xe có mào ,khách đi môtô thì khó tìm xe nên lái xe phải mặc đồng phục để khách dễ tìm
 

Jo9926

Xe điện
Biển số
OF-68741
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
3,163
Động cơ
452,298 Mã lực
Có U và G thì taxi mới chịu giảm giá và cải tiến dịch vụ.
U và G văn minh ở chỗ nó tiết kiệm thời gian xe lưu thông trên đường, rất cần cho các đô thị.
 

honda0310

Xe đạp
Biển số
OF-156656
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
19
Động cơ
352,200 Mã lực
Thế là các mợ hết đường thuê xe U-G đến văn phòng tặng hoa nhé
 

moonlife

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-203464
Ngày cấp bằng
24/7/13
Số km
8,710
Động cơ
367,698 Mã lực
Thế em mới phán là nghịch lý trong suy nghĩ của đội U-G:
- Xe máy thì muốn đi vào quy củ, để tỏ rõ ưu việt của loại hình công nghệ, đánh bật "truyền thống" xe ôm nhom nhem.
- Ô tô thì lại ngược lại. Cứ muốn nhom nhem trà trộn, muốn biến thành "xe ô tô ôm kiểu xe máy ôm" là sao nhỉ?
Cụ phán chuẩn.
Nhưng thêm nữa em thấy dân mình có tính sĩ diện rất cao. Nếu đã phải đi xe ôm rồi thì người ta ko cần sĩ diện nữa, lái xe mặc áo gì cũng được nên họ chấp nhận mặc áo đồng phục, khách đi cũng chả quan tâm nữa vì đang ngồi xe ôm rồi kén chọn gì. Hơn nữa xe ôm đồng phục trông rất chuyên nghiệp phong cách tạo cảm giác yên tâm.
Nhưng ở ô tô thì trái ngược. Ô tô vẫn là thứ biểu tượng của thành đạt giàu sang. Khách đi uber grab cũng ko muốn bạn bè nhìn thấy là họ đang đi taxi, lái xe cũng ít nhiều có mặc cảm bằng cấp đầy người giờ phải đi chạy uber/grab.
Em thấy chiến lược marketing này thể hiện rất khéo léo đúng tâm lý sĩ diện ưa hình thức và thích ngon bổ rẻ của người Việt.
 

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
7,385
Động cơ
325,317 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Cũng nên có chút công bằng cho taxi truyền thống trong việc cấm đường. E thỉnh thoảng phải đi họp ở những tuyến phố cấm, taxi ko vào được nên nhiều khi đi bộ oải vãi mà nếu đi uber hay grab thì lại ko có hóa đơn giấy để thanh toán với công ty.
Có dịch vụ grab công ty mà, bên em vẫn dùng song song với xe cty, cọc 5tr thanh toán theo phát sinh tháng, hàng tháng có hoá đơn VAT đàng hoàng, những hôm phải chia đi mấy tuyến bên em dùng grab kết hợp rất ổn :D
 

lamdungx

Xe buýt
Biển số
OF-70628
Ngày cấp bằng
14/8/10
Số km
667
Động cơ
442,373 Mã lực
EM thấy hô hào công nghiệp 4.0 thế mà thấy nó ưu việt quá , chính sách không theo kịp là kìm hãm ngay. Muôn làm công nghiệp 4.0 cần con người 4.0 và quản lý nhà nước phải 4.0 trước
Cách chính là làm ăn công bằng và đóng thuế đầy đủ. Giá Taxi truyền thống đắt vì một phần trong đó là tiền thuế nộp ngân sách, rồi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho lái xe, các chính sách và phúc lợi khác... còn G,U không phải nộp cái khoản này nên giá rẻ.
 

phamhung126

Xe tải
Biển số
OF-82271
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
467
Động cơ
416,612 Mã lực
Nhà cháu chưa hiểu cách kiểm tra xem có đúng là xe chạy U-G không như thế nào ??? Cụ nào giải ngố cháu cái.
 

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
9,721
Động cơ
364,855 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Nhưng em không in cái đó làm giấy thanh toán được cụ ạ. Kế toán họ cần hóa đơn kiểu in từ máy xe taxi kia hoặc ít ra là hóa đơn viết tay tãi truyền thống. Bt e cũng hay lấy thêm 1-2 tờ hóa đơn khi di taxi nhưng nhiều lúc bận hay quên đến lúc có việc cần mới thấy khó chịu vãi.
Grab hình như có xuất hóa đơn cho cụ nhưng vào cuối tháng thì phải
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Cũng nên có chút công bằng cho taxi truyền thống trong việc cấm đường. E thỉnh thoảng phải đi họp ở những tuyến phố cấm, taxi ko vào được nên nhiều khi đi bộ oải vãi mà nếu đi uber hay grab thì lại ko có hóa đơn giấy để thanh toán với công ty.
Chỉ có ở Việt Nam mới ngược đời như thế. Đáng lẽ những tuyến phố mật độ cao phải cấm xe thường và cho taxi hoạt động thì nước mình lại làm ngược lại
 

ThanhLong69

Xe điện
Biển số
OF-339786
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
2,129
Động cơ
770,345 Mã lực
Ô tô vẫn là thứ biểu tượng của thành đạt giàu sang. Khách đi uber grab cũng ko muốn bạn bè nhìn thấy là họ đang đi taxi, lái xe cũng ít nhiều có mặc cảm bằng cấp đầy người giờ phải đi chạy uber/grab.
Em thấy chiến lược marketing này thể hiện rất khéo léo đúng tâm lý sĩ diện ưa hình thức và thích ngon bổ rẻ của người Việt.
Em chắc cũng phải có phần nào đó cái tính sỹ diện như cụ nói nhưng,
Em không hiểu rõ lắm ở chỗ đi U-G không logo đi thì cũng chỉ như đi nhờ xe người khác thì sang trọng gì hơn đi taxi.
Em thì chon U-G vì nó rẻ và thuận tiện nhiều thứ chứ hoàn toàn không thấy có tẹo nào sỹ diện gì ở đó cả.
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Cách chính là làm ăn công bằng và đóng thuế đầy đủ. Giá Taxi truyền thống đắt vì một phần trong đó là tiền thuế nộp ngân sách, rồi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho lái xe, các chính sách và phúc lợi khác... còn G,U không phải nộp cái khoản này nên giá rẻ.
U, G là một dạng kinh doanh.
Mà kinh doanh thì hãy làm đầy đủ các thủ tục thuế má, biển hiệu, công bố thông tin, công khai minh bạch.

Còn không đăng ký đầy đủ, công khai thì coi như kinh doanh lậu.

Iem thấy lạ là sao nhiều người ủng hộ cách kinh doanh lậu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top