Giả sử tăng 15-25% giá bán có bù đắp được không các cụ nhỉ
Vodka cụ cả thùngbăm bổ mạnh quá thì chã lại khóa bánh, ko có ních cãi lộn giáo sư à
Ăn thua gì so với thuyết âm mưu cho rằng VF lấy đất sình lầy Cát Hải để phân lô bán nền hồi đầu lúc VF được thành lậpSang năm anh ấy bập bập bảo không free nữa thì hay
Cụ đúng là không sử dụng xe điện. Nên không tiếp xúc với các chủ xe điện nhiều.cụ nói ngược ngược sao ấy. Đội dịch vụ chạy mà tính thuê pin thì thuê gói full pin ah. Chạy dc như thế thì chờ sạc nó cũng quá tội. Đội dịch vụ e thấy mới là đội cần mua đứt pin. Còn xe cá nhân, thì vf3 toàn là đội nhà có xe rồi, xe này chỉ phục vụ lặt vặt, đi ít thì mua đứt pin làm gì!
Nếu chi phí thuê pin cao hơn chỉ phí nhiên liệu khi cụ dùng xe xăng mà vẫn muốn đi xe điện thì nên mua Pincụ nói ngược ngược sao ấy. Đội dịch vụ chạy mà tính thuê pin thì thuê gói full pin ah. Chạy dc như thế thì chờ sạc nó cũng quá tội. Đội dịch vụ e thấy mới là đội cần mua đứt pin. Còn xe cá nhân, thì vf3 toàn là đội nhà có xe rồi, xe này chỉ phục vụ lặt vặt, đi ít thì mua đứt pin làm gì!
Trong lúc các cụ tỏ ra lo lắng. Thì chủ xe Vinfast họ đang được "phờ ri" nửa năm rồi. Những ai không thích thì quy đổi ra tiền mặt và trừ vào giá xe khi mua xe mới rồi.Sang năm anh ấy bập bập bảo không free nữa thì hay
Cụ sử dụng xe như thế là hợp lý tuy nhiên cụ chưa xác định xem xe xăng cụ phải bỏ ra thêm bao nhiêu tiền để đưa nó về so với cái xe điện cùng hạng (không pin). Số tiền chênh lệch ấy quy ra chi phí vốn thì bằng bao nhiêu % giá thuê pin?Em tháng đi chưa đến nghìn cây, tiền xăng giá như năm nay chỉ ngang ngang tiền thuê pin xe cùng hạng mà lại vô tư chả bao giờ phải nhìn kim xăng với tính điểm đến. Nếu có tiền đổi xe em cũng chả đổi xe điện làm gì. Đểu cái xe hơn 10 năm gần 100k km mà nó chả khác lúc đập hộp là mấy, chưa 1 lần phải lật capo hay thay lốp dự phòng trên đường. Mỗi cái bệnh hết xăng phải đổ. Thôi tự an ủi mình là chính, bao giờ nó phải nằm đường thì tính vậy
Đang có xe đổi là không phù hợp nhưng xét trường hợp chưa mua mà lựa chọn giữa 2 loại thì nó lại là khác.cụ phải tính tiền thuê pin nữa. Đi ít thì tiền thuê pin bằng tiền xăng. Đi nhiều như đội chạy dịch vụ mới đáng tiền! Ông anh ở xóm mới lấy con vf3. Bảo e bán con fadil của vợ đi mà mua vf3. E tính đi tính lại, tháng vợ em nó đổ có 1tr3 tiền xăng. Giờ sang vf3 lời dc tầm 50tr tiền bán xe, tháng đỡ dc 400k tiền xăng. Cũng chả bõ. Vf3 đi còn lâu mới sướng bằng fadil!
Vâng, chi ly thì thế nhưng giờ em bán thu hồi phế thi thừa số chênh kia so với xe điện và cũng phải tính cả thời gian chờ xạc mất bn% cuộc đời nữa? Cái này ở tuổi u70 như em thì nó đắt lắm các cụ trẻ nó rẻ thì họ trọn thôi. Em hủng hộ.Cụ sử dụng xe như thế là hợp lý tuy nhiên cụ chưa xác định xem xe xăng cụ phải bỏ ra thêm bao nhiêu tiền để đưa nó về so với cái xe điện cùng hạng (không pin). Số tiền chênh lệch ấy quy ra chi phí vốn thì bằng bao nhiêu % giá thuê pin?
Cụ nói quá chứ, nhận xe mới cũng được vài lít xăng trong bình để chạy ra Showroom chứ, ko lẽ lại còn đưa Bill bắt người mua xe trả tiền mấy lít xăng???Trong lúc các cụ tỏ ra lo lắng. Thì chủ xe Vinfast họ đang được "phờ ri" nửa năm rồi. Những ai không thích thì quy đổi ra tiền mặt và trừ vào giá xe khi mua xe mới rồi.
Trong khi các cụ được hãng xe cho được giọt xăng nào?
Lo lắng thiếu lọ thiếu chai là những người tính mua chứ đã không quyết mua thì lo lắng làm gì mà cụ lại xỏ xiên? Bọn chém gió thì kệ đi, có gì mà quan tâm ghê thế?Trong lúc các cụ xe xăng đang lo lắng vì thiếu trạm sạc, không có thời gian đi sạc.
Sau này hãng tăng giá sạc. Thì mấy ông xe điện lại đau đầu tìm chỗ đi chơi trong 2 năm tiếp theo.
Kể ra tiền ăn chơi, khách sạn tốn gấp mấy lần sạc điện ấy nhỉ.
Tưởng lời mà lại tốn ấy chứ.
À là có vài lít ban đầu. Chứ xe điện mua lâu rồi vẫn được miễn phíCụ nói quá chứ, nhận xe mới cũng được vài lít xăng trong bình để chạy ra Showroom chứ, ko lẽ lại còn đưa Bill bắt người mua xe trả tiền mấy lít xăng???
Chuẩn rồi! Xe điện cùng hạng mà không bán rẻ hơn xe xăng thì ai mua vì những cái bất cập kia. Bán không lại thì phải khuyến mãi là chắc chắn rồi và người tiêu dùng đương nhiên được hưởng lợi. Đôi khi cái lợi ấy chả nhằm nhò gì nên các cụ cuồng xe điện thích nhất thì cứ việc thôi, lựa chọn phù hợp mới là quan trọng!Vâng, chi ly thì thế nhưng giờ em bán thu hồi phế thi thừa số chênh kia so với xe điện và cũng phải tính cả thời gian chờ xạc mất bn% cuộc đời nữa? Cái này ở tuổi u70 như em thì nó đắt lắm các cụ trẻ nó rẻ thì họ trọn thôi. Em hủng hộ.
Cụ muốn biết lợi chi phí nhiên liệu không thì cứ nhìn vào các hãng taxi ấy. Họ tính toán từng đồngLo lắng thiếu lọ thiếu chai là những người tính mua chứ đã không quyết mua thì lo lắng làm gì mà cụ lại xỏ xiên? Bọn chém gió thì kệ đi, có gì mà quan tâm ghê thế?
Các băn khoăn chưa mua xe điện của em là sạc lâu, đi chơi lễ Tết lắng lo vụ nhiên liệu và hiện xe vẫn nhiều lỗi hỏng vặt, chưa ổn định.
Còn chi phí nhiên liệu thì chưa thấy có lợi thế gì đặc biệt.
Em có chạy Taxi đâu mà quan tâm, còn trên comment kia em nói rõ quan điểm rồi mà, cụ tổ lái sang xe dịch vụ làm gì.Cụ muốn biết lợi chi phí nhiên liệu không thì cứ nhìn vào các hãng taxi ấy. Họ tính toán từng đồng
em không hiểu ý cụ.Cụ nghĩ động cơ đốt trong chỉ sử dụng mỗi Xăng (Gas) thôi à?
em tháng hết 3 triệu tiền xăng. Mình em 1 xe xăng rồi, đang đăng ký mua em Du Linh. Mọi người nghe bảo sao anh không mua vf3 em bảo "vf3 nó gấp rưỡi em Dulinh cơ mà" Du Linh pin 120km có đúng 200t xong giấy tờ, pin chính chủ.Em 1 tháng hết 2tr tiền xăng. H đi xe điện là dư 2 tr để dành việc khác rồi.