- Biển số
- OF-153466
- Ngày cấp bằng
- 21/8/12
- Số km
- 2,011
- Động cơ
- 1,027,850 Mã lực
Chả có cơ sở nào bảo mua xe xăng rẻ hơn để lấy tiền chênh mua xăng.À, đi xe xăng không phải mua/thuê pin nên lấy tiền này mua xăng.
Chả có cơ sở nào bảo mua xe xăng rẻ hơn để lấy tiền chênh mua xăng.À, đi xe xăng không phải mua/thuê pin nên lấy tiền này mua xăng.
Như thế thì chắc nhiều người sẽ chọn sạc ở nhà lắm. Lúc đó các hãng bán thiết bị sạc lại bán được hàngTôi vừa xui hắn sẽ tăng lên 17K/kwh ấy chứ bác.
Bác có thể về nhà sạc - hoặc sạc ít thôi, đủ để về nhà - hoặc không thèm sạc.
Quá nhiều options còn gì.
Em tháng đi chưa đến nghìn cây, tiền xăng giá như năm nay chỉ ngang ngang tiền thuê pin xe cùng hạng mà lại vô tư chả bao giờ phải nhìn kim xăng với tính điểm đến. Nếu có tiền đổi xe em cũng chả đổi xe điện làm gì. Đểu cái xe hơn 10 năm gần 100k km mà nó chả khác lúc đập hộp là mấy, chưa 1 lần phải lật capo hay thay lốp dự phòng trên đường. Mỗi cái bệnh hết xăng phải đổ. Thôi tự an ủi mình là chính, bao giờ nó phải nằm đường thì tính vậyXe bé kiểu VF34, VF5 thì tiền điện tầm 5-600 đồng/km, tháng đi 1000km tiết kiệm được 5-600k. VF8 thì lồi ra được 1 củ.
mấy năm tiền sạc điện cũng lớn đó chứ cụ. xe đi ít thì cũng mấy trục củQuy ra tiền không nhiều đâu, khách quen giá xăng mới tưởng nhiều.
cụ phải tính tiền thuê pin nữa. Đi ít thì tiền thuê pin bằng tiền xăng. Đi nhiều như đội chạy dịch vụ mới đáng tiền! Ông anh ở xóm mới lấy con vf3. Bảo e bán con fadil của vợ đi mà mua vf3. E tính đi tính lại, tháng vợ em nó đổ có 1tr3 tiền xăng. Giờ sang vf3 lời dc tầm 50tr tiền bán xe, tháng đỡ dc 400k tiền xăng. Cũng chả bõ. Vf3 đi còn lâu mới sướng bằng fadil!xăng mỗi tháng em tốn 2tr
các hãng xe xăng giảm 48tr cho tiền xăng hai năm là em vẫn mua xe xăng các cụ nhé
VÌ trong thời gian chờ xạc xe điện cụ kiếm được số tiền nhiều hơn tiền điện miễn phí đó.xăng mỗi tháng em tốn 2tr
các hãng xe xăng giảm 48tr cho tiền xăng hai năm là em vẫn mua xe xăng các cụ nhé
Em chưa đc lái nhưng ngồi bên ghế phụ hơi bực mình vì cảm giác hơi khó chịucụ phải tính tiền thuê pin nữa. Đi ít thì tiền thuê pin bằng tiền xăng. Đi nhiều như đội chạy dịch vụ mới đáng tiền! Ông anh ở xóm mới lấy con vf3. Bảo e bán con fadil của vợ đi mà mua vf3. E tính đi tính lại, tháng vợ em nó đổ có 1tr3 tiền xăng. Giờ sang vf3 lời dc tầm 50tr tiền bán xe, tháng đỡ dc 400k tiền xăng. Cũng chả bõ. Vf3 đi còn lâu mới sướng bằng fadil!
Thuê pin giờ chỉ đội dịch vụ hoặc vf3 mới thuê thôi. Chứ xe cá nhân mua pin hết rồi.cụ phải tính tiền thuê pin nữa. Đi ít thì tiền thuê pin bằng tiền xăng. Đi nhiều như đội chạy dịch vụ mới đáng tiền! Ông anh ở xóm mới lấy con vf3. Bảo e bán con fadil của vợ đi mà mua vf3. E tính đi tính lại, tháng vợ em nó đổ có 1tr3 tiền xăng. Giờ sang vf3 lời dc tầm 50tr tiền bán xe, tháng đỡ dc 400k tiền xăng. Cũng chả bõ. Vf3 đi còn lâu mới sướng bằng fadil!
Theo em là chưa đủ thay đổi tâm lý người dùng. Giờ thấy nhiều người lung lay ý chí về xe xăng rồi đóThực ra tiền điện ko nhiều, tiền pin và t sạc mới là vấn đề của xe điện. Nhưng động thái này gây hiệu ứng tâm lý là chính, làm cho người đang đi xe động cơ đốt trong cảm thấy được "lợi" vài triệu mỗi tháng nếu dùng xe điện.
Ở khía cạnh khác, tại sao bây giờ Vin mới ra chính sách này? Phải chăng Vin thấy xe điện chưa có sức cạnh tranh mạnh mẽ so với xe động cơ đốt trong?
Cụ khó chịu nhỉ. 1 đồng miễn phí cảm giác nó vẫn khoái.Cũng giống mấy ông khuyến mãi thuê, phí khi đăng ký xe xăng thôi, có gì mà ầm ĩ với chấm hết thế !
Mấy cái ông chém xây nhà máy mấy trạm sạc pin đâu hết rồiANh Vượng chơi lớn thật.
Chơi thế này thì mấy anh xe điện Tung Cửa lại đạp tung cửa để tháo chạy rồi.
mua 1 con luôn bác mượn làm gìNgười nhà em có con vf3.
Đợt này em lại mượn mạnh
Đang có xe xăng rồi cụ. Mua về thì liệt mấtmua 1 con luôn bác mượn làm gì
Chuyển sang ép qua đường ngoại giao với đe dọa cấm biên rồi.Mấy cái ông chém xây nhà máy mấy trạm sạc pin đâu hết rồi