- Biển số
- OF-200734
- Ngày cấp bằng
- 4/7/13
- Số km
- 4,291
- Động cơ
- 365,752 Mã lực
Trình CNTT em kém, để em gửi ảnh qua zalo cụ tùy ý xử đc không. Trôi đc ta làm quả gà đồi cho nó ấm bụng cụ nhỉ
Thôi cụ ơi, ng ta đã thế, cố làm jVậy ý bác là bán hay cải lùi để sử dụng ... mãi mãi ? Nếu chế thì chắc kiếm cái chế Fiat Tempra là tương thích --> Gặp cụ danca nhé.
Xác định bác mà cải lùi sang chế nếu cần bán lại sẽ phải chấp nhận với cái giá ko thể tin nổi.
Bác hiện đang để xe ở gara nào để e dẫn thợ qua chẩn đoán , đánh giá sơ bộ tình hình.
Cụ click chức năng sửa bài của cụ, copy toàn bộ nội dung, sau đó paste vào tin nhắn gửi cho e trong OF là ok thôiTrình CNTT em kém, để em gửi ảnh qua zalo cụ tùy ý xử đc không. Trôi đc ta làm quả gà đồi cho nó ấm bụng cụ nhỉ
Vưng, để em thửCụ click chức năng sửa bài của cụ, copy toàn bộ nội dung, sau đó paste vào tin nhắn gửi cho e trong OF là ok thôi
Vậy hả bác? Em chưa nghĩ tới điều này. Thanks bác!Vậy ý bác là bán hay cải lùi để sử dụng ... mãi mãi ? Nếu chế thì chắc kiếm cái chế Fiat Tempra là tương thích --> Gặp cụ danca nhé.
Xác định bác mà cải lùi sang chế nếu cần bán lại sẽ phải chấp nhận với cái giá ko thể tin nổi.
Bác hiện đang để xe ở gara nào để e dẫn thợ qua chẩn đoán , đánh giá sơ bộ tình hình.
Cụ này đã ngấm đòn!!!tâm sự trải lòng của cụ e hiểu,đi con xe mà trong lòng nơm nớp k biết nằm đường ở đâu thì rất hoang mang,bệnh mà không chữa được,gara mỗi nơi phán mỗi kiểu,nhất là bệnh thuộc về Não,Thần kinh của DOBLO,con này tuy đời k mới lắm nhưng bộ não của nó phức tạp,để đọc được lỗi phải có máy tính chuyên dụng,Trường hợp xe DOBLO bọn e vừa xem nghe đồn gara dùng máy đọc lỗi loại j e không biết, đoán bệnh cảm biến ''MẶT MÁY'' không biết là cảm biến có chức năng j?Em đang tìm hiểu Fiat lùi về Chế hòa khí. Bệnh của Doblo nhiều người vấp phải. hệ thống điện cho động cơ, đèn tín hiệu phức tạp... Em nó có thể tắt máy đột ngột, nhấn ga không lên, lên ga khựng ...Người lái không yên tâm và không nhiều can đảm để vượt đèo lội suối, thong dong đường xa.
Có lần em toát mồ hôi khi lên dốc một sân đổ xe, em cài dố 1, tăng ga, rà côn, lên dốc nữa chừng khựng ga tắt máy. sợ va vào xe khác đang lên phía sau xử lý rất khó khăn.
Sau lần đó không dám đi đường đèo, mua thêm một sợi dây cứu hộ để luôn trong xe. NHiều ga ra không chuyên mó vào tìm không ra bệnh. không có phụ tùng sẵn để thay thế...Rồi em nó ngủ vùi một giấc rất lâu ở một ga ra nào đó. Tội nghiệp cho một doblo thương hiệu châu Âu, rộng rãi, đằm chắc, cứng cáp, họ hàng với dòng xe FERARI danh tiếng,
Việc xe khá hiện đại của Fiat giao phó cho Mekong trầy trật và đắt đỏ làm nhiều người nản lòng
Một bước nên lùi để an toàn với mấy em có bệnh nên chữa dứt điểm. Tuy có hao xăng hơn một ít nhưng đỡ phải lo nằm đường. chẳng phải lo lắng nhiều vì khi có sự cố
Em có xem tận mắt một em lùi về chế đang chạy dịch vụ, xin có một số kết luận:
- Dễ nổ, chạy bốc, tiêu hao NL 8l/100km ( Bác chủ xe nói thế)
- Đồng hồ tua máy không hoạt động
- Đồng hồ báo nhiên liệu bố trí bên ngoài hộp công tơ
- Các loại đèn tín hiệu vẫn hoạt động tốt
- Không còn hộp êcu
- Chi Phí từ 15 đến 20t
- Xe mất tính nguyên bản nhưng từ đó không tốn tiền test lỗi, thay phụ tùng lần vài triệu
- Đặc biệt đi xa khônng còn cảm giác mất tự tin
Xin chia sẻ cùng các bác dùng Doblo nhà miền nhế!
Cụ này đã ngấm đòn!!!tâm sự trải lòng của cụ e hiểu,đi con xe mà trong lòng nơm nớp k biết nằm đường ở đâu thì rất hoang mang,bệnh mà không chữa được,gara mỗi nơi phán mỗi kiểu,nhất là bệnh thuộc về Não,Thần kinh của DOBLO,con này tuy đời k mới lắm nhưng bộ não của nó phức tạp,để đọc được lỗi phải có máy tính chuyên dụng,Trường hợp xe DOBLO bọn e vừa xem nghe đồn gara dùng máy đọc lỗi loại j e không biết, đoán bệnh cảm biến ''MẶT MÁY'' không biết là cảm biến có chức năng j?
XE điện tử nếu có máy móc đọc lỗi chuẩn thì sửa chữa nhanh, chính xác không phải đoán mò.Mặt khác mọi vấn đề về động cơ đều do máy tính định đoạt nên nó tối ưu hơn ,nếu có sai sót j nó báo lỗi ngay để lx kịp thời xử lí,không như mấy con xe đời cũ đòi hỏi lx phải hiểu biết nhất định mới phát hiện được khi hư hỏngEm không bít cụ nghĩ sao, chứ em rất ngán xe điện tử. Nếu có đốt lò 25 chai, em sút về chơi bộ cổ hút mí chế Tem sang chơi vui.
Hiện đại thì hại điên mà cụ.Cụ này đã ngấm đòn!!!tâm sự trải lòng của cụ e hiểu,đi con xe mà trong lòng nơm nớp k biết nằm đường ở đâu thì rất hoang mang,bệnh mà không chữa được,gara mỗi nơi phán mỗi kiểu,nhất là bệnh thuộc về Não,Thần kinh của DOBLO,con này tuy đời k mới lắm nhưng bộ não của nó phức tạp,để đọc được lỗi phải có máy tính chuyên dụng,Trường hợp xe DOBLO bọn e vừa xem nghe đồn gara dùng máy đọc lỗi loại j e không biết, đoán bệnh cảm biến ''MẶT MÁY'' không biết là cảm biến có chức năng j?
cái này dk k bắt lỗi cụ ạ,nó k nằm trong danh mục kiểm traHiện đại thì hại điên mà cụ.
Nếu xe hiên đại mà máy kiểm tra không đồng bộ theo, tương xứng thì e nghĩ đọc lỗi ko chính xác là thường.
tiện thể cụ cho e hỏi luôn xe đã thay não, thần kinh
Vs tẩy nốt ruồi...(đồng hồ tua máy,đèn báo...) như trên mà vẫn đk đc hả cụ?
vưngEm không bít cụ nghĩ sao, chứ em rất ngán xe điện tử. Nếu có đốt lò 25 chai, em sút về chơi bộ cổ hút mí chế Tem sang chơi vui.
XE điện tử nếu có máy móc đọc lỗi chuẩn thì sửa chữa nhanh, chính xác không phải đoán mò.Mặt khác mọi vấn đề về động cơ đều do máy tính định đoạt nên nó tối ưu hơn ,nếu có sai sót j nó báo lỗi ngay để lx kịp thời xử lí,không như mấy con xe đời cũ đòi hỏi lx phải hiểu biết nhất định mới phát hiện được khi hư hỏng
Mai mốt cụ về sớm qua em làm tí, hai năm rùi chưa gặp cụ. Mí cả đang có mu Si 60chai, cụ hứng thú qua xem. Mấy cái đồ quỷ đó không phải khẩu vị của em lên em ứ lưu tâm. Tí có khi em đi coi mụ Nissan V6-3.0, đời 89 xuất Mỹ.vưng
E hiểu ý nghĩ đột phá của cụ.
Cụ sẽ thay chế Temp sang Doblo.
Còn phun xăng vs ga điện của Doblo thì cụ lại đổi về cho Temp
Cụ nhỉ?
Ước gì e đc là Temp
Cụ là Đốt lỏ ta và mình đổi cho nhau.
Hehe
Thầy giáo dạy cao đẳng bộ môn oto đới cụ, cụ cứ bôi bác các ông thầy xứ Nghệ. KeeeCụ này đã ngấm đòn!!!tâm sự trải lòng của cụ e hiểu,đi con xe mà trong lòng nơm nớp k biết nằm đường ở đâu thì rất hoang mang,bệnh mà không chữa được,gara mỗi nơi phán mỗi kiểu,nhất là bệnh thuộc về Não,Thần kinh của DOBLO,con này tuy đời k mới lắm nhưng bộ não của nó phức tạp,để đọc được lỗi phải có máy tính chuyên dụng,Trường hợp xe DOBLO bọn e vừa xem nghe đồn gara dùng máy đọc lỗi loại j e không biết, đoán bệnh cảm biến ''MẶT MÁY'' không biết là cảm biến có chức năng j?
Nói chung là một 8 một 10 thôi cụ,tuy nhiên cải lùi như vậy là bất đắc dĩ, ví như DOBLO hỏng NÃO thay NÃO khác giá gần bằng con tempra mà nghe đâu phải đặt hàng ở hãng để lấy mã code sau đó gửi sang italy chạy phần mềm cho NÃO mới, có khi phải chờ đợi trong vô vọng, trong hoàn cảnh đó thì một số chủ xe chấp nhận cải lùi là phương án kinh tế hơn,mặc dù biết rằng làm thế mất zin ,mất giáEm thây xe điện tử, nhất là đời sâu. Các cảm biến hoạt động không còn tối ưu nữa, đọc ra lỗi nhưng chạy xa vưỡn lo. Em đã từng cắt cổ hút em Fo vì không có đồ. Chạy thấy không thua kém nguyên bản là mấy.
Nếu là Thầy MẠNH thì e biết rồi,mà hình như e giới thiệu gara thầy MẠNH cho cụ hồi năm kia nhểThầy giáo dạy cao đẳng bộ môn oto đới cụ, cụ cứ bôi bác các ông thầy xứ Nghệ. Keee
Bác chủ chấp nhận phương án nên mời thầy mang máy đọc lỗi từ ngoài HN vào xử lý vụ này.
.Ngoài ra cũng có một số chủ xe do khờ khạo bị gara dụ dỗ cải lùi heheNói chung là một 8 một 10 thôi cụ,tuy nhiên cải lùi như vậy là bất đắc dĩ, ví như DOBLO hỏng NÃO thay NÃO khác giá gần bằng con tempra mà nghe đâu phải đặt hàng ở hãng để lấy mã code sau đó gửi sang italy chạy phần mềm cho NÃO mới, có khi phải chờ đợi trong vô vọng, trong hoàn cảnh đó thì một số chủ xe chấp nhận cải lùi là phương án kinh tế hơn,mặc dù biết rằng làm thế mất zin ,mất giá