Cuoi vo 3 lo phai the cu uoiCác cụ vất vả quá.
Cuoi vo 3 lo phai the cu uoiCác cụ vất vả quá.
Em đọc mờ hoa mắt, ù tai. Ứ hiểu gì?Chạy chế thì nói làm gì bác, chuyển sang chế thì quăng xe luôn....
Bác chắc chắn là chủ xe đó rồi, a e cũng nắm khá rõ tiểu sử e này từ con cuông trồi dạt thế nào vào tay bác giá nào.... A e cũng đam mê, muốn liều cái. Để e mượn 1 buổi rồi e báo lỗi cho cụ.
Em củng chả hiểu gi. Các bác mê fiat quá nhỉEm đọc mờ hoa mắt, ù tai. Ứ hiểu gì?
Có gì cho e đc chiêm ngưỡng dung nhan Doblo màu trắng của cụ cái. E mê mà chưa đc sở hữu đ/chí fiat nào cả, e chỉ ưng mỗi Doblo mới chán.Em củng chả hiểu gi. Các bác mê fiat quá nhỉ
Vưng, vì nó ít $$ lên mí mê thế. Chớ nó max gấp 11lần có khi lại không mê nổi.Em củng chả hiểu gi. Các bác mê fiat quá nhỉ
Cụ chuẩn. Hồi trong túi e chỉ có 200 e cứ loay hoay Doblo, đến khi chuẩn bị mua thì có nhà tài trợ, e quay ngoắt làm con Getz mới , công nhận Getz lành ít xăng.Vưng, vì nó ít $$ lên mí mê thế. Chớ nó max gấp 11lần có khi lại không mê nổi.
Kiếm đc doblo rồi làm cái lễ rõ to ra mắt fiater Xứ Nghệ nhé, không như một số người có mà lẫn như chạch, đến khi bí bách mới lên box xin tu vấnCó gì cho e đc chiêm ngưỡng dung nhan Doblo màu trắng của cụ cái. E mê mà chưa đc sở hữu đ/chí fiat nào cả, e chỉ ưng mỗi Doblo mới chán.
Thui cụ ợ, chín bỏ làm mười một.Kiếm đc doblo rồi làm cái lễ rõ to ra mắt fiater Xứ Nghệ nhé, không như một số người có mà lẫn như chạch, đến khi bí bách mới lên box xin tu vấn
Không sao đâu cụ , Xứ Nghệ bọn em có câu rất hay " Giận thì giận, mà thương thì càng thương mờ"Thui cụ ợ, chín bỏ làm mười một.
Em thích nhất cái đận, em mí cụ gặp nhau. Thật vui và vô tư, cụ còn phi lên phao câu mụ Tem nhà em, dập lên dập xuống đầy uy lực. Fiat chỉ là dung môi kết dính em mí các cụ thui, cụ nhỉ? Mới đấy mờ em mí cụ đã thêm một tuổi, 7l trong đời giờ còn có 2.Không sao đâu cụ , Xứ Nghệ bọn em có câu rất hay " Giận thì giận, mà thương thì càng thương mờ"
vưng, 12h đêm rồi cụ còn gọi em sang cầu chương dương uông riu, mặc dù em với cụ đã bao giờ gặp nhau đâu. Thê đấy Fiat tơ chính hiệu là vậyEm thích nhất cái đận, em mí cụ gặp nhau. Thật vui và vô tư, cụ còn phi lên phao câu mụ Tem nhà em, dập lên dập xuống đầy uy lực. Fiat chỉ là dung môi kết dính em mí các cụ thui, cụ nhỉ? Mới đấy mờ em mí cụ đã thêm một tuổi, 7l trong đời giờ còn có 2.
Khiếp chửa, mới có mân mê Đốt lò mấy bữa mờ nội lực của cụ quá trời à?vưng, 12h đêm rồi cụ còn gọi em sang cầu chương dương uông riu, mặc dù em với cụ đã bao giờ gặp nhau đâu. Thê đấy Fiat tơ chính hiệu là vậy
Thi thoảng nghe cụ vip nói mà mát lòng...Thui cụ ợ, chín bỏ làm mười một.
Cụ hông thấy hum nay đang lạnh tê tái ư?Thi thoảng nghe cụ vip nói mà mát lòng...
Doblo hình thức bên ngoài ít quan trọng ( đa số còn chắc chắn), chăm chút một tí là dễ nhìn. Hệ thống thần kinh quan trọng hơn bác ạ. Xe em phần điều khiển hoạt động của trái tim cũng sắp "te tua" rồi..Có dịp chụp ảnh sữ show bác xem.Có gì cho e đc chiêm ngưỡng dung nhan Doblo màu trắng của cụ cái. E mê mà chưa đc sở hữu đ/chí fiat nào cả, e chỉ ưng mỗi Doblo mới chán.
Tiền mất tật mang, ích gì. Bệnh xe của cụ ở Nghệ An chưa ai xử đc nhé, đừng nghe gara xúi dại cụ nhé.Em đang tìm hiểu Fiat lùi về Chế hòa khí. Bệnh của Doblo nhiều người vấp phải. hệ thống điện cho động cơ, đèn tín hiệu phức tạp... Em nó có thể tắt máy đột ngột, nhấn ga không lên, lên ga khựng ...Người lái không yên tâm và không nhiều can đảm để vượt đèo lội suối, thong dong đường xa.
Có lần em toát mồ hôi khi lên dốc một sân đổ xe, em cài dố 1, tăng ga, rà côn, lên dốc nữa chừng khựng ga tắt máy. sợ va vào xe khác đang lên phía sau xử lý rất khó khăn.
Sau lần đó không dám đi đường đèo, mua thêm một sợi dây cứu hộ để luôn trong xe. NHiều ga ra không chuyên mó vào tìm không ra bệnh. không có phụ tùng sẵn để thay thế...Rồi em nó ngủ vùi một giấc rất lâu ở một ga ra nào đó. Tội nghiệp cho một doblo thương hiệu châu Âu, rộng rãi, đằm chắc, cứng cáp, họ hàng với dòng xe FERARI danh tiếng,
Việc xe khá hiện đại của Fiat giao phó cho Mekong trầy trật và đắt đỏ làm nhiều người nản lòng
Một bước nên lùi để an toàn với mấy em có bệnh nên chữa dứt điểm. Tuy có hao xăng hơn một ít nhưng đỡ phải lo nằm đường. chẳng phải lo lắng nhiều vì khi có sự cố
Em có xem tận mắt một em lùi về chế đang chạy dịch vụ, xin có một số kết luận:
- Dễ nổ, chạy bốc, tiêu hao NL 8l/100km ( Bác chủ xe nói thế)
- Đồng hồ tua máy không hoạt động
- Đồng hồ báo nhiên liệu bố trí bên ngoài hộp công tơ
- Các loại đèn tín hiệu vẫn hoạt động tốt
- Không còn hộp êcu
- Chi Phí từ 15 đến 20t
- Xe mất tính nguyên bản nhưng từ đó không tốn tiền test lỗi, thay phụ tùng lần vài triệu
- Đặc biệt đi xa khônng còn cảm giác mất tự tin
Xin chia sẻ cùng các bác dùng Doblo nhà miền nhế!
Cụ mà đưa lên viện chỗ sau k/s TH sau ít ngày nữa thì ôi thôi...Doblo hình thức bên ngoài ít quan trọng ( đa số còn chắc chắn), chăm chút một tí là dễ nhìn. Hệ thống thần kinh quan trọng hơn bác ạ. Xe em phần điều khiển hoạt động của trái tim cũng sắp "te tua" rồi..Có dịp chụp ảnh sữ show bác xem.
Vậy ý bác là bán hay cải lùi để sử dụng ... mãi mãi ? Nếu chế thì chắc kiếm cái chế Fiat Tempra là tương thích --> Gặp cụ danca nhé.Em đang tìm hiểu Fiat lùi về Chế hòa khí. Bệnh của Doblo nhiều người vấp phải. hệ thống điện cho động cơ, đèn tín hiệu phức tạp... Em nó có thể tắt máy đột ngột, nhấn ga không lên, lên ga khựng ...Người lái không yên tâm và không nhiều can đảm để vượt đèo lội suối, thong dong đường xa.
Có lần em toát mồ hôi khi lên dốc một sân đổ xe, em cài dố 1, tăng ga, rà côn, lên dốc nữa chừng khựng ga tắt máy. sợ va vào xe khác đang lên phía sau xử lý rất khó khăn.
Sau lần đó không dám đi đường đèo, mua thêm một sợi dây cứu hộ để luôn trong xe. NHiều ga ra không chuyên mó vào tìm không ra bệnh. không có phụ tùng sẵn để thay thế...Rồi em nó ngủ vùi một giấc rất lâu ở một ga ra nào đó. Tội nghiệp cho một doblo thương hiệu châu Âu, rộng rãi, đằm chắc, cứng cáp, họ hàng với dòng xe FERARI danh tiếng,
Việc xe khá hiện đại của Fiat giao phó cho Mekong trầy trật và đắt đỏ làm nhiều người nản lòng
Một bước nên lùi để an toàn với mấy em có bệnh nên chữa dứt điểm. Tuy có hao xăng hơn một ít nhưng đỡ phải lo nằm đường. chẳng phải lo lắng nhiều vì khi có sự cố
Em có xem tận mắt một em lùi về chế đang chạy dịch vụ, xin có một số kết luận:
- Dễ nổ, chạy bốc, tiêu hao NL 8l/100km ( Bác chủ xe nói thế)
- Đồng hồ tua máy không hoạt động
- Đồng hồ báo nhiên liệu bố trí bên ngoài hộp công tơ
- Các loại đèn tín hiệu vẫn hoạt động tốt
- Không còn hộp êcu
- Chi Phí từ 15 đến 20t
- Xe mất tính nguyên bản nhưng từ đó không tốn tiền test lỗi, thay phụ tùng lần vài triệu
- Đặc biệt đi xa khônng còn cảm giác mất tự tin
Xin chia sẻ cùng các bác dùng Doblo nhà miền nhế!
Cụ edit bài bán xe, copy gửi toàn bộ vào nịck e để e đăng luôn cho tiện đỡ phải up ảnhTiền mất tật mang, ích gì. Bệnh xe của cụ ở Nghệ An chưa ai xử đc nhé, đừng nghe gara xúi dại cụ nhé.
Nếu cụ có thời gian ra HN may ra có thể xử đc.
Thứ 7 này có lịch giao lưu fiater tại Vinh, kính mời cụ tham gia ạ.