- Biển số
- OF-207897
- Ngày cấp bằng
- 27/8/13
- Số km
- 2,769
- Động cơ
- 342,707 Mã lực
Một cái xe nâng cấp từ bán tải, thằng Mỹ nó ko sản xuất tại nước nó và châu Âu. Xe này chỉ chế lại phục vụ cho nhu cầu được gọi là SUV của thị trường châu Á.
New Pajero Sport bên Thái bán giá như nào vậy cụ? So sánh với EV mới?Thái Lan tháng 10, New Pajero Sport bán được 3,289 xe, vươn lên đứng thứ 4 với 4.8% thị phần, New Fortuner xếp thứ 3, bị giảm từ 7.4% xuống còn 6.3% (= 4,278 xe). New Everest bán được 936 xe, đứng thứ 17.
Vậy là tại Thái Lan, Everest ế chỏng chơ mà tại sao VN lại không có xe để bán?
PS bản cao nhất 1,450,000baht, bằng giá EV 3.2 Titanium, thấp hơn 3.2 Ti+ và Fortuner bản cao nhất 10% (1,599,000)New Pajero Sport bên Thái bán giá như nào vậy cụ? So sánh với EV mới?
SUV Small under $40K (7581, up 1.4 per cent):
SUV Small over $40K (1069, up 46.4 per cent):
- Mazda CX-3 (1397 – 18.4%)
- Mitsubishi ASX (1123 – 14.8%)
- Honda HRV (863 – 11.4%)
SUV Medium under $60K (11,344, up 19.9 per cent):
- Audi Q3 (298 27.9%)
- Mercedes-Benz GLA (291 – 27.2%)
- Lexus NX (249 – 23.3%)
SUV Medium over $60K (1719, up 40.3 per cent):
- Nissan X-Trail (2225 – 18.6%)
- Mazda CX-5 (2169 – 18.1%)
- Hyundai Tucson (1838 – 15.3%)
SUV Large under $70K (10,456, up 21.9 per cent):
- Mercedes-Benz GLC (321 – 18.7%)
- Audi Q5 (319 – 18.6%)
- Land Rover Discovery Sport (294 – 17.1%)
SUV Large over $70K (2035, up 29 per cent):
- Toyota Prado (1257 – 12%)
- Toyota Kluger (1200 – 11.5%)
- Subaru Outback (962 – 9.2%)
SUV Upper Large under $100K (1076, up 29.3 per cent):
- BMW X5 (348 – 17.1%)
- Land Rover Discovery (288 – 14.2%)
- Range Rover Sport (279 – 13.7%)
SUV Upper Large over $100K (143, up 78.8 per cent):
- Toyota LandCruiser (938 – 87.2%)
- Nissan Patrol (138 – 12.8%)
- Mercedes-Benz GL-Class (69 – 48.3%)
- Lexus LX (37 – 25.9%)
- Range Rover (25 – 17.5%)
Tính ra tiền Việt thì như nào vậy cụ. New Pajero S bao h về VN?PS bản cao nhất 1,450,000baht, bằng giá EV 3.2 Titanium, thấp hơn 3.2 Ti+ và Fortuner bản cao nhất 10% (1,599,000)
= 903tr VNĐ, xe thì thấy bảo đầu năm 2016 về, giá đâu hơn tỉ 2. Nhưng PS thì em ko quan tâm lắm, Mit thì em thích Pajero GLS cơTính ra tiền Việt thì như nào vậy cụ. New Pajero S bao h về VN?
Pajero GLS cao cấp hơn PS phỏng. E mới quan tâm sang Mitsu nên chưa tìm hiểu kỹ.= 903tr VNĐ, xe thì thấy bảo đầu năm 2016 về, giá đâu hơn tỉ 2. Nhưng PS thì em ko quan tâm lắm, Mit thì em thích Pajero GLS cơ
Sales gọi báo giá, em nói giá cao quá em ko mua nữa, bữa nào em ghé lấy cọc vềTình hình là có cụ nào bỏ cọc em xe này chưa vậy ạ
Vừa ra mắt đã ăn ngay quả cháy xe (nghĩa đen ) vào mồm mà bán được vậy là cũng không tệ. Nhưng mà theo em đọc thì chỉ có 25% dân Úc mua bản flagship, nghĩa là bản top, Titanium+. Vậy tức là 75% dân còn lại mua các bản Trend và Ambiente giá rẻ, do vậy có thể thấy là dân Úc họ nhắm tới một chiếc xe trên tốt hơn Fortuner và rẻ hơn Prado nhiều. Họ là nước giàu còn tính toán chi ly như vậy, mình còn nghèo mà nhập toàn Titanium thì shock là đúng rồi.Ford Úc đã bán được 894 chiếc Everest, chắc xếp ngay sau Subaru Outback thôi, cũng khá đấy chứ
http://www.caradvice.com.au/402036/ford-everest-titanium-pricing-defended-flagship-making-up-25-per-cent-of-sales/
Em đi nhẹ nhàng thôi, chủ yếu là xem xét khả năng quan sát, độ ồn (động cơ, điều hòa, gió, lốp), độ êm, độ xoay sở,... chứ tiện nghi thì xem Ranger 3.2 biết rùiKo lái thử cụ nhé. . Chỉ dc sờ, nắn, và ngắm thôi ạ.
QUan trọng là ko có xe chạy thử cụ ơi.Em đi nhẹ nhàng thôi, chủ yếu là xem xét khả năng quan sát, độ ồn (động cơ, điều hòa, gió, lốp), độ êm, độ xoay sở,... chứ tiện nghi thì xem Ranger 3.2 biết rùi
Ford Ev tự tin hơn các hãng ở độ cách âm, triệt tiêu tiếng ồn với cảm giác lái mà ko cho lái thử thì buồn quá ngồi nhìn với sờ nắn mà ko đc cưỡi thì ko thể lên đỉnh được, tình yêu khó nảy nở lắmKo lái thử cụ nhé. . Chỉ dc sờ, nắn, và ngắm thôi ạ.