Như trên diễn đàn em thấy nói về TMĐT cũng khá nhiều!
Tuy nhiên, em cũng xin đưa ra thêm đây một số vấn đề để các cụ cho thêm ý kiến.
Với việc kinh doanh thì bất kỳ một đơn vị nào đều nhắm đến việc nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ của mình nhằm coi "Khách hàng là thượng đế"
Nhất là khi TMĐT lên ngôi, internet về đến mọi nhà, hay smart phone đã trở nên phổ biến thi việc mua sắm cũng cực kỳ nhanh chóng, chỉ cần ngồi click chuột, 1 cái bấm nút thì chưa đến 5 giây thượng đế cũng đã order được cho mình 1 món hàng ưa thích.
Tuy nhiên, đôi khi chỉ vì sĩ diện với bạn bè hoặc chỉ đơn giản là đặt cho vui, hoặc yếu tố thích thì mua không thích thì thôi (vì một số áp dụng phương pháp bán hàng COD), nên đôi khi Thượng đế hủy đơn hàng là việc rất bình thường!
Có lẽ đây cũng bởi đặc thù mua bán ở VN ta mà các bên bán hàng cũng đang phải đau đầu để giải quyết!
Nếu giải được bài toán này có lẽ việc mua bán online sẽ ngày càng trở nên công bằng hơn cho cả 2 bên! ( Em xin phép tạm thời chưa nói đến vế của nhà cung cấp nhé)
Mời các cụ chém ạ!