Nhà ai cũng có con lên học đh rồi ở lại sinh con đẻ cái nên họ mua là tất yếuToàn các cô các bác ở tỉnh lên mua hết đất, đẩy đất HN, chứ AE HN gốc éo có mua. Nhiều khi AE HN lại về mua đất tỉnh, để các cô các bác có xèng lên mua đất HN.
Nhà ai cũng có con lên học đh rồi ở lại sinh con đẻ cái nên họ mua là tất yếuToàn các cô các bác ở tỉnh lên mua hết đất, đẩy đất HN, chứ AE HN gốc éo có mua. Nhiều khi AE HN lại về mua đất tỉnh, để các cô các bác có xèng lên mua đất HN.
Nói cầu cao cung ít vẫn nhiều cụ cãi bằng được.Nhà ai cũng có con lên học đh rồi ở lại sinh con đẻ cái nên họ mua là tất yếu
Nước lên đến đâu nhảy tới đó thôi, bà ấy có 3 đứa học xong trụ lại HN tất, chỉ mới mua đc một căn còn hai đứa nữa chưa biết tính sao, cũng hoang mang lắm chứ chả sung sướng gì đâu cụ2 năm mà x2 là ngon quá cụ ah
Đúng là cầu cao cung ít nhưng điều đáng nói là tăng đột ngột trong vài tháng đấy cụ. Hiện nay nhóm đầu cơ nhiều lắm.Nói cầu cao cung ít vẫn nhiều cụ cãi bằng được.
xong đến nhóm nằm ngửa không làm gì ))Đồng lòng không mua cả cc như nhóm fb đi cụ
Cung nội đô thì ít thật kể cả chung cư hay nhà ngõ ngách hẻm, chứ ngoại ô vành đai đi tầm 10km bán kính từ cụ Rùa hay 10km từ khu Cầu Giấy đâu có thiếu có điều giao thông quá vất vả ai cũng muốn mua gần nên nó cao. Ven đô thì lại bị bơm thổi kinh quá.Nói cầu cao cung ít vẫn nhiều cụ cãi bằng được.
Với một thị trường mà lực cầu quá cao như ở HN, rất tiếc chiều đi lên xuống của nó không nằm trong tay người mua cuối cùng. Nhóm đầu tư với khả năng từ lobby chính sách đến gom hàng số lượng lớn mới là những người quyết định. View attachment 8721834
??Nói cầu cao cung ít vẫn nhiều cụ cãi bằng được.
Nhật Bản có hệ thống tàu điện phức tạp và hiệu quả nhất thế giới. Chỗ nào cũng có thể dùng pt côNg cộng. Nhưng tắc cứ tắc, ô tô cứ nhiều.Tới đây mấy xe kiểu VF3 nó đi đầy đường là thấy ối zồi ôi ngay ấy mà
Đến lúc phương tiện công cộng nó ngon. Lại tự nhiên thấy cái xe oto nó thừa thãi chứ chẳng phải là thứ ai cũng mơ ước như giờ.
Nhật Bản có hệ thống tàu điện phức tạp và hiệu quả nhất thế giới. Chỗ nào cũng có thể dùng pt côNg cộng. Nhưng tắc cứ tắc, ô tô cứ nhiều.
Nghĩa là NB cần thêm tàu điện, pt công cộngNhật Bản có hệ thống tàu điện phức tạp và hiệu quả nhất thế giới. Chỗ nào cũng có thể dùng pt côNg cộng. Nhưng tắc cứ tắc, ô tô cứ nhiều.
Thế mới nói đất Hà Nội nên đắt gấp chục lần mới bõ công trụ lại ở Thổ đuDịp 2/9 vừa rồi, em về quê Sóc Sơn mà choáng váng, toàn bà con bạn bè giàu vãi ái, nhà cứ 4000-5000m2, cắt bán 1.000 m2, lấy 6 tỏi, xây nhà, mua con 4 bánh dựng ở sân, ăn nhậu bét nhè cả ngày xuyên lễ, còn kheo, cô còn mấy tỉ gửi agribank, thỉnh thoảng lấy lãi tiêu cho vui. Mình sang nhà chơi rồi lủi thủi cáo bận đi về, chiều cái vút về HN luôn, ở lại lại nhục cái mặt với dân quê.
Chắc mỗi nhà với mỗi ng cần 1 ptcc mới đủ.Nghĩa là NB cần thêm tàu điện, pt công cộng
HN dc phần nhỏ như vậy cũng đỡ bao nhiêu rồi
ủa ý bác là gì? thế bác nghĩ sao? mà đùa chứ bác đi NB bao giờ chưa? và tắc của bác ở đây là tắc ở đâu?Chắc mỗi nhà với mỗi ng cần 1 ptcc mới đủ.
Em tổng thời gian ở Nhật tầm 5-6 năm. E lạ gì. Giờ cao điểm Tokyo tắc 1-2h là bình thường. Ra ngòai cao tốc cũng vẫn tắc. Bác lại bảo có PTCC thì PTCN thừa thãi. 2 cái này k thay thế dc cho nhau, dù PTCC phát triển đến mức nào.ủa ý bác là gì? thế bác nghĩ sao? mà đùa chứ bác đi NB bao giờ chưa? và tắc của bác ở đây là tắc ở đâu?
Mà thôi lan man so sánh VN vs NB lại...mất công
Bds giá càng cao thì rủi ro cho người mua càng lớn, nhắm mắt đu chỉ là số ít thôi. Cái nhà 30 lên 70 giờ mua 70 chờ lên 100 á, đu đi.Giá vàng đang xuống, xăng cũng vừa hạ, Ls vẫn thấp, sx thì chưa thấy có lợi thế gì …
Vậy thì có tiền … để vào đâu ???
công nghiệp hóa đáng sợ quá, em cứ thích nông nghiệp cho nó trong xanh thoáng đãngEm tổng thời gian ở Nhật tầm 5-6 năm. E lạ gì. Giờ cao điểm Tokyo tắc 1-2h là bình thường. Ra ngòai cao tốc cũng vẫn tắc. Bác lại bảo có PTCC thì PTCN thừa thãi. 2 cái này k thay thế dc cho nhau, dù PTCC phát triển đến mức nào.