Một lời tuyên bố... gây sốc! Hehehe...Em toàn thủ dâm trên cao tốc Thăng Long.
Một lời tuyên bố... gây sốc! Hehehe...Em toàn thủ dâm trên cao tốc Thăng Long.
Em giống cụ, hàng tuần có vài buổi cắm đầu cắm cổ bò lên cầu Nhật TânRèn luyện thể thao trước tiên phải vượt chính mình cụ ạ. Em vẫn thường xuyên đạp 1 mình hằng sáng qua cầu Nhật Tân với cự ly 25-30 Km. Cũng có cô đơn nhưng đạp quen rồi em cứ thế là độp thôi
Làm gì đến mức độ cắm đầu cắm cổ hả cụ. Khi khoẻ thì cụ leo dốc với đĩa to, còn khoan thai lên cầu thì đĩa 2 và líp 4-5 là túc tắc lên tới đỉnhEm giống cụ, hàng tuần có vài buổi cắm đầu cắm cổ bò lên cầu Nhật Tân
Cần cắm đấy bác ạ vì mục đích phải vễ vãi mồ hôi mới sướng mới cải thiện đc sức khỏe. Hóng mát thì nhiều cách khác hay hơn vi dụ như A/c chẳng hạnLàm gì đến mức độ cắm đầu cắm cổ hả cụ. Khi khoẻ thì cụ leo dốc với đĩa to, còn khoan thai lên cầu thì đĩa 2 và líp 4-5 là túc tắc lên tới đỉnh
Hôm nào cụ leo cầu cho em núp theo sau để học hỏi chút với ạ, em mà leo hết dốc là thở phì phò như bò ý, được cái lên trên cầu ngắm các cụ road tập trung ở trên đó cũng đã con mắt.Làm gì đến mức độ cắm đầu cắm cổ hả cụ. Khi khoẻ thì cụ leo dốc với đĩa to, còn khoan thai lên cầu thì đĩa 2 và líp 4-5 là túc tắc lên tới đỉnh
Nếu cụ mới độp thì chưa nên leo dốc cao và dài vì chưa có KN. Còn nếu có sức khỏe cụ đạp lên dốc đoạn đầu (khi lấy đà) thường có thể đĩa to, líp gần nhỏ (để tăng tốc). Sau đó khi lên lưng chừng dốc nếu thấy sức yếu, ko thể guồng thì chuyển về đĩa nhỏ tiếp theo và líp to dần. Tất nhiên chuyển sao cho nhịp nhàng cũng cần có thời gian. Khi đó cứ túc tắc là lên dốc thôi.Hôm nào cụ leo cầu cho em núp theo sau để học hỏi chút với ạ, em mà leo hết dốc là thở phì phò như bò ý, được cái lên trên cầu ngắm các cụ road tập trung ở trên đó cũng đã con mắt.
Của cụ nèCầu Nhật Tân hình như k cho xe đạp chạy buổi sáng. Chỉ Từ 22h đến 5h sáng thôi. M chưa đạp cung này bg
Bí nữa thì chạy ngoằn ngoèo (để kéo dài quãng đường, giảm độ dốc).Nếu cụ mới độp thì chưa nên leo dốc cao và dài vì chưa có KN. Còn nếu có sức khỏe cụ đạp lên dốc đoạn đầu (khi lấy đà) thường có thể đĩa to, líp gần nhỏ (để tăng tốc). Sau đó khi lên lưng chừng dốc nếu thấy sức yếu, ko thể guồng thì chuyển về đĩa nhỏ tiếp theo và líp to dần. Tất nhiên chuyển sao cho nhịp nhàng cũng cần có thời gian. Khi đó cứ túc tắc là lên dốc thôi.
Em sợ đi kiểu của cụ lắm, lên cầu mà ngoằn ngoèo là bị đâm vào đít ngay.Bí nữa thì chạy ngoằn ngoèo (để kéo dài quãng đường, giảm độ dốc).
Thế thì mới bảo là bí quá! Nếu đạp sớm thì cũng chạy ngoằn ngoèo được!Em sợ đi kiểu của cụ lắm, lên cầu mà ngoằn ngoèo là bị đâm vào *** ngay.
Cụ chắc chưa leo cầu này. Đi ngoằn ngèo là lý thuyết. Xe chạt trên cầu nhiều nên nguy hiểm. Lỗi khi đó là do cụ hếtBí nữa thì chạy ngoằn ngoèo (để kéo dài quãng đường, giảm độ dốc).
Em ko biết cụ đi ngoằn ngèo lên cầu nào. Nhưng trong tất cả các cầu của HN qua sông Hồng: Thăng Long, Nhật Tân, Long Biên, Chương Dương, Vĩnh Tuy em đều đi qua (trừ Thanh Trì vì xa quá chưa có cung qua đó) thì chỉ có cầu Nhật Tân là có độ dốc cao chứ cầu Thăng Long dốc khá thoải, nhưng dài (tầng 2 thì dành ô tô ko đi được), đạp túc tắc cũng lên được. Cầu Long Biên, Chương Dương ko có không gian để cụ lượn, chưa kể dốc của hai cầu này bình thường (có chăng chiều từ Gia Lâm về của cầu Chương Dương leo cũng được nhưng em thấy đi xe đạp thường vẫn leo thoải mái). Cầu Vĩnh Tuy không dốc lắm.Bí nữa thì chạy ngoằn ngoèo (để kéo dài quãng đường, giảm độ dốc).
Mấy hôm nay là thời gian "rách việc" nhất của nhà cháu. Nhà cháu phải trông cái phòng thí nghiệm mà chẳng có ma nào hỏi. Vì vậy chém gió với các cụ cho đỡ buồn và đỡ nhớ nhà cụ ạ!À, hoá ra cụ chém với anh em cho đỡ buồn, cụ ở bên bển thì nhất rồi, bọn em ở Việt Nam muốn tìm đường đi xe đạp cho an toàn cũng khó.
Sao cụ k quay cờ líp rồi up lên cho các mợ xem, có khi lại xin độp cùng cho vui đấy!Em toàn thủ dâm trên cao tốc Thăng Long.
nick này có phải bên f319 ?Sao cụ k quay cờ líp rồi up lên cho các mợ xem, có khi lại xin độp cùng cho vui đấy!