- Biển số
- OF-728337
- Ngày cấp bằng
- 7/5/20
- Số km
- 1,096
- Động cơ
- 84,760 Mã lực
- Tuổi
- 57
Sáng nay cccm nhấp nhô được mấy cái rồi. Hì hì...Thôi đi đường tốt cho đỡ đau lưng, già rồi còn thích nhấp nhô nữa?![]()
Sáng nay cccm nhấp nhô được mấy cái rồi. Hì hì...Thôi đi đường tốt cho đỡ đau lưng, già rồi còn thích nhấp nhô nữa?![]()
Nhấp nhô đều cụ ạ, tranh thủ đẹp trời chứ!Sáng nay cccm nhấp nhô được mấy cái rồi. Hì hì...
Bắt đầu chăm chút xe rồi đây!Chau sắm cho nó cái này. Cccm có biết nó là nước nào sản xuất kg ạ.![]()
Xong rồi cụ Trâu ui. Cháu làm dần dần cứ rảnh rỗi thì làm chứ công việc cũng bận mà.Bắt đầu chăm chút xe rồi đây!
Cái xe đó cụ bảo dưỡng xong chưa?
Em cũng toàn tự làm thôi, mỗi xe làm tổng thể 1 lần thì có lẽ chục năm sau mới phải làm nữa, trong suốt thời gian đó chỉ lau chùi và chăm sóc bên ngoài là ổn (trừ ngập nước hoặc đi mưa nhiều thì phải tính các ổ trục).Xong rồi cụ Trâu ui. Cháu làm dần dần cứ rảnh rỗi thì làm chứ công việc cũng bận mà.
Mtb mà cụ đạp ác thế @@Cuối tuần rồi em đạp từ Long Biên, HN 6.30 AM về gần cuối sông Hồng 17.00 PM trong ngày : 132 km. > 50% đường nhỏ + Làng![]()
Cái này cho tiện cụ ơi. Không khóa là không được mà khóa dây hơi mệt ạ.Bắt đầu chăm chút xe rồi đây!
Cái xe đó cụ bảo dưỡng xong chưa?
Vâng, cũng cần thiết mà!Cái này cho tiện cụ ơi. Không khóa là không được mà khóa dây hơi mệt ạ.
Quan trọng là dư phụ tùng thay thế thôi. Chứ xế độp thì cháu sửa chữa từ xưa. Với lại cũng có tý hoa tay cụ ạ. Ra quán sửa xe máy của thằng em lấy đồ khi bảo dưỡng/sửa chữa lớn (trục giữa, cổ phốt). Chứ mấy cái nhỏ hơn như cân vành, trục trước sau cháu tự làm ở nhàEm cũng toàn tự làm thôi, mỗi xe làm tổng thể 1 lần thì có lẽ chục năm sau mới phải làm nữa, trong suốt thời gian đó chỉ lau chùi và chăm sóc bên ngoài là ổn (trừ ngập nước hoặc đi mưa nhiều thì phải tính các ổ trục).
Riêng tháo tung kiểm tra bảo dưỡng toàn bộ thì tập trung cũng chỉ 1 buổi là xong, đủ đồ thì dễ làm.
Ồ, vậy thì 1 tháng mất 1,5 tr & 1 năm là 18 tr à cụ? Xế em mua 9 tr. Thay thế ~ 500 - 1 tr là ngon rồi. Dùng 1,2 chục năm nữa chả saoXe thì thuê cho lành, năm chục ngàn chạy chắc cả ngày, đỡ bảo dưỡng, gọn nhà...
E chỉ đạp sáng ngày t7 đc thôi, đội chuyên thì họ vài xe là thường mà.Ồ, vậy thì 1 tháng mất 1,5 tr & 1 năm là 18 tr à cụ? Xế em mua 9 tr. Thay thế ~ 500 - 1 tr là ngon rồi. Dùng 1,2 chục năm nữa chả sao
May quá, mấy cái xe của em chưa phải thay thế cái gì, trước giờ chỉ phải mua thêm vài cái chân chống.Quan trọng là dư phụ tùng thay thế thôi. Chứ xế độp thì cháu sửa chữa từ xưa. Với lại cũng có tý hoa tay cụ ạ. Ra quán sửa xe máy của thằng em lấy đồ khi bảo dưỡng/sửa chữa lớn (trục giữa, cổ phốt). Chứ mấy cái nhỏ hơn như cân vành, trục trước sau cháu tự làm ở nhà
Cũng không phải thay nhiều đâu cụ. Săm lốp, xích thôi. Còn lại là bảo dưỡng & vệ sinh lấy lại phong độ thôiMay quá, mấy cái xe của em chưa phải thay thế cái gì, trước giờ chỉ phải mua thêm vài cái chân chống.![]()
À, những cái đó gọi là “vật tư tiêu hao”, nhất định cứ dùng là sẽ phải thay thôi mà!Cũng không phải thay nhiều đâu cụ. Săm lốp, xích thôi. Còn lại là bảo dưỡng & vệ sinh lấy lại phong độ thôi![]()
Vâng, dây phanh trước sau, dây đề vẫn còn cụ ạ.À, những cái đó gọi là “vật tư tiêu hao”, nhất định cứ dùng là sẽ phải thay thôi mà!
Còn thì em thấy đồ Peugeot bền lắm, tất nhiên là với cách sử dụng cẩn thận, dùng đúng cách thì cả đời không hỏng ấy chứ.