- Biển số
- OF-321342
- Ngày cấp bằng
- 28/5/14
- Số km
- 14,247
- Động cơ
- 427,801 Mã lực
Có vẻ là...một mạch chuyện vui vẻ...đã chuyển thành thô bạo chăng?...
Chính bởi mùa thu nên mọi thứ nên nhẹ nhàng, thoải mái như gió thu phải không cụ???Híc, cũng bởi tại mùa thu. Không tao nhã được thì ném đá rung cây cho bõ đấy mợ hehe.
Công nhận biển ĐS không đẹp, sao nổi tiếng từ xưa ý nhở, cc xưa tìm thấy gì nơi đó nhỉ. Tò mò cóa đi.
P/s mờ mợ bẩu ĐS xấu thì xuống ấy làm..........gì thế.
Giữa tuần rồi ạ, thời tiết lại đang rất đẹp em nghĩ mọi người sẽ vẫn vui vẻ thôi cụ ạCó vẻ là...một mạch chuyện vui vẻ...đã chuyển thành thô bạo chăng?...
thu sang làm người ta đằm lại, nghĩ xa hơn. Gió heo may heo hắt buồn, trêu mợ tý cho máu lưu thông thôi mà. Vì nghĩ mợ cũng vui tính.Chính bởi mùa thu nên mọi thứ nên nhẹ nhàng, thoải mái như gió thu phải không cụ???
Các cua-rơ đều làm vài vòng xuống đấy nên em cũng thử xem cái xe đạp còi của em có đi xa xa tí được ko ạ . Với mình thì không hợp mắt nhưng có khi nơi ấy có nhiều thứ hay ho với người khác thì sao cụ???
Giữa tuần rồi ạ, thời tiết lại đang rất đẹp em nghĩ mọi người sẽ vẫn vui vẻ thôi cụ ạ
Vui thôi mà cụ , tại cụ serious quá đấy chứ ạ . Cac Cụ thấy con xe còi của em có khả năng đi được khứ hồi ra Cát Bà ko ạ??? Cỡ hơn 100km??? Nhưng em lại không biết sửa xe hoặc có đồ sửa đi kèm nếu chẳng may xe bị hỏng. Chẳng nhẽ nếu hư lại bỏ xe đi hoặc phải bắt xe khách dọc đương thì cũng hơi dở hơi. Ah em biết dưới này có chỗ cho thuê xe đạp theo ngày nhưng nhỡ mình ko đi quen xe hoặc cũng gặp vấn đề trên thì cũng không biết phải sao nhỉ????thu sang làm người ta đằm lại, nghĩ xa hơn. Gió heo may heo hắt buồn, trêu mợ tý cho máu lưu thông thôi mà. Vì nghĩ mợ cũng vui tính.
Bào chữa tí, là tớ vào Of trang chém gió này, thì chỉ không đặt điều bốc phét thôi, còn rất ít chất serious nhé mợ. Dở hơi mà serious ở đây, vui vẻ mới khó, nhăn nhó dễ ẹc...hehe.Vui thôi mà cụ , tại cụ serious quá đấy chứ ạ . Cụ thấy con xe còi của em có khả năng đi được khứ hồi ra Cát Bà ko ạ??? Cỡ hơn 100km??? Nhưng em lại không biết sửa xe hoặc có đồ sửa đi kèm nếu chẳng may xe bị hỏng. Chẳng nhẽ nếu hư lại bỏ xe đi hoặc phải bắt xe khách dọc đương thì cũng hơi dở hơi. Ah em biết dưới này có chỗ cho thuê xe đạp theo ngày nhưng nhỡ mình ko đi quen xe hoặc cũng gặp vấn đề trên thì cũng không biết phải sao nhỉ????
Cụ sang bên cv Yên Sở đạp xe chưa, toàn sông nước cũng thích phết, kk trong lànhEm khu cuối Lĩnh Nam, cuối tuần hay bắt đò sang đạp khu ecopark, làng Chử Xá cũg vui phết. Sáng đạp khoảng từ 6 đến 9h được khoảng 30km.
Mợ đã úp ảnh xế của mợ đâu nhỉ. Thông thường, xế độp có thể đi > 200 km/ngày là bt cho cả xế & người mà. Có 2 cách: 1, mợ úp ảnh chi tiết xế của mợ lên đây. Ae sẽ túm vào tư vấn thay thế/sửa chữa để đảm bảo mợ đi/về Cát Bà vô tư. 2, mợ tìm mua 1 con touring hoặc road (lắp lốp đặc) là thoải mái đi lại mà không/ít lo xẹp lốp/hỏng xe giữa đường mợ ạ.Vui thôi mà cụ , tại cụ serious quá đấy chứ ạ . Cac Cụ thấy con xe còi của em có khả năng đi được khứ hồi ra Cát Bà ko ạ??? Cỡ hơn 100km??? Nhưng em lại không biết sửa xe hoặc có đồ sửa đi kèm nếu chẳng may xe bị hỏng. Chẳng nhẽ nếu hư lại bỏ xe đi hoặc phải bắt xe khách dọc đương thì cũng hơi dở hơi. Ah em biết dưới này có chỗ cho thuê xe đạp theo ngày nhưng nhỡ mình ko đi quen xe hoặc cũng gặp vấn đề trên thì cũng không biết phải sao nhỉ????
Thích đi đường dài thì cũng phải nên biết chút sửa chữa nhỏ, thực sự cũng không khó đâu mợ ạ, hư hỏng lớn dọc đường thì rất hiếm xảy ra. Cái dễ gặp nhất và ảnh hưởng nhất là thủng lốp, vì hỏng cái khác có khi vẫn đi được chứ thủng lốp là dắt bộ rồi.Vui thôi mà cụ , tại cụ serious quá đấy chứ ạ . Cac Cụ thấy con xe còi của em có khả năng đi được khứ hồi ra Cát Bà ko ạ??? Cỡ hơn 100km??? Nhưng em lại không biết sửa xe hoặc có đồ sửa đi kèm nếu chẳng may xe bị hỏng. Chẳng nhẽ nếu hư lại bỏ xe đi hoặc phải bắt xe khách dọc đương thì cũng hơi dở hơi. Ah em biết dưới này có chỗ cho thuê xe đạp theo ngày nhưng nhỡ mình ko đi quen xe hoặc cũng gặp vấn đề trên thì cũng không biết phải sao nhỉ????
em chưa ạ,Cụ sang bên cv Yên Sở đạp xe chưa, toàn sông nước cũng thích phết, kk trong lành
Mợ liên hệ ngay với Kụ Trâu trauxanh kụ ý đồ đạc chuẩn lắm nhất là khoản móc lốp cả chỉnh yênVui thôi mà cụ , tại cụ serious quá đấy chứ ạ . Cac Cụ thấy con xe còi của em có khả năng đi được khứ hồi ra Cát Bà ko ạ??? Cỡ hơn 100km??? Nhưng em lại không biết sửa xe hoặc có đồ sửa đi kèm nếu chẳng may xe bị hỏng. Chẳng nhẽ nếu hư lại bỏ xe đi hoặc phải bắt xe khách dọc đương thì cũng hơi dở hơi. Ah em biết dưới này có chỗ cho thuê xe đạp theo ngày nhưng nhỡ mình ko đi quen xe hoặc cũng gặp vấn đề trên thì cũng không biết phải sao nhỉ????
Dạ xe em là kiểu city bike asama yên võng đời ơ kìa lâu lắm rồi ạ. Cảm ơn cụ, phương án 2 rất hay ạ, nhưng chắc cả năm em lại mới đi 1,2 lần xa xa cơ, nên em sẽ nghiên cứu ạMợ đã úp ảnh xế của mợ đâu nhỉ. Thông thường, xế độp có thể đi > 200 km/ngày là bt cho cả xế & người mà. Có 2 cách: 1, mợ úp ảnh chi tiết xế của mợ lên đây. Ae sẽ túm vào tư vấn thay thế/sửa chữa để đảm bảo mợ đi/về Cát Bà vô tư. 2, mợ tìm mua 1 con touring hoặc road (lắp lốp đặc) là thoải mái đi lại mà không/ít lo xẹp lốp/hỏng xe giữa đường mợ ạ.
Dạ cảm ơn cụ nhiều ạ , thỉnh thoảng em đem xe đi bảo dưỡng thấy các bác làm cũng bẩn tay quá và nhìn cũng chẳng dễ lắm , tuy nhiên em sẽ lên youtube xem thêm cách sửa cơ bản ạ.Thích đi đường dài thì cũng phải nên biết chút sửa chữa nhỏ, thực sự cũng không khó đâu mợ ạ, hư hỏng lớn dọc đường thì rất hiếm xảy ra. Cái dễ gặp nhất và ảnh hưởng nhất là thủng lốp, vì hỏng cái khác có khi vẫn đi được chứ thủng lốp là dắt bộ rồi.
Về kỹ thuật xử lý món “hết hơi” này cũng không khó, mợ tập chút là làm được.
Riêng em quan điểm là không vá săm (ruột) xe, mà nếu thủng thì thay luôn săm/ruột mới. Cũng rẻ thôi, mà lại không bị “nhảy” lốp khi vận hành do miếng vá độn lên.
Cái nữa là kiểm tra xe kỹ lưỡng trước chuyến đi, từ bơm bánh đến test nguội toàn bộ xe như phanh và hệ thống truyền động...
Mang theo vài cái tools đơn giản và đồ dự phòng, rồi lên đường thôi.
Vâng cụ , em nhờ cụ ấy và youtube nữa ạ .Mợ liên hệ ngay với Kụ Trâu trauxanh kụ ý đồ đạc chuẩn lắm nhất là khoản móc lốp cả chỉnh yên
Dạ cảm ơn cụ tư vấn , đi CB vào mùa thu hoặc sau tết cỡ tháng 3 trời mát mẻ, ngắm hoa đào 2 bên đường rất đẹp và yên bình cụ ạ. 1 mình là tuyệt nhất để ngắm cảnh và cảm nhận sự yên bình sự giao thoa núi non và biển cả.Mợ RosemaryCherry định đạp CB 1 mình là hơi máu đấy xem có ghép được với kụ nào nữa là đẹp, vừa vui vừa an toan vừa khỏe
Em thích đoạn qua phà xong đạp 2 bên là núi, họ thả dê nhiều mợ nhé khá đẹpDạ cảm ơn cụ tư vấn , đi CB vào mùa thu hoặc sau tết cỡ tháng 3 trời mát mẻ, ngắm hoa đào 2 bên đường rất đẹp và yên bình cụ ạ. 1 mình là tuyệt nhất để ngắm cảnh và cảm nhận sự yên bình sự giao thoa núi non và biển cả.
Khi nào mệt quá thì xuống dắt bộ hoặc ngồi quán làm vài chai bia lại hăng hái ngay cụ nhỉ
Mấy cái đó cũng đơn giản nốt mà mợ, chứ khó khăn gì đâu!Dạ xe em là kiểu city bike asama yên võng đời ơ kìa lâu lắm rồi ạ. Cảm ơn cụ, phương án 2 rất hay ạ, nhưng chắc cả năm em lại mới đi 1,2 lần xa xa cơ, nên em sẽ nghiên cứu ạ
Dạ cảm ơn cụ nhiều ạ , thỉnh thoảng em đem xe đi bảo dưỡng thấy các bác làm cũng bẩn tay quá và nhìn cũng chẳng dễ lắm , tuy nhiên em sẽ lên youtube xem thêm cách sửa cơ bản ạ.
Thế là khi đi phải kiểm tra kĩ xe như cụ nói, mà em chỉ biết test bánh xe non hay căng thôi, những thứ khác em không cảm nhận được toàn đem ra hiệu sửa nhờ check thôi ạ đem bộ tool và phải đem theo cả săm, lốp dự phòng hả cụ ơi???
Vâng cụ , em nhờ cụ ấy và youtube nữa ạ .
CC ở đây ai cũng nhiệt tình, dễ thương vui vẻ mà cụ nhỉ
Nữ thì nên đi Cửa Ông, nam thì mới đi Cát Bà (hình như Các Bà mới là đúng tên địa danh)Em thích đoạn qua phà xong đạp 2 bên là núi, họ thả dê nhiều mợ nhé khá đẹp
Vâng, em cũng nghe nói tên chuẩn là Các Bà cơ mà RosemaryCherry uống beer hơn Trâu uống nước suối nên đi CB là chuẩn òiNữ thì nên đi Cửa Ông, nam thì mới đi Cát Bà (hình như Các Bà mới là đúng tên địa danh)
Người tài ở đâu cũng được trọng dụng cụ thớt nhể. Hê hêMợ liên hệ ngay với Kụ Trâu trauxanh kụ ý đồ đạc chuẩn lắm nhất là khoản móc lốp cả chỉnh yên