- Biển số
- OF-585947
- Ngày cấp bằng
- 20/8/18
- Số km
- 10
- Động cơ
- 135,600 Mã lực
- Tuổi
- 37
Mời anh em xem đánh giá w175 ạ
ở HN thì e k rõ, nhưng ở SG thì tầm 80trem này lăn bánh tổng thiệt hại ntn cụ nhỉ
Xe này made in indo nha cụ, e nghĩ xe indo máy móc cũng ngon chứ k tệ đâu, em này có 1 nhược điểm là xe nhỏ quá thôi, cụ nào từ 1m7 trở lại thì ngồi đẹp, em thấy mấy cụ nhỏ nhỏ người giờ chơi wolf 125 k ah, e thấy wolf 125 nhìn đẹp hơn em nàygiá xe là 68tr chưa giấy tờ các bác ạ. Độ bền thì thời gian trả lời, nhưng xe Nhật mà ko bền thì mình cũng không biết tin vào xe nào. hjhj
Made in Indo mình có nói trong bài đánh giá, cái này hiển nhiên rồi, cái mình nói xe Nhật là xe thương hiệu Nhật, và chưa chuyển giao thương hiệu cho hãng khác SX như Brixton hay bên đt có Nokia, BlackberryXe này made in indo nha cụ, e nghĩ xe indo máy móc cũng ngon chứ k tệ đâu, em này có 1 nhược điểm là xe nhỏ quá thôi, cụ nào từ 1m7 trở lại thì ngồi đẹp, em thấy mấy cụ nhỏ nhỏ người giờ chơi wolf 125 k ah, e thấy wolf 125 nhìn đẹp hơn em này
Cụ nói rất phải, xe moto dòng cao cũng khó tránh dính lỗi, oto cũng thế, cứ đòi xe phải nồi đồng cối đá như xe cub hồi xưa, đi hoài không hỏng thì coi bộ khó lắm.Indo hay 1 nước thứ 3 thuộc ĐNA nào cũng là 1 công xưởng trong hệ thống "chân rết" của tập đoàn đứng tên - cty mẹ. Nơi mà chi phí sản xuất có những lợi ích về kinh tế thay vì sản xuất tại chính quốc. Chi phí nhân công,chi phí cho mặt bằng đất đai nhà xưởng rẻ hơn. Với dây chuyền công nghệ tuân thủ theo các tiêu chuẩn của hãng đề ra. Sản phẩm thì có thể được thiết kế phát triển phân phối ngay tại thị trường đó hoặc toàn cầu tùy theo phương án từ cty mẹ.
Ví dụ như Apple sản xuất sản phẩm HOT nhất của tập đoàn : smartphone iPhone ở đâu ? Ngay "hàng xóm" nhà mình đó thôi, vương quốc của "đại công xưởng cho thế giới" là Trung Quốc
Kawasaki tùy theo từng dòng xe mà sản xuất ở nơi thị trường chính. Như tại chính quốc ,đại bản doanh của tập đoàn với đầy đủ các công nghệ mới nhất đương nhiên sẽ dành cho những mẫu chủ chốt mang tính biểu tượng của hãng H2; ZX-10R hay seri Z mới nhất xuất xứ tại Nhật Bản
Tất nhiên là các sản phẩm đều phải đáp ứng được thông số kỹ thuật từ cty mẹ. Nhưng quan trọng là thiết kế của sản phẩm này ra sao ? Ngay trong năm nay mẫu xe đình đám Z 900 ;ZX-10R & ZX-10RR cũng đã lỗi, qua đó hãng đã triệu hồi lại sản phẩm.
Qua đó thấy vấn đề giữ gìn uy tín cho sản phẩm mang tên họ ,dám nhìn thẳng vào sự thật,đối diện ko né tránh. Sai sót thì nhận lỗi rồi sửa chữa thay thế thậm chí bồi thường. Cái tâm trong kinh doanh đáng quý hơn vàng 10
13 mã lực leo đèo được cụ nhéĐi em này vẫn phải bằng A2 các cụ nhỉ? không biết leo đèo có ổn k?
Hôm qua em chạy qua chỗ Thưởng xem, có vẻ hơi bé cụ ạ. máy thì chạy tạm được13 mã lực leo đèo được cụ nhé
Cụ qua Thưởng làm gì cho đắt. Maxmoto bán chính hãng có 66-68 mà cụ. cụ cao tầm m75 đổ lên ngồi lên xe sẽ thấy nó bé tí tẹoHôm qua em chạy qua chỗ Thưởng xem, có vẻ hơi bé cụ ạ. máy thì chạy tạm được
Em cũng thấy bên Max rẻ nhưng xa quá, qua chỗ Thưởng xem trước, bé cụ ạ, em có m7 thôiCụ qua Thưởng làm gì cho đắt. Maxmoto bán chính hãng có 66-68 mà cụ. cụ cao tầm m75 đổ lên ngồi lên xe sẽ thấy nó bé tí tẹo
cụ m7 ngồi là vừa chứ không bé đâu. Max là hàng chính hãng nên rẻ mà cụ Thưởng họ còn ăn chênh lệchEm cũng thấy bên Max rẻ nhưng xa quá, qua chỗ Thưởng xem trước, bé cụ ạ, em có m7 thôi
Wolf 125 số tròn đi buồn cười cụ nhểem có thằng em 90kg chưa có tiền chơi tạm wolf clasiss 125 còn chả chê nữa mà.