- Biển số
- OF-304419
- Ngày cấp bằng
- 9/1/14
- Số km
- 312
- Động cơ
- 306,960 Mã lực
Spam này mod ơi
Spam này mod ơi
Bác dừng từ "pham húy" khi tham gia giao thông!... Và h cả nhà dùng VW, nhiều người bảo hâm nhưng em vẫn thích chỉ cười chừ " Cứ lái rồi hãy biết, chỉ cần cứu e 1 lần là đủ". P/s: em hay đánh võng, lạng lách với tiguan nên cần xe nào cứng 1 tí...
Gạch đá giờ cũng phải tiết kiệm.Em chỉ thấy các bác chê Toy này toy nọ , chê bét nhè , chê xe cùi , chê người mua ... thế này thế kia, mà cuối cùng trên thế giới bỏ cái thằng Tàu không xài xe Nhật ra thì chả biết ông nào so nổi với Toy ( Không chỉ ở VN mà thế giới chắc toàn không biết mua xe ) . Thôi em lạy các thánh tự sướng với hội xe chả đến hai chục mạng đi chê lắm ngắm xe mình lại sầu ^^ .
P/s : chấp nhân gạch đá ^^ .
Kỳ nhông thì không phải tắc kè bác àh!Kỳ nhông là con tắc kè hoa chứ các bác
Vâng cảm ơn bác nhéKỳ nhông thì không phải tắc kè bác àh!
Ai đã ở gần những cây cổ thụ to, nhất là cây đa thì sẽ không lạ gì con tắc kè. Tên của nó là cái giọng nó kêu. Người ta bảo chập tối đếm số lần nó kêu "tắc kè" là số năm nó đã sống!
Còn kỳ nhông thì nhầm lẫn giống như bác tụi tây lông gọi tất cả loài bò sát này là thằn lằn, nhưng thật ra chúng là những giống khác nhau. Kỳ nhông biển như ảnh em chụp ở Vũng Tầu còn kỳ nhông ở vùng núi thì có những con nặng tới 2 chục ký, chứ không chỉ to bằng 2 ngón tay như tắc kè (điều này em không nghe nói mà đã được thưởng thức). Con kỳ nhông núi màu da chúng thay đổi theo mầu chỗ nó đứng khá nhanh!
Cả 2 giống này hiện nay người ta đều nuôi được.
Khoảng sáng 165mm (em đọc đâu đó bản sx tại Ấn Độ nó làm gầm cao hơn bản châu âu để phù hợp với điều kiện đường sá mấy nước đang phát triển). Vụ này em đi test xe các bác sale cũng có confirm.Vậy là theo ý mấy cụ trên thì nếu chon polo thì thà chọn fiesta còn hơn phải ko ạ.
Vì chất lượng sêm nhau mà giá thì rẻ hơn,em hiểu vậy đúng ko các cụ?
Em cũng quan tâm thằng polo này nhưng ít thông tin quá.
Ko biết khoảng sáng gầm bao nhiêu,xe nặng bao nhiêu.
Và nhất là phụ tùng cùng hậu mãi có ngon ko,cụ nào biết nhón tay gõ vài dòng khai sáng cho em với ạ.
Em xin chân thành cảm ơn.
thua ở chỗ nào,xe đức nó vẫn trên cơ xe nhật 1 bậc nhé,nào là bugaty,lamboghini,rất rất nhiều siêu xe của thế giới nằm dưới tay đức nhé,cái xe ghẻ tôyta có gì,xe thì mỏng như tờ giấy,máy móc đời tống,xe sản xuất nhiều như mỳ gói,lấy số lưượng bù chất lượng.Đi off nhiều rồi kụ ạ, Nhưng số lượng người chơi VW đếm đầu ngón tay thôi, tất cả các phân khúc vw đều có thể so sánh với toyota rồi đấy ạ, nhưng còn kém toyota nhiều lắm chưa thể cạnh tranh với toyota về doanh số đâu ạ. Mà kụ supperchick đang đi xe gì hay đang đi mui trần hai bánh, kụ cứ dùng vw đi rồi hiểu tại sao nó thua toyota của iem.
Chấp nhất làm gì cái thể loại dở dở ương ương chi bác, đồng chí ấy troll có tiếng trong room VW này rồi. Em vẫn nghĩ Toyota ở phương diện toàn cầu là một chiếc xe tốt, phù hợp với nhu cầu người dùng và đáp ứng các yêu cầu về an toàn ở các nước phát triển. Chỉ có cái Toyota ở Việt Nam thì theo em ngoài chiếc Camry hoặc Altis ra còn thấy có sự cố gắng, còn lại thì bán giá trên trời với những chiếc xe chả giống ai (mua chạy taxi hoặc kinh doanh thì ổn, siêu bền mà vì chả có chi tiết gì để mà hỏng). Còn không so sánh trực tiếp với ai hoặc nước nào, nhưng em đọc nhiều diễn đàn thì chưa thấy ai chê công nghệ và sự chăm chút, tinh xảo trong thiết kế, lắp ráp ô tô Đức cả.thua ở chỗ nào,xe đức nó vẫn trên cơ xe nhật 1 bậc nhé,nào là bugaty,lamboghini,rất rất nhiều siêu xe của thế giới nằm dưới tay đức nhé,cái xe ghẻ tôyta có gì,xe thì mỏng như tờ giấy,máy móc đời tống,xe sản xuất nhiều như mỳ gói,lấy số lưượng bù chất lượng.
tóm lại xe nhật vẫn dưới cơ xe đức 1 bậc
bác nói chuẩn,xe nhật xuất mỹ thì khỏi chê,giá bằng con morning ghẻ,rẻ hơn con vios ghẻ vn nhưng an toàn và option nhiều chả kém xe hàn,cũng chả trácdduwwocj toy vn,chính sách kém quá,xe không an toàn,máy móc cổ vẫn cho lưu hành bình thườngChấp nhất làm gì cái thể loại dở dở ương ương chi bác, đồng chí ấy troll có tiếng trong room VW này rồi. Em vẫn nghĩ Toyota ở phương diện toàn cầu là một chiếc xe tốt, phù hợp với nhu cầu người dùng và đáp ứng các yêu cầu về an toàn ở các nước phát triển. Chỉ có cái Toyota ở Việt Nam thì theo em ngoài chiếc Camry hoặc Altis ra còn thấy có sự cố gắng, còn lại thì bán giá trên trời với những chiếc xe chả giống ai (mua chạy taxi hoặc kinh doanh thì ổn, siêu bền mà vì chả có chi tiết gì để mà hỏng). Còn không so sánh trực tiếp với ai hoặc nước nào, nhưng em đọc nhiều diễn đàn thì chưa thấy ai chê công nghệ và sự chăm chút, tinh xảo trong thiết kế, lắp ráp ô tô Đức cả.
Nói chung là không cần phải cuồng như bác thất bát được rồi kaka.