- Biển số
- OF-2587
- Ngày cấp bằng
- 29/11/06
- Số km
- 686
- Động cơ
- 570,611 Mã lực
Các cụ ới, bên TW có những bản Mondeo nào nhỉ? hay đánh liều nhập quả option tương đối về cho bõ ghét...
Cần gạt nước ko quan trọng lắm đâu bác. Em vừa mua đôi cần gạt nước không xương có 150k, ngon choét, khéo ngon hơn cần gạt nước nguyên bản mất. Mà nếu có quên không kiểm tra thì cũng không đến nỗi để cần gạt quệt làm hỏng kính đâu, khi lưỡi gạt mòn hoặc rách thì nó sẽ để lại vệt nước trên kính lái, lúc đó chả cần kiểm tra cũng biết là phải thay rồi, vì ko thay thì chả nhìn được đường.em lại thấy đấy là cái ưu như một số bác đi xe ko hay kiểm tra phụ tùng, cái gạt nước mà làm bằng sắt, đến lúc nó mòn nhựa đi rồi, các bác gạt vào là đi tong cái kính xe rồi..Em cũng lái thử sáng nay. Ngoài chi tiết về nội thất, cần gạt dùng nhựa hơi kém thì cảm giác lái cũng khá tốt.
Nguồn http://dantri.com.vn/c111/s111-196755/he-thong-treo-chu-dong-tren-ford-mondeo-moi.htmHệ thống treo chủ động trên Ford Mondeo mới
(Dân trí) - Với 3 chế độ chọn lựa Sports, Comfort và Regular, bộ kiểm soát động lực tương tác IVDC (Interactive Vehicle Dynamic Control) cho phép hệ treo chủ động điều chỉnh độ cao gầm xe một cách linh hoạt mà vẫn đảm bảo trạng thái ổn định của thân xe, tùy theo cơ chế vận hành và điều kiện địa hình từng thời điểm.
Cụ thể hơn, chế độ Sports (Thể thao) tối ưu hóa phản ứng linh hoạt của xe trên những con đường gập ghềnh trong khi chế độ Comfort (Êm ái) dành cho những hành trình xa trên quốc lộ. (Chính nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu phức tạp này mà Mondeo phiên bản mới được đánh giá là xe vận hành tốt nhất so với các mẫu xe cùng đẳng cấp).
Sau khi chọn chế độ, các tính năng vận hành sẽ được phát huy vào mức tốt nhất có thể bằng cách phối hợp chế độ chọn lựa với điều kiện địa hình thực tế và yêu cầu của người lái trong các thao tác tăng tốc, phanh, tốc độ "ôm cua"…
Lúc này, công nghệ treo chủ động có thể điều chỉnh mức hấp thụ xung lực của xe 10 lần/giây. So với các chế độ cài sẵn của hệ treo truyền thống, phản ứng của xe Mondeo phiên bản mới nhờ đó mà chính xác hơn nhiều.
Bộ kiểm soát động lực tương tác IVDC hoạt động dựa trên dữ liệu thu thập từ 7 cảm biến (các cảm biến này giám sát vòng quay bánh xe, tốc độ động cơ, mức tăng tốc). Các thông tin được trung tâm điều khiển xử lý để từ đó kích hoạt van điện trên bộ giảm xóc và điều tiết phản ứng đồng nhất với dữ liệu chuyển về từ các cảm biến.
“Hệ thống treo chủ động đặc biệt có ý nghĩa với chủng xe lớn như Mondeo phiên bản mới. Khả năng kiểm soát vận hành trong mối tương tác với hành vi điều khiển cho phép nâng cao tính ổn định khí động lực học, đặc biệt trong điều kiện địa hình cực xấu, đồng thời phối hợp cùng các tính năng an toàn khác của xe để giảm khoảng cách phanh (từ lúc phanh cho đến khi xe dừng hẳn) lên tới 10% trên các đoạn đường gồ ghề” - Giám đốc khí động lực học Norbert Kessing của Ford nhấn mạnh.
Tuy nhiên với khả năng điều chỉnh 10 lần/giây, hệ thống treo chủ động có thể phản ứng trước cả khi hệ thống ổn định xe điện tử ESP kích hoạt. Tuy nhiên, trong điều kiện địa hình xấu, hệ thống này vẫn phối hợp cùng ESP và ABS để hỗ trợ người lái duy trì khả năng kiểm soát xe tối đa.
Có cụ nào báo giá bản 2.3 full option của TW đê ...........................Các cụ ới, bên TW có những bản Mondeo nào nhỉ? hay đánh liều nhập quả option tương đối về cho bõ ghét...
Cái điều khiển đấy để hiển thị các thông số như lượng xăng TB, số km còn đi được, nhiệt độ bên ngoài, tốc độ TB, các thông tin cảnh báo (như cửa mở, cốp mở, đèn bật...) vv và vv. Đặc biệt em nó còn thể hiện số xăng tiêu thụ tức thời, ví dụ khi em nhấn ga vượt thì nó báo lên đến gần 40l/100km, khi buông ga ra có khi xuống 2-3l/100km, hay phết!Mấy cái bên này để điều khiển cái gì thì em chưa kịp thử
cụ espcen kỳ công quá...Thay mặt cho anh em Sale Ford cảm ơn cụ vậy, thật là 1 bài review khá tốt, em xin phép đc copy về làm tài liệu bán hàng cho mình.
Các cụ cứ cho thêm ý kiến để em được có thêm kiến thức. Nói thật với các cụ, em là em rất thik bán xe mondeo và muốn cho chiếc xe của hãng mình xuất hiện chạy đầy trên đường, đánh đổ sự thống trị của Cam, Altis..hehe
Ơ thế thì thêm 1 chức năng hay nữa, cái này giốn ở BMW 325i nhỉ.Cái điều khiển đấy để hiển thị các thông số như lượng xăng TB, số km còn đi được, nhiệt độ bên ngoài, tốc độ TB, các thông tin cảnh báo (như cửa mở, cốp mở, đèn bật...) vv và vv. Đặc biệt em nó còn thể hiện số xăng tiêu thụ tức thời, ví dụ khi em nhấn ga vượt thì nó báo lên đến gần 40l/100km, khi buông ga ra có khi xuống 2-3l/100km, hay phết!
Chụp bằng cái len kít của 5D mark II cụ ạ, hok phải len khủng đâu.@Especen: Cụ kỳ công quá, nhìn ảnh mà thèm cái ống kính của cụ!
Đầu ti đi anh...khiếp quá, xem ảnh nhà Esp thế này mới hiểu sức mạnh của DSLR ....
Ở trang trước ấy cụ.các bác có ai biết giá cả cụ thể cho e lun với.
Post của em là share cảm nhận của mình về Mondeo mới thôi, cụ cứ copy thoải mái ợ, có người đọc là vui rồi mà.cụ espcen kỳ công quá...Thay mặt cho anh em Sale Ford cảm ơn cụ vậy, thật là 1 bài review khá tốt, em xin phép đc copy về làm tài liệu bán hàng cho mình.
hic, làm ăn thế chết bọn em mất.heheCụ muốn thế thì cứ bán bản full option của châu âu tại Việt Nam với giá <50K$ thì kiểu gì cũng hơn đứt Camry