Phải đợi sang cuối 2015 may mới có xe về vn cụ ơilàm 1 em cho máu cự ợ
Phải đợi sang cuối 2015 may mới có xe về vn cụ ơilàm 1 em cho máu cự ợ
CX9 bán mới công nghệ skyactiv phải đến 2016 mới có cụ ạ, em thấy nói máy sẽ chỉ 2.5 +tubor. và có thêm bản diesel cho các thị trường đặc thùPhải đợi sang cuối 2015 may mới có xe về vn cụ ơi
Hy vọng đầu 2016 cụ Hải nhập về thì đợi đc. Biết đâu lúc đó nhiệm kỳ mới, bộ công thương bỏ thông tư 20 lại ngon he heCX9 bán mới công nghệ skyactiv phải đến 2016 mới có cụ ạ, em thấy nói máy sẽ chỉ 2.5 +tubor. và có thêm bản diesel cho các thị trường đặc thù
Em thì mong giá cứ cao như này hoặc cao hơn nữa để đi khỏi bị tắc đường vì nhiều ô tô quáEm cũng mong hại bộ tài chính và công thương bỏ thông tủ 20 để người việt được đi xe đúng với giá
Những nhận xét của cụ tương đối giống em vì em cũng đang chạy highlander LE 2011. Tuy nhiên về độ cách âm thì em không thấy tốt lắm, không cách âm bằng con Prado trước đây của em.Mọi sự so sánh đều có sự khập khễnh nhưng E thấy 2 con này cũng gần gần bằng nhau về kích thước, giá tiền cũng tương đương nhau.E mời các Cụ cùng đánh giá về những ưu, nhược điểm của HLD và CX9 qua đó so sánh về hiệu quả kinh tế, an toàn, tâm lý người dùng....
Hiện tại mình đang đi HLD 2.7 LE 2010. Về HLD theo cảm nhận và đánh giá của riêng cá nhân thì E thấy :
Ngoại thất tương đối đẹp, dáng khỏe khoắn đánh giá 8/10
Nội thất nghèo nàn, Đồ chơi gần như không có gì,xấu đặc điểm chung của xe nhập Mỹ : 4/10
Độ tiện dụng tương đối, nhất là độ rộng của cabin. Riêng về điều này thì HLD là một trong những xe hay nhất so với những xe cùng loại như Fotuner, kể cả prado hay santafe.... Ghế lái chỉnh điện, phím bấm tích hợp vô lăng, điều hòa 2 vùng độc lập, 3 vùng cửa gió, camera lùi....Đánh giá 8/10
Vận hành : với HLD thì độ vận hành là ngon. Khi ngồi trên xe kể cả trong phố hay đường trường thậm chí là vào đường miền núi đều cho ta cảm giác thoải mái bởi khoang cabin rất rộng, độ cách âm hoàn hảo, độ nghiêng lắc rất ít vì vậy rất ít người say xe . Cảm nhận khác biệt rõ ràng so với cả Prado, còn fotuner hay santafe thì không có cửa để so sánh. Đánh giá 9/10
Nhiên liệu: một trong những xe tiết kiệm nhất mà E biết. E thử test 1 lần khi chạy vào Kỳ Anh Hà Tĩnh và quay ra Hà nội theo đường HCM thì thấy hết đúng 8l/100km. 9/10
E không có chuyên môn về xe nên chỉ có những đánh giá sơ bộ như thế, danh từ chuyên môn có khi cũng dùng không đúng, các Cụ bổ xung và cho E những nhận xét đánh giá nhé
Kính mời các Cụ !
-Động cơ nhỏ nên tiết kiệm nhiên liệucó vẻ ít cụ máu CX9 nhỉ. Cái gì cũng có nguyên nhân của nó,tại sao cũng là mazda mà m3 và cx 5 lại nhiều người dùng thế
chuẩn Men đó cụ-Động cơ nhỏ nên tiết kiệm nhiên liệu
-Kích thước bé sử dụng rất tiện lợi
-Giá vừa tiền nên giá trị khấu hao không lớn
Cụ sao lại bóp chết niềm mơ ước của bao người Việt Như emEm thì mong giá cứ cao như này hoặc cao hơn nữa để đi khỏi bị tắc đường vì nhiều ô tô quá
Em thấy cụ í nói cũng có lý.đúng là lượng ô tô tăng gấp đôi bây giờ là em lại bán ô tô đi xe máy cho nhanhCụ sao lại bóp chết niềm mơ ước của bao người Việt Như em
Nêéu mà thời kỳ quá độ quá em nghĩ chuyển hết sang xe đạp và đi bộ là lành nhất ạEm thấy cụ í nói cũng có lý.đúng là lượng ô tô tăng gấp đôi bây giờ là em lại bán ô tô đi xe máy cho nhanh
Đúng đấy cụ ạ,giờ cao điểm là em bỏ ô tô ở bãi gửi xe và đi xe máy cho được việc,vì lúc tăc đường xe máy rễ soay sở và tránh chỗ tắc hơnEm thấy cụ í nói cũng có lý.đúng là lượng ô tô tăng gấp đôi bây giờ là em lại bán ô tô đi xe máy cho nhanh
không ăn thua đâu cụ ợ vì các tuyết phố của mình vẫn quá nhỏ để đi ô tô.Bất khả thi cụ ạ, cụ thế là bóp chết ngành công nghiệp oto VN, giải pháp là tăng cường củng cố lại hệ thống giao thông nội đô và nâng cấp hệ thống giao thông công cộng
bán rẻ hơn trăn triệu là có người mua ngay no gì sau này khó bán lại hả cụMình cũng đang phân vân giữa 2 con HLD và CX9, khó quá không biết chọn con nào. Lấy HLD thì giữ giá và dễ bán hơn, CX9 đi thì sướng hơn, nhiều đồ chơi hơn nhưng về sau bán chắc khó hơn Toy