- Biển số
- OF-387568
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 8,808
- Động cơ
- 304,020 Mã lực
Kiến chúa chắc lo làm tổ mới rùi cụ àhCó vẻ như cụ chọc chưa đúng kiến chúa, hí hí
Kiến chúa chắc lo làm tổ mới rùi cụ àhCó vẻ như cụ chọc chưa đúng kiến chúa, hí hí
Cụ mua qua Ebay àhBugi thay thế cho động cơ K-15B của XL7, Ertiga có thể dùng NGK DCPR6ERX-11P hoặc DENSO VXU20 nhé bác.
Bộ này e đặt từ JP về full hết dưới 1tr3
Tôi cũng đã thay bộ bugi này, đi tháng nay thấy đã hơn nhiều so với bugi theo xe, nói chung là thay bộ bugi mới này đáng đồng tiền bát gạo
Đây bác ơi , e mang ra gara mấy 50k tiền coomg thay nưaz
Có cụ admin Sáo Phan trên group FB Cộng đồng Suzuki Việt Nam hay nhập về bán cho ae su đấy cụ ợỞ bên mình chưa có shop nào nhập bugi về bán nhỉ, tìm trên gg toàn ra denso iux22, ngk ko thấy luôn
Cơ bản các cụ dùng xe xl7 có đánh giá gần giống nhau, doanh số XL7 nhiều chắc cũng có phần đóng góp của topic nàyE vừa đọc tin này các cụ:
E vừa mới đi công tác về, nhưng ko đi bằng XL7 nhé cụ, đọc thấy đánh giá cũng gần giống mìnhCơ bản các cụ dùng xe xl7 có đánh giá gần giống nhau, doanh số XL7 nhiều chắc cũng có phần đóng góp của topic này
Ko bác, mua trực tiếp bên Nhật thông qua dịch vụ mua hàng hộ ấy, giá tốt hơn trên ebayCụ mua qua Ebay àh
Cụ lắp chưa , đánh giá tn cụKo bác, mua trực tiếp bên Nhật thông qua dịch vụ mua hàng hộ ấy, giá tốt hơn trên ebay
Suzuki XL7 - Thực dụng, hợp gu 2 miền Nam Bắc
Suzuki XL7 là ví dụ điển hình cho câu “hữu xạ tự nhiên hương” – một chiếc xe đủ tốt thì tự khắc khách hàng sẽ lựa chọn. Chúng ta hãy cùng lắng nghe ý kiến của hai chuyên gia Hùng Lâm và Tâm Phan về mẫu xe 7 chỗ giá rẻ này.xehay.vn
Ông Hùng Lâm xehay thì chém nhiều rồi, cũng nổi tiếng và được đánh giá là đánh giá khách quan cho mỗi hãng xe. Trong bài viết cụ đăng các cụ ấy có nói có tính năng khóa cứng hộp biến mô chả hiểu nó là cái gìĐầu năm mới 2021 e đọc tin này trên mạng cũng cảm thấy vui vui
Đây là loại đuôi gió cũ, loại mới oằn tà là vằn hơn nhưng em lại ko thích, em lại thích loại cũ như của cụ đây thế mới lạBố em mới nhờ ông ngoài bãi gửi xe gắn cho cái đuôi gió này thấy xấu không thể tả.
View attachment 5786138 à
Đầu năm nghe mấy thánh chém gió cũng vui phết đấy cụÔng Hùng Lâm xehay thì chém nhiều rồi, cũng nổi tiếng và được đánh giá là đánh giá khách quan cho mỗi hãng xe. Trong bài viết cụ đăng các cụ ấy có nói có tính năng khóa cứng hộp biến mô chả hiểu nó là cái gì
He he ... cụ có cách che biển số hay quáBố em mới nhờ ông ngoài bãi gửi xe gắn cho cái đuôi gió này thấy xấu không thể tả.
View attachment 5786138
Ở trang Web nào vậy cụKo bác, mua trực tiếp bên Nhật thông qua dịch vụ mua hàng hộ ấy, giá tốt hơn trên ebay
Cụ nói em àCụ muốn lên 100 trang chứ gì? Thì đây, sau bài này sẽ lên ngay!
Đọc hơn 60 trang topic này và tại sao em nói xe XL7 nói riêng và xe Su nói chung có "nhiều chuyện phải bàn ", là vì cụ nói "XL7 hấp dẫn hơn Rush " và:
1 _ Về cái giá, là xe giá rẻ, rẻ nhất phân khúc mà tâm lý người Việt là "của rẻ là của ôi ". Không chỉ giá rẻ mà giá mỗi nơi 1 kiểu, mỗi tháng 1 giá, tháng nào cũng giảm giật mình luôn như kiểu hàng chợ...giời??? Làm cho các cụ vừa mua xong thấy như bị "mất cắp ", xót như bị...hoạn!
2 _ Vì mua xe giá rẻ nên các cụ tự cảm thấy xe mình....rẻ tiền, nên thấy cần phải độ đẽo, thay thế, thêm thắt nhiều thứ. Nào là chống ồn, thay đèn, thay lốp, thay bugi, thay giảm xóc...v.v. và v.v..giá như thay được cả cái động cơ (cho khỏi lo yếu) , thay cả cái thân xe (cho đít khỏi xấu) thì chắc cũng có cụ thay. Hy vọng thêm tiền vào để biến xe mình thành xe....đắt tiền, tính năng như xe sang (chỉ vì xe sang cũng lắp cái gần giống thế, chỉ khác không phải hàng...nhái) ????.
3 _ Mua xe rẻ, tâm lý tự ti nên ra đường thấy chẳng bằng ai, nên gặp cụ nào đi xe cùng loại, cùng "hoàn cảnh " thì mừng húm, lên Of, facebook ...khoe có gặp...1 chiếc và rủ nhau....đá đèn!!!!
4 _ Hãng Su là hãng xe to trên thế giới nhưng là hãng xe nhỏ ở VN, không được ưa chuộng, tin tưởng ở Việt nam từ cái xe máy vì nó....RẺ! Nên người Việt ít dùng vì tâm lý em đã nói ở điều 1. Mua xe Su xong thì nhiều cái lo : lo không có phụ tùng, lo dịch vụ lộn xộn (Su đang cố gắng cải thiện!?Chả biết có được không? ) , độ đẽo xong lo chập cháy, lo đăng kiểm, dán thêm phụ kiện lo rỉ, nổ sơn và lo...và lo. Rồi tự huyễn hoặc mình bằng "cảm giác " ...nhưng ra đường mọi người vẫn gọi là xe Suzuki thôi (có câu ca dao các cụ biết rồi em không nhắc lại) .
Còn Rush thì sao? Mua về chỉ việc đi thôi, ra đường thì cũng tự tin lắm...nên thớt bên Toy cũng buồn, có cụ phải chui sang đây hóng!
Bây giờ các cụ "chém " đi, cho chủ thớt lên được ....100 trang!
Em không nói cụ! Những cái cụ làm thì tại cụ thích, chỉ khi nào mua Mẹc thì mới không phải làm thôi vì sợ mất zin hoặc sợ ....cháy xe!Cụ nói em à
Cơ mà cụ sai nhé, mua Rush xong còn phải chạy đi bọc ghế da, trải sàn 6d full sàn, lắp thêm loa sup, dán phim cách nhiệt, dán chống ồn trần và cánh cửa, lắp thêm tì tay, lên đèn gầm bi led nữa, ủ ôi bỏ thêm cả đống tiền
Nhưng dịch vụ của Toyota tốt hơn, mỗi lần bảo dưỡng cũng cảm thấy khoan khoái hị hị. Em chạy con xe cỏ đời 2003 còn đầy tự tin khi làm 1 vòng Hà Nội - Quảng Ngãi - Hà Nội, nữa là con xe mới tinh
Múc ertiga 2020 đi cụ, hãng đoán giá tụt quần còn 465tr e thấy quá đáng tiềnMấy hôm HN trở rét, đưa con đi học = xe máy thương quá, muốn xúc con XL7, đọc gần 50 pages các bác, kết hợp xem youtube review, thấy phù hợp với nhu cầu mình, ở đây có bác sale nào k? mua tầm này có ưu đãi gì ko các bác ơi?