- Biển số
- OF-351706
- Ngày cấp bằng
- 21/1/15
- Số km
- 277
- Động cơ
- 260,743 Mã lực
Đầu xe hơi già, nhưng xe chất, lái ngon. Tuy nhiên xem đến xưởng dv 3s thì hơi nản
Nhất cụ. Mong ước của em đấy ợEm vừa chạy một chuyến Tây Bắc với Forester 2019, full tải 5 người lớn, chạy đủ các hạng mục cao tốc, đường mòn, đường xấu, đường lầy, đèo cao, suối sâu... thấy máy 2.0 cũng đủ dùng, không đến nối quá tệ.
Em nghĩ Subaru cop sẽ k phân phối 2.5 tại Việt Nam vì giá nó sẽ lửng lơ trên các xe cùng phân khúc.hóng bản 2,5 về
E nghe thông tin sang năm sẽ có bản 2.5 cụ ak, giờ ngoài nâng cấp động cơ ra thì ft đâu còn gì để thêm thắt nữa ngoài cái cửa sổ trờiEm nghĩ Subaru cop sẽ k phân phối 2.5 tại Việt Nam vì giá nó sẽ lửng lơ trên các xe cùng phân khúc.
E nghe thông tin sang năm sẽ có bản 2.5 cụ ak, giờ ngoài nâng cấp động cơ ra thì ft đâu còn gì để thêm thắt nữa ngoài cái cửa sổ trời
Cụ này nghĩ giống em. Thích Forester nhưng 2.0 quả thực là chưa đủ sức mạnh.Hôm nay e có đi thử ft 2019, xe đi khá đầm chắc, khoảng quan sát khá tốt, cách âm môi trường ổn, tăng tốc khá ổn và nhẹ nhàng, chỉ có 2 điểm là e chưa ưng là khi tăng tốc tiếng động cơ vọng vào khoang lái khá nhiều, bấm còi nhiều khi giật mình vì còi thiết kế cho ngườu trong xe nghe. E vẫn đang tiếc nuối đ/c 2.5 của Mỹ và sẽ đợi khi nào VN có đ/c 2.5 sẽ múc ko suy nghĩ.
Ps: cônh nhận lái su rất là gây nghiện
Tránh thuế thì 2.0 turbo đi. XC40 2.0 turbo mà lên trên 250 ngựa.2.5 thuế tăng lên nhiều, dẫm chân OB mà chưa kể nhà máy Thái ko chắc sẽ đc lắp đâu bác.
Còn bản facelift còn nhiều opt để nâng chứ: cửa sổ trời, nhớ ghế, gương tự đổ khi lùi, phanh tự động khi lùi có xe cắt ngang, nhận diện khuôn mặt, cam tiến cam hông, thay head unit ngon hơn .......
Cái cảnh báo ap suất lốp rất thiết thực, nhẽ ra k nên cắt đi.2.5 thuế tăng lên nhiều, dẫm chân OB mà chưa kể nhà máy Thái ko chắc sẽ đc lắp đâu bác
Còn bản facelift còn nhiều opt để nâng chứ: cửa sổ trời, nhớ ghế, gương tự đổ khi lùi, phanh tự động khi lùi có xe cắt ngang, nhận diện khuôn mặt, cam tiến cam hông, thay head unit ngon hơn .......
Vâng, 2.5 thì vừa đủ sức mạnh, nhưng giá 2.0 mang lại cơ hội tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam.Cụ này nghĩ giống em. Thích Forester nhưng 2.0 quả thực là chưa đủ sức mạnh.
Cụ giống em lắm. Đang đi 2.5 mà xuống 2.0 hản là không chịu được. Mong bản 2.5 sớm về Việt nam lúc đó mua ngay và luôn. Nhưng giá phải rẻ hơn GLC cơ.E đợi cuối năm sau bản 2.5 về, đang đi 2.5 mà xuống 2.0 cảm thấy ko phấn khích lắm. Ft mới hơi ồn 1 chút, hy vọng bản sau thay lốp mit đi sẽ đỡ hơn, nội ngoại thất e lại thấy đẹp mới lạ chứ
Có 2.0 turbo nhưng lại khai tử. Có thể sẽ có 1.6 và 1.8 turbo.Tránh thuế thì 2.0 turbo đi. XC40 2.0 turbo mà lên trên 250 ngựa.
Turbo thì phải 2.0 trở lên đi mới sướng cụ ak, chứ 1.6 hay 1.8 thì nước ga đầu vẫn yếu lắm. E vẫn thích 2.5 hút khí tự nhiên hơn.Có 2.0 turbo nhưng lại khai tử. Có thể sẽ có 1.6 và 1.8 turbo.
Thì đúng thế ah. Nhưng theo tiêu chuânt khí thải các hãng cứ cắt giảm dần công suất thôi.Turbo thì phải 2.0 trở lên đi mới sướng cụ ak, chứ 1.6 hay 1.8 thì nước ga đầu vẫn yếu lắm. E vẫn thích 2.5 hút khí tự nhiên hơn.
Tiện đây cho em liên quan đến thuế: Thuế nhập khẩu từ Thái Lan là 0%; Con forester bản eye sight 1,130,000 thb tính ra khoảng 870 triệu; còn rẻ hơn CX5 bán ở Thái (1,530,000 thb). Sao về VN subaru giá thành 1,3 tỏi là sao các cụ? Cùng lắm là ngang giá vs CX5 thôi chứ nhỉ các cụ? Cùng model của Mazda nhập thái về bán hơn bản lắp ráp khoảng 30-40 củ là cùng, Subaru định giá thị trường VN hơi ảo nhỉ?Tránh thuế thì 2.0 turbo đi. XC40 2.0 turbo mà lên trên 250 ngựa.
Giảm dung tích động cơ mà giữ nguyên hơặc tăng mã lực chứ cụ.Thì đúng thế ah. Nhưng theo tiêu chuânt khí thải các hãng cứ cắt giảm dần công suất thôi.
Lâu lâu mới thấy có cụ cùng quan điểm. Mỗi lần em bảo thích những cái cốt lõi của xe thì mấy bác lại bảo fan của Toy. ChánCụ nghĩ giống em đó. Em thích xe nào an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, treo êm ái, ít tiếng máy vào khoang, không gian rộng rãi, thi thoảng có nhu cầu đi chơi phượt phẹc gì cũng đáp ứng được.
Nói chung mình cân bằng ngân sách với nhu cầu thôi. Bỏ thêm 1 số tiền lớn để mua cái gì đó không sử dụng thường xuyên được thì lãng phí lắm.
Mình thì thấy phần đầu đẹp, khỏe với 2 cái đèn đẹp, đít thì xấu.-Chiều qua đi trên đg e nom đc thấy hẳn 2 con Forester, 1 con XT màu đen và 1 con 2019 màu xám. Thực tế khi chạy trên đg mà nhìn từ phía trc hay phía sau thì cũng ổn, riêng phần đầu xe khi nhìn ngang thấy nó thô thật? Mà con XT sao nó cứ cao ngổng cao ngồng ấy nhỉ, trong khi con 2019 thì thấp hơn kha khá?c