- Biển số
- OF-381245
- Ngày cấp bằng
- 5/9/15
- Số km
- 644
- Động cơ
- 249,860 Mã lực
- Tuổi
- 50
Dạo này lượn quanh HN thi thoảng cũng gặp Forester 2019 ngoài đường rồi, nhưng vẫn xếp vào loại hiếm có khó tìm.
Sedan thì vẫn bay cầu & lâng lâng bồng bềnh như thường, nếu giảm xóc mềm để dễ hình dung thì cụ cứ lấy Camry sedan mà phang tốc độ cao xem sao, êm mông thì dễ say thôiSti, ý cụ muốn nói đến con wrx sti hả cụ, con đó là sedan mà
Chuẩn là tiếng máy khá to, không chỉ ở VN mình mà Tây lông cũng kêu! hehehe, nhưng coi nó là "thể thao" đi cụ! Còn lái sướng là do hệ dẫn động 4 bánh tuyệt vời của Sub, giúp khả năng lái xe rất thích! Nhưng cụ phải hy sinh "tăng trọng lượng xe, và tiêu hao nhiều xăng hơn" , cái gì cũng có giá của nó!Hôm nay e có đi thử ft 2019, xe đi khá đầm chắc, khoảng quan sát khá tốt, cách âm môi trường ổn, tăng tốc khá ổn và nhẹ nhàng, chỉ có 2 điểm là e chưa ưng là khi tăng tốc tiếng động cơ vọng vào khoang lái khá nhiều, bấm còi nhiều khi giật mình vì còi thiết kế cho ngườu trong xe nghe. E vẫn đang tiếc nuối đ/c 2.5 của Mỹ và sẽ đợi khi nào VN có đ/c 2.5 sẽ múc ko suy nghĩ.
Ps: cônh nhận lái su rất là gây nghiện
Giảm sóc cứng thì chạy cao tốc nó lì hơn, không bị cảm giác "chòng chành" gây say xe như xe giảm sóc mềm. Nhưng khi chạy chậm đi thì lại xóc. Muốn có cả 2 cụ mua xe đắt tý nó có hệ thống treo khí, sẽ thỏa mãn nhu cầu của cụ!Em chạy 80km qua mố cầu thấy nó xóc quá, hay tại đang chạy sedan nên thấy vậy.
Được cái lọ ta sẽ mất cái chai cụ nhỉ? Hôm nào đi xem lái thử CRV gọi em nhé! hé hé héCứng để nó dập dao động tốt hơn thôi. Cụ chạy con STI nó bám dính đường luôn lúc bay cầu, tất nhiên là ngược đãi cái mông
E nghĩ lại rồi, thôi e xem LX570 treo khí cơ.Được cái lọ ta sẽ mất cái chai cụ nhỉ? Hôm nào đi xem lái thử CRV gọi em nhé! hé hé hé
Giảm sóc cứng thì chạy cao tốc nó lì hơn, không bị cảm giác "chòng chành" gây say xe như xe giảm sóc mềm. Nhưng khi chạy chậm đi thì lại xóc. Muốn có cả 2 cụ mua xe đắt tý nó có hệ thống treo khí, sẽ thỏa mãn nhu cầu của cụ!
Uây, 4tuner 570 thì kinh rồi! @@E nghĩ lại rồi, thôi e xem LX570 treo khí cơ.
Sao em vẫn chưa thấy nhục nhỉ??? Hình như em theo AQ nên phép thắng lợi tinh thần luôn lên cao, không thấy con nào ngoài đường em cứ lẩm bẩm... xe mình xịn, đắt tiền thiên hạ méo ai mua được như mình... thế là em lại sung sướng.So sánh Subaru với Vinh phát là làm nhục Subaru.
Nhưng chạy ngoài đường thấy xác suất gặp Lux SA cao hơn cả Forester, cũng thấy nhục thật.
Nhục cho thương hiệu Subaru chứ nhục gì cho thân mình hả cụ mà phải AQ?Sao em vẫn chưa thấy nhục nhỉ??? Hình như em theo AQ nên phép thắng lợi tinh thần luôn lên cao, không thấy con nào ngoài đường em cứ lẩm bẩm... xe mình xịn, đắt tiền thiên hạ méo ai mua được như mình... thế là em lại sung sướng.
Em vừa rồi chạy đèo Khánh Lê có khứ hồi và leo VQG Ba Vì 2 lần, cảm thấy an toàn khi vào cua gắt, dốc cao rất tự tin (có quả lên dốc Nhà thờ đổ xe báo dốc 16 độ, dúi cả mũi xuống). Đổ đèo em đều gạt sang chế độ Manual rồi mới dùng lẫy gẩy, tuy nhiên lẫy này hơi bé nên khi xuống dốc và vào cua xoáy vô lăng 1 vòng xong và muốn giảm số tiếp thì hơi lúng túng không biết gẩy bên nào vì vô lăng nó xoắn khó định vị được. (Outlander quả lẫy này dài gấp đôi nên gẩy dễ hơn nhiều).Cụ có test thử chức năng dung lẫy số tay chưa?
Em test trong thành phố, chạy D chế độ I, nếu muốn vọt nhanh gạt lẫy số bên tay trái lùi về 1 hoặc 2 số, nhấn ga.… xe vọt nhanh hơn rồi lại tự chuyển về D.
Cụ nào có kinh nghiệm dùng lẫy số tay cho em xin ít kinh nghiệm, nhất là khi đi đèo dốc.
Tks các cụ.
Em hiểu ý cụ mà, em fun tí thôi.Nhục cho thương hiệu Subaru chứ nhục gì cho thân mình hả cụ mà phải AQ?
Cụ chuyển số trước vào cua và sau ra cua, cứ thong thả thôi cụ ạ! Nhanh quá cũng không tốt, đành là số tay gảy thì nhắm mắt cũng ép số được! Con xe dẫn động 4 bánh thì leo dốc ổn, chỉ là công suất có đủ làm cụ thích thú hay không! Chúc mừng cụ! Ah cụ chạy FXT hay F.R 2019 vại?Em vừa rồi chạy đèo Khánh Lê có khứ hồi và leo VQG Ba Vì 2 lần, cảm thấy an toàn khi vào cua gắt, dốc cao rất tự tin (có quả lên dốc Nhà thờ đổ xe báo dốc 16 độ, dúi cả mũi xuống). Đổ đèo em đều gạt sang chế độ Manual rồi mới dùng lẫy gẩy, tuy nhiên lẫy này hơi bé nên khi xuống dốc và vào cua xoáy vô lăng 1 vòng xong và muốn giảm số tiếp thì hơi lúng túng không biết gẩy bên nào vì vô lăng nó xoắn khó định vị được. (Outlander quả lẫy này dài gấp đôi nên gẩy dễ hơn nhiều).
Leo dốc thì đơn giản, em leo dốc đê 30%, dừng lại giữa dốc vì có vật cản rồi bò tiếp vẫn thấy nhẹ nhàng.Em vừa rồi chạy đèo Khánh Lê có khứ hồi và leo VQG Ba Vì 2 lần, cảm thấy an toàn khi vào cua gắt, dốc cao rất tự tin (có quả lên dốc Nhà thờ đổ xe báo dốc 16 độ, dúi cả mũi xuống). Đổ đèo em đều gạt sang chế độ Manual rồi mới dùng lẫy gẩy, tuy nhiên lẫy này hơi bé nên khi xuống dốc và vào cua xoáy vô lăng 1 vòng xong và muốn giảm số tiếp thì hơi lúng túng không biết gẩy bên nào vì vô lăng nó xoắn khó định vị được. (Outlander quả lẫy này dài gấp đôi nên gẩy dễ hơn nhiều).
Em chạy F.R 2019. Vừa lấy xe tháng trước nên chạy test để cảm nhận xem sao ý mà. Về công suất thì em thấy cũng ổn, chưa được phê lắm, 1 phần em chạy cũng lành, không máu tốc độ lắm.Cụ chuyển số trước vào cua và sau ra cua, cứ thong thả thôi cụ ạ! Nhanh quá cũng không tốt, đành là số tay gảy thì nhắm mắt cũng ép số được! Con xe dẫn động 4 bánh thì leo dốc ổn, chỉ là công suất có đủ làm cụ thích thú hay không! Chúc mừng cụ! Ah cụ chạy FXT hay F.R 2019 vại?
Cụ nói túm cái núm đẩy lên kéo xuống đúng là cũng thích thật nhưng vào cua gắt mà mỗi tay trái vần vô lăng, tay phải mải đẩy em e cũng thiếu an toàn. Xưa em chạy sedan AT không có lẫy chuyển số, cứ đẩy đẩy đổ đèo Tam Đảo mấy lần nên cảm thấy vậy.Leo dốc thì đơn giản, em leo dốc đê 30%, dừng lại giữa dốc vì có vật cản rồi bò tiếp vẫn thấy nhẹ nhàng.
Còn chạy số M em chả thích gẩy lẫy, túm cái cần số đẩy lên đẩy xuống khoái hơn.
Thì coi như đang chạy số sàn thôi cụ.Cụ nói túm cái núm đẩy lên kéo xuống đúng là cũng thích thật nhưng vào cua gắt mà mỗi tay trái vần vô lăng, tay phải mải đẩy em e cũng thiếu an toàn. Xưa em chạy sedan AT không có lẫy chuyển số, cứ đẩy đẩy đổ đèo Tam Đảo mấy lần nên cảm thấy vậy.
Em chạy xe công ty Innova MT, đèo miền núi (khoảng max 134 mã), thì lên nhiều dốc phải về số 2, vòng tua tầm 3000rpm, dẫn động cầu sau. Trọng lượng xe same same xe này. Chạy cũng kiểu điềm đạm cụ nhỉ? heheheheEm chạy F.R 2019. Vừa lấy xe tháng trước nên chạy test để cảm nhận xem sao ý mà. Về công suất thì em thấy cũng ổn, chưa được phê lắm, 1 phần em chạy cũng lành, không máu tốc độ lắm.