Đánh giá Lacetti nhập khẩu và xe Lacetti liên doanh

hungdqk

Xe tăng
Biển số
OF-11561
Ngày cấp bằng
12/11/07
Số km
1,102
Động cơ
539,955 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Website
www.duchungvn.com
ko biết hết đợt sốt xe này LD có đổi sang model này ko nhỉ. Lac LD bây giờ còn phải chờ đến tháng 11 chán quá bác ah
 

xe_hoi

Xe tải
Biển số
OF-40842
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
232
Động cơ
469,920 Mã lực
theo em thế nài,các bác nhà ta chuyển hết sang nhập đi ạ,cho cái thằng LD *** chết không kịp ngớp .Em bực mình cái cơ chế *** lắm rồi,xe thì cũ mèm,giá thì đắt,chờ thì lâu,sâu thì như bố đời :77:
 

1cent

Xe tải
Biển số
OF-44050
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
249
Động cơ
466,500 Mã lực
Đánh giá của em là: Xe nhập và xe LD khác nhau rất nhiều ạ. Hì hì hì:69:
 

sport4wheel

Xe tải
Biển số
OF-35533
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
259
Động cơ
486,302 Mã lực
theo em thế nài,các bác nhà ta chuyển hết sang nhập đi ạ,cho cái thằng LD *** chết không kịp ngớp .Em bực mình cái cơ chế *** lắm rồi,xe thì cũ mèm,giá thì đắt,chờ thì lâu,sâu thì như bố đời :77:
đúng rồi anh em mình tập chung vào đào hố chôn mấy thằng LD đi(b)(b) em cũng đang điên như cụ đây.
 

discus

Xe hơi
Biển số
OF-42112
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
186
Động cơ
467,920 Mã lực
các bác vẫn cứ hò nhau "làm em LD cho rẻ, cho lành" như thế lày thì các pác còn khổ :21:
 

hoangkc

Xe hơi
Biển số
OF-46121
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
198
Động cơ
463,950 Mã lực
Với thương hiệu đai u thì Lac nhập đắt lời, mua KF các cụ à
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,361
Động cơ
633,662 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đẹp phết, trông cũng được đấy chứ:6:
 

cut kit

Xe đạp
Biển số
OF-5307
Ngày cấp bằng
11/6/07
Số km
32
Động cơ
544,520 Mã lực
Chào anh em!
Xe LD về cơ bản không khác gì xe nhập về linh kiện. Chỉ có khác là mấy bác thợ người Việt ăn cơm của GM ráp xe thôi. Còn linh kiện thì made from Korea cả. Mà mấy bác công nhân Việt làm thì đều theo quy trình chất lượng của GM- Daewoo, và GM chính hãng cả. Nên về cơ bản là không khác nhau nhiều. Tuy nhiên, dù sao các bác thợ Việt nhiều lúc cũng khươn nên thỉnh thoảng có đôi vấn đề về bulong ốc vít thôi. Nên anh em cố gắng chỉnh trang lại trước khi chạy ( Đặc biệt là về chỉnh lại độ doẵng, độ chụm ) lúc đó xe đi êm hơn, lái ổn định hơn, lốp ít mòn hơn và đỡ tốn xăng hơn.
Chúc các bác có con xe như ý!:101:
 

namquang

Xe buýt
Biển số
OF-1582
Ngày cấp bằng
29/8/06
Số km
630
Động cơ
579,314 Mã lực
bác nào cần laccetti cdx full option 2010 thì call em nha 0982245011 giá 27.500 obama các bác nhé(b)
Bác nên để Full option nhưng thiếu cân bằng điện tử nhé, mà bác cũng nên rút kinh nghiệm đừng bảo cả HN chả có ai bán xe có cân bằng điện tử nhé, thử hỏi Hùng cò xem có xe không?
 

LamDC

Xe hơi
Biển số
OF-31512
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
172
Động cơ
481,520 Mã lực
(b)các bác cho hỏi có LAcceti nhập loại base MT ko ạ? và giá của em nó là bao nhiêu?
 

linhtinh72003

Xe hơi
Biển số
OF-44588
Ngày cấp bằng
26/8/09
Số km
184
Động cơ
465,340 Mã lực
Hihi, hôm nay đi xem LAC nhập bản CDX nhìn ngoại thất đẹp và ngồi vào bên trong cảm giác cũng rất phê. Bố trí các nút, công tắc xung quay ghế lái có vẻ tiện dụng.

Tiếc là em đặt LAC LD roài, không thì cũng cố lấy bản SE. :mad::mad::mad:
 

jack_derida2000

Xe tăng
Biển số
OF-7318
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
1,048
Động cơ
550,682 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lac nhập bản SE hơn đứt Lac LD EX đặc biệt về kiểu dáng và nội thất chả có gì để so sánh cả, giá lại đắt hơn có 2,5k ko đáng bao nhiêu. Còn bản Full option thì đúng là có mua bản SX 24,5k độ lại cũng ko thể rẻ hơn bản Full 27k
 

Laceti2010

Xe tăng
Biển số
OF-36569
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,291
Động cơ
885,858 Mã lực
mà Lacetti cdx có cân bằng áp suất lốp không nhỉ? mình xả thử hơi mà không thấy báo gì trong khi sâu lại bảo với mình có cân bằng mà lúc mau mình lại quên mất không thử tính năng này.
 

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
233
Động cơ
550,530 Mã lực
Em vừa xem cái này trên mạng:

Daewoo Lacetti tạo thêm làn sóng xe Hàn tại Việt Nam

Vài tháng sau khi được nhập về, Lacetti thế hệ mới trở thành hàng "hot" trong con mắt các nhà nhập khẩu và người tiêu dùng nhờ thiết kế hiện đại, sáng sủa hơn hẳn cùng mức giá phải chăng.

Daewoo Lacetti chuyển sang thế hệ mới với chất Mỹ nhiều hơn hẳn nếu đặt cạnh thế hệ trước. Vóc dáng chung đi theo kiểu hình hộp chứ không dẹt như Lacetti cũ. Từ cụm đèn pha, thân xe tới lưới tản nhiệt, những đường nét to khỏe, vuông vức làm gợi nhớ tới phiên bản Camry Việt Nam.

Lưới tản nhiệt của Lacetti không còn bị gò bó chia làm ba để đồng nhất với logo mà táo bạo hơn, đi theo kiểu hình thang rất ăn khớp với thiết kế của bộ đèn pha. Hốc gió và cụm đèn sương mù cũng được mở rộng nên có cảm giác xe mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, điều mang nhiều ấn tượng và dễ nhớ nhất trên Lacetti mới là cái vuốt dài rất Á đông của cụm đèn pha.
Lacetti mới với những đường nét trẻ trung, hiện đại hơn.
Lacetti mới với những đường nét trẻ trung, hiện đại hơn.

Phần đuôi cũng được cải tiến khi nâng cao hơn nhưng vẫn thanh thoát. Tuy nhiên, kiểu bố trí đèn làm nhiều người liên tưởng tới Honda Civic, dù trên Lacetti rộng và dễ quan sát hơn. Bộ vành đúc hợp kim 5 chấu 17 inch, lốp mỏng càng làm chiếc sedan hạng trung này thể thao và mạnh mẽ.

Với kích thước dài tổng thể 4.600 mm, rộng 1.790 mm, cao 1.475 mm và chiều dài cơ sở 2.685 mm, Lacetti được xếp vào cùng phân hạng với Honda Civic và Toyota Altis. Nội thất mang phong cách Mỹ nên rất nhiều mặt phẳng, ít đường cong.

Bảng điều khiển trung tâm khá lạ mắt khi đi theo kiểu dốc. Không mềm mại như Toyota Altis hay Camry nhưng lại rất thể thao, nổi bật với hai màu tương phản đen trắng. Các hốc gió hai bên hình tròn, mạ crôm khá điệu. Tay lái Lacetti thiết kế kiểu 3 chấu và một lần nữa làm liên tưởng tới vô-lăng của Honda Civic.

Hệ thống điều hòa trên xe tự động một vùng, có chức năng kiểm soát chất lượng không khí AQS. Nếu chất lượng không khí không tốt, AQS sẽ tự động chuyển điều hòa về chế độ lấy gió trong. Các nút điều khiển được sắp xếp như trên điện thoại di động nên rất dễ thao tác. Ngoài ra, tài xế có thể chuyển sang chế độ tiếng Anh thay cho tiếng Hàn để dễ cài đặt hơn.

Lacetti có chức năng khởi động bằng nút bấm. Vô-lăng tích hợp vài chi tiết như điều chỉnh âm lượng, trả lời điện thoại. Dàn CD 6 đĩa. Kết nối không dây bluetooth. Bản CDX ngoài những trang thiết bị trên còn có cửa sổ trời, cảm biết gạt mưa tự động. Gương chiếu hậu chống chói.

Đa phần phiên bản Lacetti nhập về Việt Nam trang bị động cơ 1,6 lít I4 cam kép DOHC, công suất 114 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 155 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí hàng ghế trước. Mở cửa bằng nhận diện vân tay.

Với mức 28.500 (thuế nhập khẩu 83%) theo báo giá của Thắng Lợi Auto cho bản cao cấp nhất CDX, Lacetti mới sẽ tạo áp lực không nhỏ lên những đối thủ liên doanh trong nước như Honda Civic hay Toyota Altis.

Lợi thế về giá, cộng với trang thiết bị phong phú, Lacetti trở thành sản phẩm mà tất cả các nhà nhập khẩu chuyên về xe Hàn đều ngắm tới, bên cạnh Kia Forte, Hyundai Santa Fe, nhằm thỏa mãn nhu cầu và đón đầu tâm lý mua xe chạy thuế của người tiêu dùng. Điều băn khoăn nhất cho những người bỏ tiền mua Lacetti là thương hiệu Daewoo vẫn còn cách xa so với Honda hay Toyota.

Nhưng nếu Lacetti gắn mác Chevrolet, mọi chuyện có thể sẽ khác đi.

(http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/09/3BA14036/)

Các bác cho em hỏi 2 cái chỗ bôi xanh:

1. Cái AQS này hay quá. Em thấy ở VN auto AC mà ko có cái này thì coi như vứt. Em chạy i30cw có auto AC nhưng hầu như chả bao giờ dùng vì khói bụi bên ngoài vào ko ngửi nổi. Vậy liệu có cách nào lắp thêm cái AQS này vào ko hử các bác?

2. Nhận diện vân tay thật ko ạ? Em chưa nghe Lacetti có cái này bao giờ? Thế 1 nhà mấy người đi chung 1 xe hoặc lúc cần cho mượn xe thì làm thế nào ạ? Hay chủ xe phải tháo 1 ngón tay ra đeo lủng lẳng ở cạp quần cho nó sành điệu, ai mượn thì đưa cho mà dí? :21::21:
 

5ếch

Xe đạp
Biển số
OF-46756
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
19
Động cơ
461,490 Mã lực
của bền tại người các cụ ợ mình bảo dưỡng tốt thì nó bền thôi mà
thay nhớt ,lọc gió lọc xăng, lọc nhớt,tẩy bougi,thổi loc gió thường xuyên thì ổn cả mà
trước khi chạy nên để máy nổ ít phút cho áp lưc nhớt đủ căng rồi hãy vọt
mình bít em nó ghét gió kỵ mù sương thì thì phải tránh chứ
cụ nào thấy xichlo nói đúng thì mời votka nhé ke ke (b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top