Em chạy đg mỏ đá leo đốc với ổ gà ổ trâu nhiều nó dập cho xẹp cao su như kiểu xẹp đĩa đệm đốt sống luôn cụ ạ.nhanh hỏng vậy cụ . e kiểm tra đang còn thấy mới chưa hỏng cái gì mà đợt trước thồ nặng kinh khủng
Em chạy đg mỏ đá leo đốc với ổ gà ổ trâu nhiều nó dập cho xẹp cao su như kiểu xẹp đĩa đệm đốt sống luôn cụ ạ.nhanh hỏng vậy cụ . e kiểm tra đang còn thấy mới chưa hỏng cái gì mà đợt trước thồ nặng kinh khủng
Đợi thông số thực bản mới về xem sao bác àcon này chạy máy xăng thì nuôi mệt lắm cụ vì nó máy V6 , 260 mã mà gần 2.2 tấn . uống ghê lắm
E nghĩ vẫn thế thôi . Máy sedona và sorento là 1 . Trừ bản máy xăng . Máy xăng khó có thể thay đổi sang dạng I4 vì tải trọng xe quá lớn . Vì nó còn có bản 11 chỗĐợi thông số thực bản mới về xem sao bác à
E mới đọc trên trang của Kia thì máy xăng vẫn là V6 nhưng tăng dung tích lên 3.5 và mã lực là 290 . Tức là tăng được 14 ngựa .Đợi thông số thực bản mới về xem sao bác à
Dầu Vn chất lượng kém nên thế.. chứ bác sang nc ngoài mùi dầu khác hẳn và ko bị đen đít như dầu Vn..Hình như Kia nó trang bị máy dầu mạnh hơn để đẩy doanh số máy dầu. Nhiều nước Châu Âu sắp cấm hết máy dầu rồi, chắc nó lại đổ rác sang Việt nam. Em bạn bè chạy máy dầu nhiều và anh em đều lắc đầu lè lưỡi vì bẩn và nhiều vấn đề, chỉ biết nhiều ông đổi xe là chuyển sang xăng
Chịu khó vệ sinh định kỳ đường thở là không bị đen đít đâu bác ơi.Dầu Vn chất lượng kém nên thế.. chứ bác sang nc ngoài mùi dầu khác hẳn và ko bị đen đít như dầu Vn..
Xe nào sau 2 năm đen hếtChịu khó vệ sinh định kỳ đường thở là không bị đen đít đâu bác ơi.