- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,085
- Động cơ
- 594,614 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Đánh giá Kia Carnival sau hành trình Sài Gòn - Quy Nhơn kéo dài 6 ngày
Sau đây là bài đánh giá Kia Carnival sau hành trình Sài Gòn - Quy Nhơn - Sài Gòn kéo dài 6 ngày mà em đã thực hiện dịp lễ 2/9 năm nay.
Xe em bản Premium 7S chưa "độ" gì, nguyên bản từ nhà máy.
Ưu điểm:
+ Xe em không có cửa sổ trời nên không bị nóng nóc xe.
+ Khoang cabin to rộng, nhà em 6 người lớn và một trẻ em 2 tuổi ngồi thoải mái, nhưng nếu full 7 người lớn thì ba người ngồi cuối chắc sẽ mệt, do hàng ghế hai to chiếm không gian nhiều.
+ Khoang hành lý quá rộng đủ hành lý cho cả hành trình dài.
+ Hai ghế VIP giữa làm nên giá trị xe, các cụ lớn tuổi đi về là biết phân biệt được các xe 7 chỗ khác nhau như thế nào. Lên xe ngả ghế nâng chân ngủ một giấc là đến nơi, trời nóng thì bật làm mát ghế, nhức mỏi thì bật sấy ghế. Đi về cứ đòi đi nữa (chỉ hơi bất tiện vụ đẩy ra đẩy vào để nâng hạ ghế, nếu cái này bằng điện nữa thì quá tuyệt vời).
+ Xe có ba chế độ lái chạy khá mượt, lên cao tốc thì để sport là dính ghế, muốn vượt xe thì lẫy về số thấp là vọt, cần số núm xoay làm giá tăng độ sang chảnh của xe lên
+ Về cách âm, mức tốt em bật nhạc chẳng nghe ồn gì nữa, âm thanh loa thường không phải loa Bose của bản Signature nhưng theo cảm nhận của em là hay. Xe đươc trang bị camera 360 nên tự tin đi vào các đường nhỏ hẹp, xử lý quay đầu dễ dàng, nhất là những lúc trời mưa trắng xoá nhưng camera vẫn rõ nét. Màn hình to có bản đồ và biển báo tốc độ tham khảo khá chính xác và tích hợp Apple Carplay rất tiện lợi, em chỉ cần xem Google Map và nghe nhạc Youtube nên cũng không có nhu cầu gắn Android Box.
+ Đèn xe: Em thấy sáng nhiều cụ lại bảo tối
+ Máy lạnh: ba vùng độc lập, giữa cái nắng miền trung em bật 22 độ gió mức 3 là lạnh sun.
+ Các tiện ích khá hài lòng: Đề nổ từ xa, camera xi-nhan hiệu quả khi đi trời mưa lớn không còn thấy kính hậu, Auto Hold, Control Cruisser, cốp điện, nhớ vị trí ghế lái, lốp Michelin xịn sò, cảnh báo áp suất lôp….
+ Tiêu hao nhiên liệu: Em đi 1.600 km bao gồm nhiều cung đường: Cao tốc, hỗn hợp, đường đèo, kẹt xe….Chạy đủ 3 chế độ, hệ thống tính toán 7,5lit/100km.
Nhược điểm:
+ Xe gầm hơi thấp nên những ổ gà, lề đường, mố cầu cẩn thận dễ cạ gầm.
+ Hàng ghế hai muốn ngã thì phải đẩy ghế vào giữa bằng tay, hơi khó thao tác, nghiên cứu độ điện cái này luôn.
+ Phim cách nhiệt của hãng hơi mỏng, nên chỗ kính lái đi buổi trưa cảm giác nóng hắt vào mặt. Đậu ngoài nắng phải có đồ che để giữ gìn nội thất.
+ Xi-nhan đặt dưới thấp hơi khó quan sát.
+ Ôm cua dải tốc độ 70-80 có cảm giác bị văng đít không biết xe khác có bị vậy không?
Kết luận: Trong tầm giá loanh quanh 1,5 tỉ thì Carnival là đỉnh cao rồi, không có nhiều sự lựa chọn khác. Có bất tiện giờ đặt xe hơi lâu, em mất 4 tháng trời trải qua bao thăng trầm mới nhận được xe nhưng nhờ nhận xe muộn mà quen biết được thêm nhiều anh em ở mọi miền đất nước đó cũng là cái duyên. Chúc các bác trong group có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Carnival.
Sau đây là bài đánh giá Kia Carnival sau hành trình Sài Gòn - Quy Nhơn - Sài Gòn kéo dài 6 ngày mà em đã thực hiện dịp lễ 2/9 năm nay.
Xe em bản Premium 7S chưa "độ" gì, nguyên bản từ nhà máy.
Ưu điểm:
+ Xe em không có cửa sổ trời nên không bị nóng nóc xe.
+ Khoang cabin to rộng, nhà em 6 người lớn và một trẻ em 2 tuổi ngồi thoải mái, nhưng nếu full 7 người lớn thì ba người ngồi cuối chắc sẽ mệt, do hàng ghế hai to chiếm không gian nhiều.
+ Khoang hành lý quá rộng đủ hành lý cho cả hành trình dài.
+ Hai ghế VIP giữa làm nên giá trị xe, các cụ lớn tuổi đi về là biết phân biệt được các xe 7 chỗ khác nhau như thế nào. Lên xe ngả ghế nâng chân ngủ một giấc là đến nơi, trời nóng thì bật làm mát ghế, nhức mỏi thì bật sấy ghế. Đi về cứ đòi đi nữa (chỉ hơi bất tiện vụ đẩy ra đẩy vào để nâng hạ ghế, nếu cái này bằng điện nữa thì quá tuyệt vời).
+ Xe có ba chế độ lái chạy khá mượt, lên cao tốc thì để sport là dính ghế, muốn vượt xe thì lẫy về số thấp là vọt, cần số núm xoay làm giá tăng độ sang chảnh của xe lên
+ Về cách âm, mức tốt em bật nhạc chẳng nghe ồn gì nữa, âm thanh loa thường không phải loa Bose của bản Signature nhưng theo cảm nhận của em là hay. Xe đươc trang bị camera 360 nên tự tin đi vào các đường nhỏ hẹp, xử lý quay đầu dễ dàng, nhất là những lúc trời mưa trắng xoá nhưng camera vẫn rõ nét. Màn hình to có bản đồ và biển báo tốc độ tham khảo khá chính xác và tích hợp Apple Carplay rất tiện lợi, em chỉ cần xem Google Map và nghe nhạc Youtube nên cũng không có nhu cầu gắn Android Box.
+ Đèn xe: Em thấy sáng nhiều cụ lại bảo tối
+ Máy lạnh: ba vùng độc lập, giữa cái nắng miền trung em bật 22 độ gió mức 3 là lạnh sun.
+ Các tiện ích khá hài lòng: Đề nổ từ xa, camera xi-nhan hiệu quả khi đi trời mưa lớn không còn thấy kính hậu, Auto Hold, Control Cruisser, cốp điện, nhớ vị trí ghế lái, lốp Michelin xịn sò, cảnh báo áp suất lôp….
+ Tiêu hao nhiên liệu: Em đi 1.600 km bao gồm nhiều cung đường: Cao tốc, hỗn hợp, đường đèo, kẹt xe….Chạy đủ 3 chế độ, hệ thống tính toán 7,5lit/100km.
Nhược điểm:
+ Xe gầm hơi thấp nên những ổ gà, lề đường, mố cầu cẩn thận dễ cạ gầm.
+ Hàng ghế hai muốn ngã thì phải đẩy ghế vào giữa bằng tay, hơi khó thao tác, nghiên cứu độ điện cái này luôn.
+ Phim cách nhiệt của hãng hơi mỏng, nên chỗ kính lái đi buổi trưa cảm giác nóng hắt vào mặt. Đậu ngoài nắng phải có đồ che để giữ gìn nội thất.
+ Xi-nhan đặt dưới thấp hơi khó quan sát.
+ Ôm cua dải tốc độ 70-80 có cảm giác bị văng đít không biết xe khác có bị vậy không?
Kết luận: Trong tầm giá loanh quanh 1,5 tỉ thì Carnival là đỉnh cao rồi, không có nhiều sự lựa chọn khác. Có bất tiện giờ đặt xe hơi lâu, em mất 4 tháng trời trải qua bao thăng trầm mới nhận được xe nhưng nhờ nhận xe muộn mà quen biết được thêm nhiều anh em ở mọi miền đất nước đó cũng là cái duyên. Chúc các bác trong group có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Carnival.