- Biển số
- OF-447689
- Ngày cấp bằng
- 23/8/16
- Số km
- 833
- Động cơ
- 217,077 Mã lực
- Tuổi
- 34
Khi em quyết định sẽ ngồi viết vài dòng đánh giá cho trải nghiệm chiếc xe này sau một tuần vi vu cùng nó, thì nghe tin Toyota Việt Nam vừa đưa ra mức giá bán cho mẫu xe Rush này. Lộn hết cả mề rồi các cụ ạ. Hãng quả thật không biết làm kinh tế tí nào cả, trong khi giá thịt lợn hơi đang làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận từ siêu thị cho đến các quán cháo lòng thì cớ sao lại giảm giá mẫu xe Rush này cơ chứ.
Trước khi mua xe em đã xem được kha khá các đánh giá về chiếc Rush này, Rush không phải là chiếc xe quá mạnh mẽ, nó cũng không có quá nhiều những trang bị xịn xò. Rằng rước nó về thể nào cũng bị bia kèm lạc…Nghe cũng kinh nhưng thôi đắn đo mãi cũng phải xuống tiền thôi làm gì có nhiều tiền để có sự lựa chọn khác.
Đánh giá khách quan về vẻ ngoài của chiếc xe, thực sự rất ấn tượng. Cao to đen hôi các cụ ạ. Nếu bảo đây là chiếc SUV thì nhiều cụ chửi nhưng bảo nó là dòng MVP thì cũng có vài cụ chửi. Nhưng đây là chiếc SUV thật mà làm gì có chiếc MVP nào mà gầm cao những 220mm. Với em chọn xe phải áp tiêu chí đúng như chọn vợ, dàn phải cao, máy phải khỏe, máy khỏe thì làm cái gì cũng được và đặc biệt là máy chấm tuy nhỏ nhưng công suất nó cao mà lại tiết kiệm cho nó khác bọt .. Rush không những cao mà nó còn khá rộng, nó rộng lắm các cụ ạ, có thể chở một lúc những 8 người mà không bị pikachu hỏi cơ mà.
Đây là con xe được nhập nguyên chiếc từ Indo thế nên sẽ chẳng được giảm đồng nào từ phí trước bạ cả, đã thế còn giảm 35 triệu so với tháng trước hồi em mua xe nữa chứ. Cay. Đã thế phải chê một chút cho bõ, nếu đã mua Rush mà mong muốn có một chiếc xe thực sự mạnh mẽ với khả năng bứt tốc ấn tượng thì…Rush không phải là hình mẫu như thế. Động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng 2NR-VE (1.5L) của Rush chỉ có thể mang lại cảm giác an toàn vừa đủ cho tất cả những người ngồi trên xe mà thôi. Ở khoảng tốc độ không bị siêu nhân vàng hỏi thăm trên cao tốc HN-HP thì Rush thể hiện mình là một chiếc xe khá êm. Ngồi trong xe nếu đeo tai nghe khả năng các cụ sẽ chẳng cảm nhận được một tí gì gọi là tiếng ồn cả. Cụ nào khỏe chân có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 12s mà thôi. Khi đạt tốc độ 120km/h sẽ bắt đầu cảm nhận được tiếng ồn từ phía mặt đường dội lên. Nói chung thì đây không phải là chiếc xe có thể tạo ra cảm giác dính ghế, nhưng bù lại nó sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác an toàn. Những 5* ASEAN NCAP cơ mà.
Xe có trang bị quả LCD và hiện đại quá chỉ cần chạm thôi chứ không cần phải bấm. Hiện đại hơn nữa là cái LCD này còn có cả chức năng kết nối bluetooth không dây. Rush được trang bị một cụm điều khiển dàn lạnh được đánh giá dễ sử dụng nhất trong các dòng xe hơi, người lái chỉ cần sờ phát là chỉnh được chứ không cần nhìn. Nhưng bù lại dàn lạnh của Rush không được đánh giá cao cho lắm, mùa hè mà đi giữa trưa full tải cũng là một vấn đề mà hãng cần tính toán cụ thể lại. Còn mùa đông thì tắt điều hòa đóng kín cửa vẫn vô tư đi.
Rush khá thực dụng, nó thực dụng tới mức đơn giản hóa tất cả mọi thứ. Chỉ việc lên xe nổ máy vào số và đi. Dễ lái quá nên vợ em nó cứ đòi lái suốt, kể cũng nhàn. Xe được vào khá nhiều đồ chơi đáng giá như hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ổn định thân xe VSC, TRC, HAC, EBD…và đặc biệt là cảm biến lùi, camera lùi đa chức năng giúp lùi xe một cách thuận tiện. Tuy có nhiều đồ chơi như thế nhưng Rush lại có mức ăn xăng khá ấn tượng, nói chung ăn uống đúng kiểu con nhà nghèo.
Chiếc xe này cũng có một nhược điểm tương đối hại chủ xe các bác ạ. Ai đời thiết kế cái khoang chở đồ kiểu gì mà to thế, đi cắm trại có mấy hôm mà mụ vợ em chất lên cả đống đồ. Nào quần áo chụp ảnh buổi sáng này, rồi váy chụp ảnh chiều này rồi lại bikini chụp hoàng hôn...rồi túi nọ đồ kia đủ thứ lỉnh kỉnh. Nói thì bảo lo gì cái hộc chứa đồ to thế cơ mà, không cho đồ vào để ông cho bia hay cho vợ bé vào đó à. Đấy, phụ nữ đúng là thứ thật khó hiểu và phức tạp phải không các cụ
Tóm lại những thứ giúp em thấy thích ở chiếc xe này là giá rẻ (đã rẻ nó lại còn giảm 35 triệu đợt này, xong lại còn khuyến mãi bảo hiểm 2 năm nữa chứ), tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm cứng chắc, an toàn. Chi phí nuôi xe rẻ vô cùng, đồ đạc sau sửa chữa thấy bảo cũng đầy. Điểm chán nhất là máy lạnh yếu, xe cũng không được mạnh. Nói chung xe này phù hợp cho các gia đình trẻ năng động, mua xe về có thể vi vu khắp mọi loại địa hình không phải nghĩ, cầu sau mà gầm còn cao nên chỗ nào cũng có thể chui vào được hết. Rất đáng để xuống tiền các cụ ạ.
Trước khi mua xe em đã xem được kha khá các đánh giá về chiếc Rush này, Rush không phải là chiếc xe quá mạnh mẽ, nó cũng không có quá nhiều những trang bị xịn xò. Rằng rước nó về thể nào cũng bị bia kèm lạc…Nghe cũng kinh nhưng thôi đắn đo mãi cũng phải xuống tiền thôi làm gì có nhiều tiền để có sự lựa chọn khác.
Đánh giá khách quan về vẻ ngoài của chiếc xe, thực sự rất ấn tượng. Cao to đen hôi các cụ ạ. Nếu bảo đây là chiếc SUV thì nhiều cụ chửi nhưng bảo nó là dòng MVP thì cũng có vài cụ chửi. Nhưng đây là chiếc SUV thật mà làm gì có chiếc MVP nào mà gầm cao những 220mm. Với em chọn xe phải áp tiêu chí đúng như chọn vợ, dàn phải cao, máy phải khỏe, máy khỏe thì làm cái gì cũng được và đặc biệt là máy chấm tuy nhỏ nhưng công suất nó cao mà lại tiết kiệm cho nó khác bọt .. Rush không những cao mà nó còn khá rộng, nó rộng lắm các cụ ạ, có thể chở một lúc những 8 người mà không bị pikachu hỏi cơ mà.
Đây là con xe được nhập nguyên chiếc từ Indo thế nên sẽ chẳng được giảm đồng nào từ phí trước bạ cả, đã thế còn giảm 35 triệu so với tháng trước hồi em mua xe nữa chứ. Cay. Đã thế phải chê một chút cho bõ, nếu đã mua Rush mà mong muốn có một chiếc xe thực sự mạnh mẽ với khả năng bứt tốc ấn tượng thì…Rush không phải là hình mẫu như thế. Động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng 2NR-VE (1.5L) của Rush chỉ có thể mang lại cảm giác an toàn vừa đủ cho tất cả những người ngồi trên xe mà thôi. Ở khoảng tốc độ không bị siêu nhân vàng hỏi thăm trên cao tốc HN-HP thì Rush thể hiện mình là một chiếc xe khá êm. Ngồi trong xe nếu đeo tai nghe khả năng các cụ sẽ chẳng cảm nhận được một tí gì gọi là tiếng ồn cả. Cụ nào khỏe chân có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 12s mà thôi. Khi đạt tốc độ 120km/h sẽ bắt đầu cảm nhận được tiếng ồn từ phía mặt đường dội lên. Nói chung thì đây không phải là chiếc xe có thể tạo ra cảm giác dính ghế, nhưng bù lại nó sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác an toàn. Những 5* ASEAN NCAP cơ mà.
Xe có trang bị quả LCD và hiện đại quá chỉ cần chạm thôi chứ không cần phải bấm. Hiện đại hơn nữa là cái LCD này còn có cả chức năng kết nối bluetooth không dây. Rush được trang bị một cụm điều khiển dàn lạnh được đánh giá dễ sử dụng nhất trong các dòng xe hơi, người lái chỉ cần sờ phát là chỉnh được chứ không cần nhìn. Nhưng bù lại dàn lạnh của Rush không được đánh giá cao cho lắm, mùa hè mà đi giữa trưa full tải cũng là một vấn đề mà hãng cần tính toán cụ thể lại. Còn mùa đông thì tắt điều hòa đóng kín cửa vẫn vô tư đi.
Rush khá thực dụng, nó thực dụng tới mức đơn giản hóa tất cả mọi thứ. Chỉ việc lên xe nổ máy vào số và đi. Dễ lái quá nên vợ em nó cứ đòi lái suốt, kể cũng nhàn. Xe được vào khá nhiều đồ chơi đáng giá như hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ổn định thân xe VSC, TRC, HAC, EBD…và đặc biệt là cảm biến lùi, camera lùi đa chức năng giúp lùi xe một cách thuận tiện. Tuy có nhiều đồ chơi như thế nhưng Rush lại có mức ăn xăng khá ấn tượng, nói chung ăn uống đúng kiểu con nhà nghèo.
Chiếc xe này cũng có một nhược điểm tương đối hại chủ xe các bác ạ. Ai đời thiết kế cái khoang chở đồ kiểu gì mà to thế, đi cắm trại có mấy hôm mà mụ vợ em chất lên cả đống đồ. Nào quần áo chụp ảnh buổi sáng này, rồi váy chụp ảnh chiều này rồi lại bikini chụp hoàng hôn...rồi túi nọ đồ kia đủ thứ lỉnh kỉnh. Nói thì bảo lo gì cái hộc chứa đồ to thế cơ mà, không cho đồ vào để ông cho bia hay cho vợ bé vào đó à. Đấy, phụ nữ đúng là thứ thật khó hiểu và phức tạp phải không các cụ
Tóm lại những thứ giúp em thấy thích ở chiếc xe này là giá rẻ (đã rẻ nó lại còn giảm 35 triệu đợt này, xong lại còn khuyến mãi bảo hiểm 2 năm nữa chứ), tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm cứng chắc, an toàn. Chi phí nuôi xe rẻ vô cùng, đồ đạc sau sửa chữa thấy bảo cũng đầy. Điểm chán nhất là máy lạnh yếu, xe cũng không được mạnh. Nói chung xe này phù hợp cho các gia đình trẻ năng động, mua xe về có thể vi vu khắp mọi loại địa hình không phải nghĩ, cầu sau mà gầm còn cao nên chỗ nào cũng có thể chui vào được hết. Rất đáng để xuống tiền các cụ ạ.