Đánh giá của người vừa mua xe tuần trước thì tuần sau hay tin hãng giảm giá 35 triệu

cmyk77

Xe điện
Biển số
OF-90245
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
2,954
Động cơ
452,524 Mã lực
Nơi ở
Quận Hoàng Mai
Thớt mua bài rồi các cụ khỏi thắc mắc sao răng nhé. Em chỉ không hiểu sao toy lại cho duyệt các bài chạy thô quá cơ. ...... Chién lược giá Toy đỉnh rồi phát Cao rồi hạ từ từ lấy khách nhưng đời có lúc không vậy. Thôi mơ về quá khứ hào hùng một thời bóp cổ dân bia kèm lac.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,271
Động cơ
796,447 Mã lực
Kể ra con RUSH này đi cũng ổn, xứng đáng đắt hơn Ertiga, XL7 và Xpander.
Nhưng em ít tiền nên không mua.
 

cuicui

Xe tải
Biển số
OF-735108
Ngày cấp bằng
6/7/20
Số km
221
Động cơ
69,090 Mã lực
Tuổi
43
Vinfast ...
Sang năm Vin ra mpv thì cỡ x còn chết kể gì rút.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,939
Động cơ
868,083 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Nếu cụ đã ôm con rush này chạy Tây Bắc thì chắc chắn cảm nhận của cụ về con xe này sẽ cực tốt. Trước em xem con xe này thấy cũng ko có ấn tượng gì nhưng khi đi đánh giá nó trên chuyến vòng quanh Bình Liêu thì đã thay đổi hẳn ý kiến vì cái cảm giác lái của nó quá tốt, khung gầm đi đường trường thấy chả có cái gì nổi bật nhưng chuyển qua đường dốc, quanh co mói thấy hết giá trị của em gầm cao khô thoáng này. Rush có cấu tạo dạng body on frame khá cứng cáp, dạng sắt xi rời này được dùng khá nhiều trên những dòng xe offroad nên em nghĩ với yêu cầu của cụ thì Rush phù hợp hơn. Nhược điểm của Rush khả năng là hệ treo cứng nên ngồi hàng ghế thứ 3 mà đi đường xóc thì phê lắm nhưng được cái qua cua không bị văng đít.
Chốt lại là Tây Bắc hay Đông Bắc hở Lão? :)
 

kh-oa

Xe buýt
Biển số
OF-156981
Ngày cấp bằng
16/9/12
Số km
716
Động cơ
358,490 Mã lực
Em ngồi thử xe này rồi, nói chung cảm nhận là không thoải mái ở hàng ghế thứ 3 cho lắm nhưng tầm này tiền em nghĩ như thế hợp lý
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,797
Động cơ
422,211 Mã lực
Một chiếc xe được đánh giá thiết kế xấu nhất phân khúc, giá thì ko phải rẻ nhất
Cùng với Wigo là những chiếc xe xấu nhất trên thị trường hiện nay
 

Truong1988

Xe tải
Biển số
OF-423475
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
271
Động cơ
220,510 Mã lực
Tuổi
36
Nào em có đc đồng nào, em đi đoánh giá dạo thôi. Em còn đánh giá cả Suzuki vừa đi vừa đẩy đây cụ https://www.otofun.net/threads/danh-gia-suzuki-xl7-sau-hon-2000km-trai-nghiem.1733785/
Nhà em đang kinh doanh vận tải đây, nói chung từ đầu năm giờ ế chỏng gọng. 1 innova 1 rush và 1 chiếc city nói chung innova kinh doanh vận tải là sướng nhất nhưng giá cao nếu muốn tiết kiệm thì chuyển xuống rush giá vừa xinh mà xe vẫn rộng rãi, chở 7 người vô tư không thấy ai kêu ca về hàng thứ 3. Máy móc của toy thì trước giờ vẫn vậy, không bốc nhưng bền và ăn uống ít
 

ruby thiet

Xe buýt
Biển số
OF-401676
Ngày cấp bằng
18/1/16
Số km
882
Động cơ
237,777 Mã lực
Tuổi
34
Nhà em đang kinh doanh vận tải đây, nói chung từ đầu năm giờ ế chỏng gọng. 1 innova 1 rush và 1 chiếc city nói chung innova kinh doanh vận tải là sướng nhất nhưng giá cao nếu muốn tiết kiệm thì chuyển xuống rush giá vừa xinh mà xe vẫn rộng rãi, chở 7 người vô tư không thấy ai kêu ca về hàng thứ 3. Máy móc của toy thì trước giờ vẫn vậy, không bốc nhưng bền và ăn uống ít
Nhà lắm tiền vậy :|
 

CarlVinson

Xe tải
Biển số
OF-724395
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
274
Động cơ
8,496 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Ebeland
Xấu .
Chấm hết .
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,833
Động cơ
508,499 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Nói gì thì nói, Rush + Avanza + Wigo vẫn không thoát mác Daihatsu, Wigo thì bán còn tốt chứ 2 em kia ế chổng mông
 

hai10

Xe buýt
Biển số
OF-178905
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
648
Động cơ
344,243 Mã lực
Tuổi
44
Có nhiều cụ chê chiếc Rush nhỉ, em chả biết nhu cầu hay mục đích sử dụng của các cụ như nào và em cũng chẳng thần thánh Toy làm gì nhưng nếu so sánh giữa 2 con Rush và Xpander thì e khuyên cụ chủ nên chọn Rush. Xpander thiết kế nhìn rườm ra và vỏ mỏng dính, ông Roy vỏ đã bị chê là mỏng rồi ông mit còn mỏng hơn cảm giác như lấy tay vỗ mạnh một phát vào hông xe cũng có thể móp méo được. Cái giá của Xpander rẻ có vẻ là vô địch phân khúc ấy nhưng cái gì cũng có cái giá của nó cụ ạ.
 

hai10

Xe buýt
Biển số
OF-178905
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
648
Động cơ
344,243 Mã lực
Tuổi
44
Khi em quyết định sẽ ngồi viết vài dòng đánh giá cho trải nghiệm chiếc xe này sau một tuần vi vu cùng nó, thì nghe tin Toyota Việt Nam vừa đưa ra mức giá bán cho mẫu xe Rush này. Lộn hết cả mề rồi các cụ ạ. Hãng quả thật không biết làm kinh tế tí nào cả, trong khi giá thịt lợn hơi đang làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận từ siêu thị cho đến các quán cháo lòng thì cớ sao lại giảm giá mẫu xe Rush này cơ chứ.

Toyota Rush 4.jpg

Trước khi mua xe em đã xem được kha khá các đánh giá về chiếc Rush này, Rush không phải là chiếc xe quá mạnh mẽ, nó cũng không có quá nhiều những trang bị xịn xò. Rằng rước nó về thể nào cũng bị bia kèm lạc…Nghe cũng kinh nhưng thôi đắn đo mãi cũng phải xuống tiền thôi làm gì có nhiều tiền để có sự lựa chọn khác.
Đánh giá khách quan về vẻ ngoài của chiếc xe, thực sự rất ấn tượng. Cao to đen hôi các cụ ạ. Nếu bảo đây là chiếc SUV thì nhiều cụ chửi nhưng bảo nó là dòng MVP thì cũng có vài cụ chửi. Nhưng đây là chiếc SUV thật mà làm gì có chiếc MVP nào mà gầm cao những 220mm. Với em chọn xe phải áp tiêu chí đúng như chọn vợ, dàn phải cao, máy phải khỏe, máy khỏe thì làm cái gì cũng được và đặc biệt là máy chấm tuy nhỏ nhưng công suất nó cao mà lại tiết kiệm cho nó khác bọt .. Rush không những cao mà nó còn khá rộng, nó rộng lắm các cụ ạ, có thể chở một lúc những 8 người mà không bị pikachu hỏi cơ mà.

Đây là con xe được nhập nguyên chiếc từ Indo thế nên sẽ chẳng được giảm đồng nào từ phí trước bạ cả, đã thế còn giảm 35 triệu so với tháng trước hồi em mua xe nữa chứ. Cay. Đã thế phải chê một chút cho bõ, nếu đã mua Rush mà mong muốn có một chiếc xe thực sự mạnh mẽ với khả năng bứt tốc ấn tượng thì…Rush không phải là hình mẫu như thế. Động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng 2NR-VE (1.5L) của Rush chỉ có thể mang lại cảm giác an toàn vừa đủ cho tất cả những người ngồi trên xe mà thôi. Ở khoảng tốc độ không bị siêu nhân vàng hỏi thăm trên cao tốc HN-HP thì Rush thể hiện mình là một chiếc xe khá êm. Ngồi trong xe nếu đeo tai nghe khả năng các cụ sẽ chẳng cảm nhận được một tí gì gọi là tiếng ồn cả. Cụ nào khỏe chân có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 12s mà thôi. Khi đạt tốc độ 120km/h sẽ bắt đầu cảm nhận được tiếng ồn từ phía mặt đường dội lên. Nói chung thì đây không phải là chiếc xe có thể tạo ra cảm giác dính ghế, nhưng bù lại nó sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác an toàn. Những 5* ASEAN NCAP cơ mà.

Xe có trang bị quả LCD và hiện đại quá chỉ cần chạm thôi chứ không cần phải bấm. Hiện đại hơn nữa là cái LCD này còn có cả chức năng kết nối bluetooth không dây. Rush được trang bị một cụm điều khiển dàn lạnh được đánh giá dễ sử dụng nhất trong các dòng xe hơi, người lái chỉ cần sờ phát là chỉnh được chứ không cần nhìn. Nhưng bù lại dàn lạnh của Rush không được đánh giá cao cho lắm, mùa hè mà đi giữa trưa full tải cũng là một vấn đề mà hãng cần tính toán cụ thể lại. Còn mùa đông thì tắt điều hòa đóng kín cửa vẫn vô tư đi.

Rush khá thực dụng, nó thực dụng tới mức đơn giản hóa tất cả mọi thứ. Chỉ việc lên xe nổ máy vào số và đi. Dễ lái quá nên vợ em nó cứ đòi lái suốt, kể cũng nhàn. Xe được vào khá nhiều đồ chơi đáng giá như hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ổn định thân xe VSC, TRC, HAC, EBD…và đặc biệt là cảm biến lùi, camera lùi đa chức năng giúp lùi xe một cách thuận tiện. Tuy có nhiều đồ chơi như thế nhưng Rush lại có mức ăn xăng khá ấn tượng, nói chung ăn uống đúng kiểu con nhà nghèo.
Chiếc xe này cũng có một nhược điểm tương đối hại chủ xe các bác ạ. Ai đời thiết kế cái khoang chở đồ kiểu gì mà to thế, đi cắm trại có mấy hôm mà mụ vợ em chất lên cả đống đồ. Nào quần áo chụp ảnh buổi sáng này, rồi váy chụp ảnh chiều này rồi lại bikini chụp hoàng hôn...rồi túi nọ đồ kia đủ thứ lỉnh kỉnh. Nói thì bảo lo gì cái hộc chứa đồ to thế cơ mà, không cho đồ vào để ông cho bia hay cho vợ bé vào đó à. Đấy, phụ nữ đúng là thứ thật khó hiểu và phức tạp phải không các cụ :D

Tóm lại những thứ giúp em thấy thích ở chiếc xe này là giá rẻ (đã rẻ nó lại còn giảm 35 triệu đợt này, xong lại còn khuyến mãi bảo hiểm 2 năm nữa chứ), tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm cứng chắc, an toàn. Chi phí nuôi xe rẻ vô cùng, đồ đạc sau sửa chữa thấy bảo cũng đầy. Điểm chán nhất là máy lạnh yếu, xe cũng không được mạnh. Nói chung xe này phù hợp cho các gia đình trẻ năng động, mua xe về có thể vi vu khắp mọi loại địa hình không phải nghĩ, cầu sau mà gầm còn cao nên chỗ nào cũng có thể chui vào được hết. Rất đáng để xuống tiền các cụ ạ.
Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dạng mini suv em thấy có 2 chiếc là Xpander và Rush là có khách hàng, X thì xu hướng chạy dịch vụ nhiều vì giá rẻ hơn thiết kế nhìn có vẻ mượt mà nhưng máy yếu hơn Rush, máy mới nổ thì như nhau vì đều 1.5 nhưng khi chạy ở dạng địa hình kiểu đèo dốc hay địa hình hỗn hợp con Rush có vẻ trội hơn hẳn vì vòng tua luôn rất ổn định và nhiệt độ máy rất mát. Hàng Toyota trước nay luôn có tiếng là bền nên em thấy khả năng độ bền X sẽ ko bằng Rush đc
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,178
Động cơ
678,653 Mã lực

VuongLinh19

Xe buýt
Biển số
OF-178980
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
923
Động cơ
346,764 Mã lực
Tuổi
34
Là một người cũng đã chạy xe ô tô cá nhân lâu năm em nhận xét một cách khách quan nhé. rush có những ưu , nhược điểm sau: Ưu điểm: ngoại thất rất đẹp với tầm tiền đó không có gì để chê cả mặc dù nhìn từ phía sau lên xe hơi bị hẹp ngang và cao , hơi mất cân đối/ sử dụng hệ thống đèn full led /xe có sáu túi khí. Nhược điểm: ở băng ghế sau do mặt ghế được gọt mỏng nên 3 cái chốt cài dây an toàn nhô lên rất cao và em đã cố tình tìm mọi cách nhét nó xuống như nó vẫn cao hơn mặt ghế . Cái này mà không xử lý được thì ngồi ở giữa nó đâm vào mít cho đau lắm./về động cơ và vận hành em chưa được thử nên không dám có ý kiến gì . Đây chỉ là ý kiến cá nhân của em, các bác tham khảo nếu điều gì chưa đúng mong các bác bỏ quá cho
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top