- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 20,570
- Động cơ
- -164,328 Mã lực
Dầu máy loại gì mà 5 vạn km mới phải thay thế cụUi cụ lại nhầm! xe em ngon choét ngoài nội thất đang cũ theo thời gian ra thì mọi cái êm lời ru của mẹ
Dầu máy loại gì mà 5 vạn km mới phải thay thế cụUi cụ lại nhầm! xe em ngon choét ngoài nội thất đang cũ theo thời gian ra thì mọi cái êm lời ru của mẹ
Có 1 luồng phụ chê Toy xong lại âm thầm mua xe ToyotaLuôn luôn có 2 luồng ý kiến chê Toy và lựa chọn Toy. Các cụ nào đi rồi thì sẽ thấy, không hợp ta lại bán đi mua xe khác
Vậy Rush đc xếp vào phân khúc MPV hay CUV hả cụ?Nói chung, em để đây và không dám nhận xét gì thêm, chi tiết cụ có thể tham khảo trong Hội Toyota Rush hoặc Mr Thái Lớn sale bán xe Toyota
Em cũng chịu nốt, khung gầm xe này loại gì thì chỉ chuyên gia mới hayVậy Rush đc xếp vào phân khúc MPV hay CUV hả cụ?
body on frame nó có cái ladder frame (khung dạng hình cái thang) to thế kia mà bảo nó là unibody được thì em cũng chịu.Em cũng chịu nốt, khung gầm xe này loại gì thì chỉ chuyên gia mới hay
Đây là khung gầm con xe Rush
Còn đây là khung gầm xe thiết kế unibody, khác nhau phết
haha! hãng n bảo body on frame thì em cũng chỉ biết n là body on frame. Kiến thức kém nên cũng chả đôi co làm gì với các cụ ấybody on frame nó có cái ladder frame (khung dạng hình cái thang) to thế kia mà bảo nó là unibody được thì em cũng chịu.
chắc có mỗi Toy VN bảo Rush là khung gầm liền. còn em đọc của cả báo nước ngoài thì họ toàn bảo Rush là khung gầm rời.
Hãng nào báo với cụ thế, cụ có thông tin chính xác hãy phát biểu nhé, qua sale, hay qua youtube thì cụ cũng như em thôihaha! hãng n bảo body on frame thì em cũng chỉ biết n là body on frame. Kiến thức kém nên cũng chả đôi co làm gì với các cụ ấy
Cụ ạ, hãng họ kém hơn cụ nên họ ko dám bảo đấy là body on famebody on frame nó có cái ladder frame (khung dạng hình cái thang) to thế kia mà bảo nó là unibody được thì em cũng chịu.
chắc có mỗi Toy VN bảo Rush là khung gầm liền. còn em đọc của cả báo nước ngoài thì họ toàn bảo Rush là khung gầm rời.
đây này cụ! em thấy trang nào cũng bảo thế màHãng nào báo với cụ thế, cụ có thông tin chính xác hãy phát biểu nhé, qua sale, hay qua youtube thì cụ cũng như em thôi
Cụ ạ, hãng họ kém hơn cụ nên họ ko dám bảo đấy là body on fame
Em nói zồi, từ ông rì viu youtube dạo tới báo chí nói, chứ theo hãng công bố thì chưa hề luôn, em giờ mới giật mình, hóa ra chúng ta mua xe đều qua lời ai đó chưa kiểm chứng độ xác thực, thế em mới nói cụ có thông tin chính thức nào từ Hãng Toyota về vấn đề này thì có thể cho em biết được ko, còn các thông tin như kiểu cụ đưa ảnh thì em dám khẳng định cụ còn chưa xem và đọc nhiều như em đâu.đây này cụ! em thấy trang nào cũng bảo thế mà
View attachment 5745355
QC thật sợ mất phí, nên làm bài trá hình.Khi em quyết định sẽ ngồi viết vài dòng đánh giá cho trải nghiệm chiếc xe này sau một tuần vi vu cùng nó, thì nghe tin Toyota Việt Nam vừa đưa ra mức giá bán cho mẫu xe Rush này. Lộn hết cả mề rồi các cụ ạ. Hãng quả thật không biết làm kinh tế tí nào cả, trong khi giá thịt lợn hơi đang làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận từ siêu thị cho đến các quán cháo lòng thì cớ sao lại giảm giá mẫu xe Rush này cơ chứ.
Trước khi mua xe em đã xem được kha khá các đánh giá về chiếc Rush này, Rush không phải là chiếc xe quá mạnh mẽ, nó cũng không có quá nhiều những trang bị xịn xò. Rằng rước nó về thể nào cũng bị bia kèm lạc…Nghe cũng kinh nhưng thôi đắn đo mãi cũng phải xuống tiền thôi làm gì có nhiều tiền để có sự lựa chọn khác.
Đánh giá khách quan về vẻ ngoài của chiếc xe, thực sự rất ấn tượng. Cao to đen hôi các cụ ạ. Nếu bảo đây là chiếc SUV thì nhiều cụ chửi nhưng bảo nó là dòng MVP thì cũng có vài cụ chửi. Nhưng đây là chiếc SUV thật mà làm gì có chiếc MVP nào mà gầm cao những 220mm. Với em chọn xe phải áp tiêu chí đúng như chọn vợ, dàn phải cao, máy phải khỏe, máy khỏe thì làm cái gì cũng được và đặc biệt là máy chấm tuy nhỏ nhưng công suất nó cao mà lại tiết kiệm cho nó khác bọt .. Rush không những cao mà nó còn khá rộng, nó rộng lắm các cụ ạ, có thể chở một lúc những 8 người mà không bị pikachu hỏi cơ mà.
Đây là con xe được nhập nguyên chiếc từ Indo thế nên sẽ chẳng được giảm đồng nào từ phí trước bạ cả, đã thế còn giảm 35 triệu so với tháng trước hồi em mua xe nữa chứ. Cay. Đã thế phải chê một chút cho bõ, nếu đã mua Rush mà mong muốn có một chiếc xe thực sự mạnh mẽ với khả năng bứt tốc ấn tượng thì…Rush không phải là hình mẫu như thế. Động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng 2NR-VE (1.5L) của Rush chỉ có thể mang lại cảm giác an toàn vừa đủ cho tất cả những người ngồi trên xe mà thôi. Ở khoảng tốc độ không bị siêu nhân vàng hỏi thăm trên cao tốc HN-HP thì Rush thể hiện mình là một chiếc xe khá êm. Ngồi trong xe nếu đeo tai nghe khả năng các cụ sẽ chẳng cảm nhận được một tí gì gọi là tiếng ồn cả. Cụ nào khỏe chân có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 12s mà thôi. Khi đạt tốc độ 120km/h sẽ bắt đầu cảm nhận được tiếng ồn từ phía mặt đường dội lên. Nói chung thì đây không phải là chiếc xe có thể tạo ra cảm giác dính ghế, nhưng bù lại nó sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác an toàn. Những 5* ASEAN NCAP cơ mà.
Xe có trang bị quả LCD và hiện đại quá chỉ cần chạm thôi chứ không cần phải bấm. Hiện đại hơn nữa là cái LCD này còn có cả chức năng kết nối bluetooth không dây. Rush được trang bị một cụm điều khiển dàn lạnh được đánh giá dễ sử dụng nhất trong các dòng xe hơi, người lái chỉ cần sờ phát là chỉnh được chứ không cần nhìn. Nhưng bù lại dàn lạnh của Rush không được đánh giá cao cho lắm, mùa hè mà đi giữa trưa full tải cũng là một vấn đề mà hãng cần tính toán cụ thể lại. Còn mùa đông thì tắt điều hòa đóng kín cửa vẫn vô tư đi.
Rush khá thực dụng, nó thực dụng tới mức đơn giản hóa tất cả mọi thứ. Chỉ việc lên xe nổ máy vào số và đi. Dễ lái quá nên vợ em nó cứ đòi lái suốt, kể cũng nhàn. Xe được vào khá nhiều đồ chơi đáng giá như hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ổn định thân xe VSC, TRC, HAC, EBD…và đặc biệt là cảm biến lùi, camera lùi đa chức năng giúp lùi xe một cách thuận tiện. Tuy có nhiều đồ chơi như thế nhưng Rush lại có mức ăn xăng khá ấn tượng, nói chung ăn uống đúng kiểu con nhà nghèo.
Chiếc xe này cũng có một nhược điểm tương đối hại chủ xe các bác ạ. Ai đời thiết kế cái khoang chở đồ kiểu gì mà to thế, đi cắm trại có mấy hôm mà mụ vợ em chất lên cả đống đồ. Nào quần áo chụp ảnh buổi sáng này, rồi váy chụp ảnh chiều này rồi lại bikini chụp hoàng hôn...rồi túi nọ đồ kia đủ thứ lỉnh kỉnh. Nói thì bảo lo gì cái hộc chứa đồ to thế cơ mà, không cho đồ vào để ông cho bia hay cho vợ bé vào đó à. Đấy, phụ nữ đúng là thứ thật khó hiểu và phức tạp phải không các cụ
Tóm lại những thứ giúp em thấy thích ở chiếc xe này là giá rẻ (đã rẻ nó lại còn giảm 35 triệu đợt này, xong lại còn khuyến mãi bảo hiểm 2 năm nữa chứ), tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm cứng chắc, an toàn. Chi phí nuôi xe rẻ vô cùng, đồ đạc sau sửa chữa thấy bảo cũng đầy. Điểm chán nhất là máy lạnh yếu, xe cũng không được mạnh. Nói chung xe này phù hợp cho các gia đình trẻ năng động, mua xe về có thể vi vu khắp mọi loại địa hình không phải nghĩ, cầu sau mà gầm còn cao nên chỗ nào cũng có thể chui vào được hết. Rất đáng để xuống tiền các cụ ạ.
Em thì chả dám nhận là em giỏi, nhưng em cũng chả tin hết những gì hãng họ nói về xe. Em cá chắc là nhiều cụ sale còn được học sản phẩm kỹ càng nhưng vẫn giới thiệu tính năng xe luẩn quẩn bỏ xừ, em đi đọc forum của bọn nước ngoài còn hiểu rõ hơn.Hãng nào báo với cụ thế, cụ có thông tin chính xác hãy phát biểu nhé, qua sale, hay qua youtube thì cụ cũng như em thôi
Cụ ạ, hãng họ kém hơn cụ nên họ ko dám bảo đấy là body on fame
Em chẳng giỏi tiếng nước ngoài nên chẳng đọc, chỉ xem quá nhiều trên youtube và đọc rì viu với báo chí, nhưng cũng mang xe lên cầu để soi gầm như gara Nguyễn Cường làm clip trên youtube, cũng lăn tăn tìm các đệm cao su đỡ như Việt Anh ở Tipcar giới thiệu về body on fame mà chưa thấy.Em thì chả dám nhận là em giỏi, nhưng em cũng chả tin hết những gì hãng họ nói về xe. Em cá chắc là nhiều cụ sale còn được học sản phẩm kỹ càng nhưng vẫn giới thiệu tính năng xe luẩn quẩn bỏ xừ, em đi đọc forum của bọn nước ngoài còn hiểu rõ hơn.
Mà nếu cụ đã nhận cụ đọc nhiều về Rush thì chắc cụ cũng biết là chỉ có mỗi Toy VN bảo Rush là unibody chứ chả có chỗ nào, kể cả nước ngoài bảo nó là unibody. Khi mọi chỗ đều nói ngược lại thì em có lý do để nghi vấn, chứ không phải hãng bảo thế thì em phải tin thế
Nếu thế bán thua X chả oan?Em chẳng giỏi tiếng nước ngoài nên chẳng đọc, chỉ xem quá nhiều trên youtube và đọc rì viu với báo chí, nhưng cũng mang xe lên cầu để soi gầm như gara Nguyễn Cường làm clip trên youtube, cũng lăn tăn tìm các đệm cao su đỡ như Việt Anh ở Tipcar giới thiệu về body on fame mà chưa thấy.
Cái body on fame nếu mà hãng Toyota nước ngoài công bố thì chẳng bao giờ hãng Toyota VN lại lờ đi ko cho vào quảng cáo để tăng ưu thế cạnh tranh đâu cụ.
Việc thua ko hẳn nằm ở chỗ khung gầm (vì thực tế sử dụng sẽ thấy Rush vượt trội hơn tương đối cụ ợ), mà nằm ở khâu bán hàng, quảng cáo và đa dạng của sản phẩm. Ai đời mua cái xe để sử dụng mà ngoài giá bán còn phải chi thêm 1 khoản bằng 1/10 cái xe chả để làm gì, không chi phí cho quảng cáo như hãng khác (tự tin thái quá, coi thường đối thủ), và sản phẩm ko đa dạng (chỉ duy nhất 1 bản S số AT, nếu có thêm số MT cho ae chạy dịch vụ thì Xpander cũng vất vả phết đấy).Nếu thế bán thua X chả oan?
Muốn chắc chắn là body on frame thì chỉ có cách nghiên cứu tháo thân xe ra, nếu nhấc cái thân xe lên mà ở dưới vẫn còn cái khung hình thang thì chắc chắn là body on frame vì nó là thân trên khung, đã tách thân ra thì phải còn khung. Mấy con SUV gầm rời của Toy cái hốc bánh đằng sau của nó hở rất lớn, nhìn vào thấy cả một đoạn của cái khung đó. Em không tin và cũng không cho Rush là gầm liền, bởi nếu nó mà là gầm liền thì Rush và Avanza giống hệt nhau, thật sự thì có ấm đầu người ta mới chế ra hai con xe giống nhau từ kết cấu, máy móc cho đến công năng, bán cùng nhau ở nhiều thị trường như vậy.Em chẳng giỏi tiếng nước ngoài nên chẳng đọc, chỉ xem quá nhiều trên youtube và đọc rì viu với báo chí, nhưng cũng mang xe lên cầu để soi gầm như gara Nguyễn Cường làm clip trên youtube, cũng lăn tăn tìm các đệm cao su đỡ như Việt Anh ở Tipcar giới thiệu về body on fame mà chưa thấy.
Cái body on fame nếu mà hãng Toyota nước ngoài công bố thì chẳng bao giờ hãng Toyota VN lại lờ đi ko cho vào quảng cáo để tăng ưu thế cạnh tranh đâu cụ.
Chịu, Rush hay Toyota Innova hay Avanza đều dẫn động cầu sau, còn khung gầm chắc có khác nhau thì em ko rõ lắm, nhưng phải thừa nhận Rush cách âm gầm cực tốt, chỉ cách âm khoang động cơ với môi trường xung quanh kém thôi. Tại sao hãng Toyota tại VN ko dám công bố thì em dự có vấn đề gì đó thôi.Muốn chắc chắn là body on frame thì chỉ có cách nghiên cứu tháo thân xe ra, nếu nhấc cái thân xe lên mà ở dưới vẫn còn cái khung hình thang thì chắc chắn là body on frame vì nó là thân trên khung, đã tách thân ra thì phải còn khung. Mấy con SUV gầm rời của Toy cái hốc bánh đằng sau của nó hở rất lớn, nhìn vào thấy cả một đoạn của cái khung đó. Em không tin và cũng không cho Rush là gầm liền, bởi nếu nó mà là gầm liền thì Rush và Avanza giống hệt nhau, thật sự thì có ấm đầu người ta mới chế ra hai con xe giống nhau từ kết cấu, máy móc cho đến công năng, bán cùng nhau ở nhiều thị trường như vậy.