E đi LTZ đc hơn 1 năm rồi. Ko hối hận gì cả. Cụ mua xe cho mình đi thì đừng nghe bơm đểu nhé! Chúc cụ mau kết hôn em nó!
Gửi Cụ!Hôm trước có qua đó xem rồi. Giờ đang tìm hiểu mà. Mua lần đầu cái gì cũng phải học hỏi kinh nghiêm
Bác cho em vài lời khuyên về việc lấy em LT 2017 về chạy dịch vụ ạ . Cám ơn bác .nếu bác tìm ở Hà Nội thì dòng Cruze thấy hơi ít vì xe xác nặng xoay trở khó khăn đi trong TP hơi tốn xăng, em dùng bản LT và thấy xe đi rất đầm, tay lái chắc, cảm giác lái tốt, cách âm ở mức chấp nhận được, xăng khoảng 8lít/ 100km; nhược điểm độ vọt không được tốt lắm do xác nặng, bán lại hơi mất giá. mình mua từ tháng 02 năm 2011 còn 01 tháng nữa là được 6 năm đến nay chưa có vấn đề gì, nếu bác mua một mình lái phục vụ gia đình không chạy dịch vụ thì xe là lựa chon khá tốt.
Loại xe này tôi thấy chạy cũng nhiều màEm đang nghía con chevrolet cruze ltz 1.8 nhưng ra đường tìm mỏi mắt chả thấy cụ nào đi loại này hay sao ây. Em thì ưng em nó nhưng hình như không thông dụng lắm. Em tìm hiểu mua xe lần đầu nên gà lắm. Không biết doanh số loại này bán được không các cụ
Hưng Yên quê em CRUZE chạy đầy đường.Loại xe này tôi thấy chạy cũng nhiều mà
Em cũng chạy cao tốc lên 120 thấy chậm vì xe nó êm và đầm quá. Chứ chạy xe khác nhanh thế thì run tay lắmXe em 2015 chạy rất sướng tay lái trợ lực dầu cho cảm giác thật và nam tính , xăng cộ thì e ko quan tâm ghét cái chạy đường trường 120km/h
mà cứ thấy chậm mới lạ chứ
Cụ check inbox em đi. Gửi em cái sdt em alo trực tiếp cho cụ ạ.Bá
Bác cho em vài lời khuyên về việc lấy em LT 2017 về chạy dịch vụ ạ . Cám ơn bác .
Focus thêm lit nữa cụXe này đầm chắc, xe hạng C nhưng nặng đến 1430 kg gần băng Camry hạng D mới nặng 1480 kg, nên ăn xăng nhỉnh hơn mấy loại hạng C khác một chút vì thường loanh quanh nặng xấp xỉ 1300 kg thôi. Động cơ 1.8 thường không tăng áp công suất 139 mã lên vọt hơi yếu.
Tuy nhiên hệ thống an toàn bị cắt gần hết, ngoài hệ thống chống bó cứng phanh ABS thì các tính năng rất cần thiết sau đều bị cắt sạch này :
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) ; Hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA); Hệ thống cân bằng điện tử (ESC); Hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS) ; Kiểm soát phanh động cơ (EDC) ; Hệ thống chống trượt (TCS); Hệ thống chống lật (ROM); Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); Hỗ trợ xuống dốc (HDC); Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS)...
Vậy cái giá đang bán cũng không rẻ.
Hiện có Focus bản Trend giá cực cạnh tranh mà trang bị rất nhiều tính năng an toàn, động cơ mới ecoboots cực mạnh 180 mã lực và rất tiết kiệm nhiên liệu. Cruze không phải đối thủ.
Nói thật bán hơi mất giá một tý và xăng ăn hơn một chút Độ trễ chân ga hơi cao đó là lý do nó kén kháchthực lòng ko hiểu sao xe này lại kén khách. Hồi đi VMS 2016 ngồi lên nhìn cả ngoại nội thất đều ưng con mắt, giá thì 615