- Biển số
- OF-68213
- Ngày cấp bằng
- 12/7/10
- Số km
- 105
- Động cơ
- 432,550 Mã lực
Bản focus trend giá còn rẻ hơn bản ltz mà cụFocus thêm lit nữa cụ
Bản focus trend giá còn rẻ hơn bản ltz mà cụFocus thêm lit nữa cụ
thấy con bển bọn giẫy chết đẹp dã man con ngan...con nhà mình đứng cạnh như vịt với thiên ngaxem tivi thấy bản hàn 2017 đẹp vãi mà nhìn bản việt nam thì ko thể yêu nổi
lắp ráp ở nhà máy thanh Trì cụ ạ. nhưng em thấy VN mình chẳng sản xuất được chi tiết nào đâu. phụ tùng xem trong xe toàn made in Korea thôi. như vậy còn hơn mấy anh xe nhật mà phụ tùng made in chinaDòng cruize này lắp ráp trong nước hả các cụ?
nếu bây giờ mua xe mới em cũng phân vân fo và cru. em mua cru năm ngoái rồi nhưng vẫn thấy ổn. chevy không nhập bản cru mỹ về thì không cạnh tranh được với các đối thủ hang C khác đâu, trong khi họ đang giảm giá thì mình lại tăng giá - tèo sớm thôiEm thấy tầm giá này hạng C thì em sẽ chọn Focus Trend chứ không chọn Cruze, Focus Trend rẻ hơn, option tôt hơn, động cơ mạnh hơn, Chevrolet Việt Nam không sớm đưa bản Cruze mới về thì có lẽ sẽ chả ăn thua ở phân khúc C nữa.
Nói như con vẹt nhưng lại mâu thuẫn, làm từ thép chịu lực cao thì nó phải nhẹ hơn xe khác mới phải chứMỗi dòng xe đều có ưu nhược điểm khác nhau. Xe Mỹ thân vỏ xe họ thiết kế rất chắc chắn, bằng thép chịu lực cao, khả năng hấp thụ xung lực tốt giảm thiểu được sự tác động mạnh của ngoại lực va chạm, đồng thời xe cách âm tốt hơn. Khung gầm cũng được gia cố băng thép chịu lực cao. Vì thế tự trọng của xe nặng hơn các xe bên hàn và nhật. Xe chạy rất ổn định, đầm chắc ôm cua hay đi tốc độ 120km trên cao tốc rất êm ái. An toàn phanh đĩa tản nhiệt trên 4 bánh, ABS, 4 túi khí, camera lùi, cảm biến va chạm trước sau, gạt mưa tự động...giá lại tốt nhất phân khúc. Nếu Cụ yêu xe Mỹ thì xe này là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.
các cụ cho e hỏi ngu tí con này hỗn hợp có xơi đến chục lít k
Nặng tấn tư mà xơi có 7l thì ngon quá cụ à
hỗn hợp của bác đây LTZ 2016
Thực ra bây giờ thì không phải lăn tăn đâu cụ.nếu bây giờ mua xe mới em cũng phân vân fo và cru. em mua cru năm ngoái rồi nhưng vẫn thấy ổn. chevy không nhập bản cru mỹ về thì không cạnh tranh được với các đối thủ hang C khác đâu, trong khi họ đang giảm giá thì mình lại tăng giá - tèo sớm thôi
Focus Trend cắt mất Cruise control rồi hả cụ? Cảm giác vào cua khi đi tầm 50-60 có cân bằng điện tử thì xướng hơn nhỉThực ra bây giờ thì không phải lăn tăn đâu cụ.
Cruze LTZ : giá bán khoảng 610-630 ( giá công bố 699-60 khuyến mại, còn lại tuỳ sale ), ra biển HN khoảng 720-720.
- Máy : 1.8 ecotec- 139hp/176Nm, hộp số 6 cấp, tay lái trợ lực dầu.
- An toàn : ABS, 2 túi khí.
- Option : Cruise Control. Điều hoà tự động. Start/Stop.
Focus Trend : giá công bố 648 ( http://xedoisong.vn/thi-truong/ford-viet-nam-giam-gia-manh-everest-va-focus-18092.html ), ra biển cũng tầm Cruze LTZ.
- Máy : 1.5 Ecoboost - 180hp/240Nm, hộp số 6 cấp, tay lái trợ lực điện.
- An toàn : ABS, EBD, ESP/ HLA/ TRC, 2 túi khí.
- Option : Điều hòa cơ, không có thêm gì nổi bật.
Em cũng đã cầm lái dòng Ecoboost 1.5 và Cruze LTZ 2015 rồi ạ, theo em thấy về phương diện cảm giác lái và độ chắc xe thì Ford hơn cruze. Ngoài ra hệ thống an toàn quá tốt, Cruze còn chả có EBD. Bù lại Cruze rộng rãi hơn và dễ độ đẽo nếu cụ thích.
==> Do vậy, cá nhân em hay lái xe trên cao tốc và sợ chết nên hạng C trong tầm tiền em sẽ chọn Focus .
Nếu mẫu Cruze tại Mỹ sớm về Việt Nam ( em nghĩ động thái này GMVN cũng đã tính đến, có thể đang Clear mẫu Cruze cũ ) và giá hợp lý như Focus Trend ( em chấp nhận bỏ mấy cái như Start/Stop, linh tinh ...) thì sẽ khả thi hơn.
Đúng đấy cụ ạ. Có cc đi cao tốc thì nhàn chân. Nó còn hữu ích khi đi đoạn đường rộng mà giới hạn tốc độ. Kiểu như đi đường võ NG lên nội bài. Đặt cc 60 thì chẳng lo gì bắn tốc độĐi cao tốc mà ko có thứ đó cũng ái ngại phết