- Biển số
- OF-3
- Ngày cấp bằng
- 20/5/06
- Số km
- 1,359
- Động cơ
- 596,573 Mã lực
- Nơi ở
- Hanoi
- Website
- www.Vietthinheec.vn
Mời các bác tham gia đánh giá chất lượng xe ếch kếp nhé, Em có chu ếch kếp 3.0 XLT đời 2003, chạy được đến gìơ là 14,1 vạn Km rồi, sau đây là một vài đánh giá của em:
Chạy sướng, cảm giác lái an toàn, ổn định khi chạy tốc độ cao.hệ thống phanh khá tốt.ABS, ED hoạt động chính xác. khung vỏ chắc chắn, sơn bền màu
Mức độ tiêu hao nhiên liệu: khoảng 12-13 lít xăng/100Km đường trường.
trong thành phố thì không biết đâu mà lần.
Bảo trì, bảo dưỡng đầy đủ. chi phí tương đối hợp lý( ngang với tôyôta)
Đồ thay thế: Em toàn thay trong hãng. mua được lọc gió, lọc dầu ở ngoài.(vì em đã mua vài lần)
Sau gần 15 vạn km, em đã đi khắp các công truờng thuỷ điện, khắp các tỉnh miền bắc, mò vào đến Nha Trang.
Hỏng hóc sau 15vạn KM:
Máy: Hỏng hộp số. 1 lần hồi chạy được 6 vạn km---> thay mới, đi đến giờ không thấy hỏng nữa.
Thay 2 lần bi mayơ trước( chác em chiến nhiều đường sấu)
Thay 3 lần rô tuyn thước lái,
Thay 1 lần cao su giảm chấn ở thanh cân bằng
Thay 1 lần 3 bobin đánh lửa( thấy bảo hỏng do tội rửa máy nước vào lỗ buzi nên bobin đánh lửa ra ngoài dẫn đến hỏng)
Thay 3 lần cảm biến không tải
Thay 1 lần máy phát hồi hãn còn bảo hành , sắp tới chắc phải thay 1 lần nữa
Thay 2 lần ắc quy
Thay 2 lần dàn lạnh
Thay 1 lần lốc lạnh( lỗi này do người sử dụng nên hỏng)
thay 3 lần má phanh trước
Thay 1 lần đĩa phanh trước.
Thay 2 lần lốp
Nhược điển là cánh âm kém, lốp theo xe rất chóng hỏng.(khoảng 3 vạn là bị phình lốp)
Chạy sướng, cảm giác lái an toàn, ổn định khi chạy tốc độ cao.hệ thống phanh khá tốt.ABS, ED hoạt động chính xác. khung vỏ chắc chắn, sơn bền màu
Mức độ tiêu hao nhiên liệu: khoảng 12-13 lít xăng/100Km đường trường.
trong thành phố thì không biết đâu mà lần.
Bảo trì, bảo dưỡng đầy đủ. chi phí tương đối hợp lý( ngang với tôyôta)
Đồ thay thế: Em toàn thay trong hãng. mua được lọc gió, lọc dầu ở ngoài.(vì em đã mua vài lần)
Sau gần 15 vạn km, em đã đi khắp các công truờng thuỷ điện, khắp các tỉnh miền bắc, mò vào đến Nha Trang.
Hỏng hóc sau 15vạn KM:
Máy: Hỏng hộp số. 1 lần hồi chạy được 6 vạn km---> thay mới, đi đến giờ không thấy hỏng nữa.
Thay 2 lần bi mayơ trước( chác em chiến nhiều đường sấu)
Thay 3 lần rô tuyn thước lái,
Thay 1 lần cao su giảm chấn ở thanh cân bằng
Thay 1 lần 3 bobin đánh lửa( thấy bảo hỏng do tội rửa máy nước vào lỗ buzi nên bobin đánh lửa ra ngoài dẫn đến hỏng)
Thay 3 lần cảm biến không tải
Thay 1 lần máy phát hồi hãn còn bảo hành , sắp tới chắc phải thay 1 lần nữa
Thay 2 lần ắc quy
Thay 2 lần dàn lạnh
Thay 1 lần lốc lạnh( lỗi này do người sử dụng nên hỏng)
thay 3 lần má phanh trước
Thay 1 lần đĩa phanh trước.
Thay 2 lần lốp
Nhược điển là cánh âm kém, lốp theo xe rất chóng hỏng.(khoảng 3 vạn là bị phình lốp)
Chỉnh sửa cuối: