Theo giá rao thì cháu thấy 45-50 tr/m2 cả rồi; mấy hôm nay các bạn môi giới tự dưng chững không tăng giá thêm chứ nếu theo đúng trend thì tháng 4 giá sẽ gần 100tr/m2.
Đội đáy toàn so: Đất bên kia cầu toàn vài trăm củ/m2 ===> suy ra bên này vẫn còn quá rẻ. Bố khỉTheo giá rao thì cháu thấy 45-50 tr/m2 cả rồi; mấy hôm nay các bạn môi giới tự dưng chững không tăng giá thêm chứ nếu theo đúng trend thì tháng 4 giá sẽ gần 100tr/m2.
Nó có cái lí của nó mà cụ .Đội đáy toàn so: Đất bên kia cầu toàn vài trăm củ/m2 ===> suy ra bên này vẫn còn quá rẻ. Bố khỉ
Lô của cụ là lk mấy vậy? Cụ bán giá ntn ạEm cũng giống cụ , có một lô LK bên HV mua 2011. Cũng đang băn khoăn có nên bán bây giờ hay đợi thêm thời gian nữa.
Nó mà làm cầu Thượng Cát và xong vành đai 3,5 thì khu vực ML quá ngon, các dự án lại mọc lên như nấm sau mưaQuả cầu Thượng cát này khởi công thì các cụ lồi mồm nhỉ
Đề xuất chi 26.000 tỷ đồng xây hai cầu qua sông Hồng
Hà Nội- Thành phố đề xuất dùng ngân sách và nguồn đầu tư phù hợp khác để xây dựng cầu Tứ Liên và Thượng Cát, tổng vốn khoảng 26.000 tỷ đồng.vnexpress.net
Cứ xác định 10 năm nữa may ra cụ ah. Các cụ còn trẻ thì mong chờ được chứ tầm 4x như em giờ thích ăn sổi hơnNó mà làm cầu Thượng Cát và xong vành đai 3,5 thì khu vực ML quá ngon, các dự án lại mọc lên như nấm sau mưa
Hôm trước các cụ Mê Linh đề cập đến cầu Hồng Hà, bảo làm đường dẫn về trung tâm huyện rồi. Em thì không tin và vẫn tin cầu Thượng cát làm trước. Như này các khu Mê Linh lại tỉnh giấc sau cơn hôn mê sâu 10 năm rồi.Nó mà làm cầu Thượng Cát và xong vành đai 3,5 thì khu vực ML quá ngon, các dự án lại mọc lên như nấm sau mưa
Nhìn quy hoạch phát triển và thực trạng giao thông hiện nay là biết mà. Cụ lội lại còm trước trong thớt này cháu đã từng nói trong số 10 cây cầu sẽ làm trong thời gian tới của Hà Nội theo quy hoạch phát triển giai đoạn 2021-2025 và tầm nhìn đến 2030 thì chắc chỉ có Tứ Liên và Thượng Cát là làm trước thôi.Hôm trước các cụ Mê Linh đề cập đến cầu Hồng Hà, bảo làm đường dẫn về trung tâm huyện rồi. Em thì không tin và vẫn tin cầu Thượng cát làm trước. Như này các khu Mê Linh lại tỉnh giấc sau cơn hôn mê sâu 10 năm rồi.
Cháu cũng nhìn theo quy hoạch và thực tiễn triển khai thì thấy Thượng cát sẽ được làm sớm, các cụ trên Mê Linh thì quả quyết là sẽ làm Hồng Hà sớm thì đang làm đường thông từ đầu cầu phía Mê Linh về Trung tâm huyện.Nhìn quy hoạch phát triển và thực trạng giao thông hiện nay là biết mà. Cụ lội lại còm trước trong thớt này cháu đã từng nói trong số 10 cây cầu sẽ làm trong thời gian tới của Hà Nội theo quy hoạch phát triển giai đoạn 2021-2025 và tầm nhìn đến 2030 thì chắc chỉ có Tứ Liên và Thượng Cát là làm trước thôi.
Cầu Hồng Hà chắc phải còn rất lâu mới làm cụ ah, vì cầu này là kết nối Vành Đai 4, mà đường Vành Đai 4 thì cụ biết rồi (2,5 và 3,5 còn chưa xong thì bao giờ mới đến VDD4).
Vâng, ngoài việc làm cầu Thượng Cát thì bên Mê Linh cần phải làm các trục đường Hướng tâm, hướng về 2 cây cầu Thăng Long và Thượng Cát thì mới có sự kết nối các dự án và đồng bộ. Tiếc là Mê Linh triển khai cái này chậm, trong khi cái đường 100m thực sự chưa cần thiết và trục này không phát huy được lợi thế nhiều để kết nối hạ tầng, bản thân cháu không đánh giá cao với trục 100m này (có lẽ thời bác Dũng chỉ tính đến đường to lên Vĩnh Phúc lên cho làm sớm).Cháu cũng nhìn theo quy hoạch và thực tiễn triển khai thì thấy Thượng cát sẽ được làm sớm, các cụ trên Mê Linh thì quả quyết là sẽ làm Hồng Hà sớm thì đang làm đường thông từ đầu cầu phía Mê Linh về Trung tâm huyện.
Cháu cũng nghĩ như cụ, nên làm đường kết nối với đô thị lõi bên trong hơn là đường to chạy thẳng lên Vĩnh Phúc. Ưu điểm là chính quyền đây cũng làm thật, lên Mê Linh giờ khác xưa nhiều. Trước độc mỗi tỉnh lộ 23, mọi thứ hoang vu chả có gì. giờ cũng đã nên hình nên khối.Vâng, ngoài việc làm cầu Thượng Cát thì bên Mê Linh cần phải làm các trục đường Hướng tâm, hướng về 2 cây cầu Thăng Long và Thượng Cát thì mới có sự kết nối các dự án và đồng bộ. Tiếc là Mê Linh triển khai cái này chậm, trong khi cái đường 100m thực sự chưa cần thiết và trục này không phát huy được lợi thế nhiều để kết nối hạ tầng, bản thân cháu không đánh giá cao với trục 100m này (có lẽ thời bác Dũng chỉ tính đến đường to lên Vĩnh Phúc lên cho làm sớm).
Nhìn quy hoạch phía đầu cầu Thượng Cát cũng đẹp phếtCháu cũng nghĩ như cụ, nên làm đường kết nối với đô thị lõi bên trong hơn là đường to chạy thẳng lên Vĩnh Phúc. Ưu điểm là chính quyền đây cũng làm thật, lên Mê Linh giờ khác xưa nhiều. Trước độc mỗi tỉnh lộ 23, mọi thứ hoang vu chả có gì. giờ cũng đã nên hình nên khối.
Tầm độ 20-30 năm nữa là bắt đầu xây đó cụQuả cầu Thượng cát này khởi công thì các cụ lồi mồm nhỉ
Đề xuất chi 26.000 tỷ đồng xây hai cầu qua sông Hồng
Hà Nội- Thành phố đề xuất dùng ngân sách và nguồn đầu tư phù hợp khác để xây dựng cầu Tứ Liên và Thượng Cát, tổng vốn khoảng 26.000 tỷ đồng.vnexpress.net