Con này đúng bản chất là SAIC. Nhưng vì đeo logo SAIC khó bán nên đeo logo MG. Nói chung, thấy các cụ toàn review tốt cho xe Tàu. Nhưng e vẫn còn chưa tin tưởng. Thôi cứ Hàn Nhật. 5 năm nữa xem thế nào rồi tính tiếp.
Bác chuyển sang AMT đi sẽ đỡ yếu. Mình đi hơn 1 năm nói chung chẳng có gì chê cả!Em mua chiếc hạng A từ thời còn độc thân, đến giờ nhà em quân số đã thêm vợ cả với 2 cháu nên giờ em cần 1 chiếc xe to và rộng rãi hơn để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình và MG ZS STD 2021 là lựa chọn của em. Dưới đây là lý do em chọn chiếc MG này cũng như cảm nhận sau 1 tháng nhận xe, còn để đánh giá kỹ hơn thì hẹn các bác 1 thời gian nữa nhé.
View attachment 6122088
Một vài lý do khiến em quyết định mua chiếc MG ZS bản STD
Những cái chưa ưng
- Lý do có lẽ lớn nhất mà khiến em bị các bạn sale MG chốt là mức giá của em nó, giá xe 519tr chưa ra giấy mà lại đầy đủ công năng em cần. Tính ra hơn con Fadil có 20 triệu mà xe có khe gió điều hòa hàng ghế sau, phanh điện tử, auto hold, có thông tin áp suất lốp độc lập từng bánh, ghế full da (hình như trong phân khúc này chiếc Kona vẫn chưa có), …
- Xe thiết kế đẹp: Cái này chỉ là cảm nhận cá nhân em thôi, cụ nào khen nó đẹp thì em Vodka còn cụ nào chê nó xấu em cũng chỉ để bụng chứ ko vang đâu
- Xe rộng rãi ngồi thoải mái, tầm nhìn thoáng do cột A được vát khá mỏng, cốp sau khá rộng, mấy lần đi picnic em nhét cả cái xe đạp của cu cậu kèm 1 đống đồ nữa vẫn vừa!
- Tuy bản STD là bản giá rẻ nhưng nội thất được hãng làm chỉn chu phết, ghế da rồi kẻ vân đỏ các kiểu, loa nghe cũng hay.
- Nhiều cụ chắc không để ý cái này nhưng cá nhân em cái phanh điện tử với auto hold khá quan trọng khi di chuyển ở nội đô. Nhất là với tình hình đèn đỏ + tắc đường như ở Hà Nội, từ lúc mua chiếc MG này chân em đỡ to hẳn
- Cảm biến áp suất từng lốp được trang bị sẵn! đỡ được 1 khoản nữa, trước không có em phải mua thêm của bọn Xiaomi dùng rõ chán mà lại đắt rồi cũng ko chính xác.
- Vô lăng có 3 chế độ chỉnh tay, các cụ thích mềm có mềm, thích cứng có cứng luôn. Nhưng em thì lười chỉnh với em thích cảm giác cứng cứng siết chặt nên toàn để chế độ đường trường. Nói chung cũng nhàn, trải nghiệm vô lăng tốt.
- Hộp số CVT 8 cấp chuyển số mượt mà, 100km.h vòng tua máy chỉ còn 2000 hơn 1 chút, xăng cộ ăn uống em thấy là chấp nhận được, trung bình 7.5l/100km khi đi trong thành phố.
- Chế độ bảo hành của hãng khá hay: Em nghĩ các cụ dịch vụ mua chiếc MG này cũng được, giá tính ra chỉ bằng Vios nhưng được cơ số cái hơn và được hãng cam kết bảo hành 5 năm không giới hạn số KM, đi 4 năm rưỡi chạy dịch vụ xong bán đi em nghĩ vẫn hời chán.
Kết luận: Với số tiền bỏ ra tổng cộng hơn 600tr để sở hữu chiếc CUV MG ZS STD 2021 này thì em chỉ lấn cấn mỗi cái logo thôi còn lại mọi thứ em thấy đáng tiền và hiện tại cũng chưa biết 2 chữ hối hận là gì
- Xe 1.5L nên hơi yếu: Sức mạnh gần bằng honda city hay ecosport và khả năng tăng tốc khá ì ạch. Em có đạp thốc ga đi chăng nữa thì cũng chỉ có tua máy lên cao và máy kêu ù ù rồi 1 lúc mới tăng tốc được. Mấy lần em test Tăng tốc từ 0-100km thì lên đến hơn 14s (em nghĩ một phần là do tỷ số công suất/trọng lượng ko đc tối ưu hoặc là do hệ thống điều khiển của khối động cơ chưa được tối ưu). Nếu so sánh với kona hay seltost thì chiếc MG ZS STD này chỉ là dạng tôm tép thôi.
- Hệ thống lái đi ở dải tốc độ cao ko đc đầm chắc làm em liên tưởng tới mấy mẫu xe của Hàn Quốc tuy nhiên độ phàn hồi vô lăng khi di chuyển ở tốc độ dưới 80km khá tốt, số vòng quay vô lăng từ khóa trái sang khóa phải chỉ khoảng 2,6 vòng rất phù hợp khi di chuyển ở đô thị.
- Vô lăng chỉ có chỉnh gật gù mà ko thò thụt được, vợ em hơi thấp nên phải đầu tư thêm bộ gối tựa lưng khá bất tiện.
- Đèn và gạt nước không tự động: em mua chiếc MG ZS này cũng rẻ vì vậy tự nhủ là có thể khắc phục bằng cơm nên thôi cũng ko xét nét nữa.
- Điều hòa 1 chiều nói chung không được ngon lắm, mấy hôm trời nóng thì nộ rõ nhược điểm là yếu, làm mát không nhanh và sâu nhưng hàng ghế sau có khe gió điều hòa rồi nên cũng tạm chấp nhận! Tính ra tầm tiền này em thấy con Vios là con có điều hòa mát nhất các bác ạ
- Màn hình là các modum dạng thanh dọc nhìn ko bắt mắt và phản hồi hơi chậm. Cảm giác đặt ngón tay lên rất khó chịu. Đợt trước ở chiếc cũ em lắp ngoài cái màn hình android có 1 củ mà thấy còn mượt hơn màn zin trên chiếc MG này.
ko phải miễn phí kiểm định, mà miễn phí bảo dưỡng đến 50k. Mình đi một lần miễn phí lúc 10k rồi. Nói chung là OK. À có một cái chê là cruise control tốn xăng hơn bình thường do họ để vòng tua cao hơn để nhanh phản hồi hơnem thấy tầm giá từ 540tr - 590tr thì con này NGON, BỔ, nhưng RẺ thì chưa biết vì hệ thống khu dịch vụ cho con này chưa nhiều, linh kiện cũng k ổn lắm thì sẽ thành đắt thôi. Em mới check trang mua bán này còn có cả miễn phí kiểm định 500k, vậy là hời đó
qua một thời gian rồi hóng cụ rì viu lại. Em thấy mấy anh em bên MG5 kêu quá ko biết em nỳ giờ thế nàoEm mua chiếc hạng A từ thời còn độc thân, đến giờ nhà em quân số đã thêm vợ cả với 2 cháu nên giờ em cần 1 chiếc xe to và rộng rãi hơn để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình và MG ZS STD 2021 là lựa chọn của em. Dưới đây là lý do em chọn chiếc MG này cũng như cảm nhận sau 1 tháng nhận xe, còn để đánh giá kỹ hơn thì hẹn các bác 1 thời gian nữa nhé.
View attachment 6122088
Một vài lý do khiến em quyết định mua chiếc MG ZS bản STD
Những cái chưa ưng
- Lý do có lẽ lớn nhất mà khiến em bị các bạn sale MG chốt là mức giá của em nó, giá xe 519tr chưa ra giấy mà lại đầy đủ công năng em cần. Tính ra hơn con Fadil có 20 triệu mà xe có khe gió điều hòa hàng ghế sau, phanh điện tử, auto hold, có thông tin áp suất lốp độc lập từng bánh, ghế full da (hình như trong phân khúc này chiếc Kona vẫn chưa có), …
- Xe thiết kế đẹp: Cái này chỉ là cảm nhận cá nhân em thôi, cụ nào khen nó đẹp thì em Vodka còn cụ nào chê nó xấu em cũng chỉ để bụng chứ ko vang đâu
- Xe rộng rãi ngồi thoải mái, tầm nhìn thoáng do cột A được vát khá mỏng, cốp sau khá rộng, mấy lần đi picnic em nhét cả cái xe đạp của cu cậu kèm 1 đống đồ nữa vẫn vừa!
- Tuy bản STD là bản giá rẻ nhưng nội thất được hãng làm chỉn chu phết, ghế da rồi kẻ vân đỏ các kiểu, loa nghe cũng hay.
- Nhiều cụ chắc không để ý cái này nhưng cá nhân em cái phanh điện tử với auto hold khá quan trọng khi di chuyển ở nội đô. Nhất là với tình hình đèn đỏ + tắc đường như ở Hà Nội, từ lúc mua chiếc MG này chân em đỡ to hẳn
- Cảm biến áp suất từng lốp được trang bị sẵn! đỡ được 1 khoản nữa, trước không có em phải mua thêm của bọn Xiaomi dùng rõ chán mà lại đắt rồi cũng ko chính xác.
- Vô lăng có 3 chế độ chỉnh tay, các cụ thích mềm có mềm, thích cứng có cứng luôn. Nhưng em thì lười chỉnh với em thích cảm giác cứng cứng siết chặt nên toàn để chế độ đường trường. Nói chung cũng nhàn, trải nghiệm vô lăng tốt.
- Hộp số CVT 8 cấp chuyển số mượt mà, 100km.h vòng tua máy chỉ còn 2000 hơn 1 chút, xăng cộ ăn uống em thấy là chấp nhận được, trung bình 7.5l/100km khi đi trong thành phố.
- Chế độ bảo hành của hãng khá hay: Em nghĩ các cụ dịch vụ mua chiếc MG này cũng được, giá tính ra chỉ bằng Vios nhưng được cơ số cái hơn và được hãng cam kết bảo hành 5 năm không giới hạn số KM, đi 4 năm rưỡi chạy dịch vụ xong bán đi em nghĩ vẫn hời chán.
Kết luận: Với số tiền bỏ ra tổng cộng hơn 600tr để sở hữu chiếc CUV MG ZS STD 2021 này thì em chỉ lấn cấn mỗi cái logo thôi còn lại mọi thứ em thấy đáng tiền và hiện tại cũng chưa biết 2 chữ hối hận là gì
- Xe 1.5L nên hơi yếu: Sức mạnh gần bằng honda city hay ecosport và khả năng tăng tốc khá ì ạch. Em có đạp thốc ga đi chăng nữa thì cũng chỉ có tua máy lên cao và máy kêu ù ù rồi 1 lúc mới tăng tốc được. Mấy lần em test Tăng tốc từ 0-100km thì lên đến hơn 14s (em nghĩ một phần là do tỷ số công suất/trọng lượng ko đc tối ưu hoặc là do hệ thống điều khiển của khối động cơ chưa được tối ưu). Nếu so sánh với kona hay seltost thì chiếc MG ZS STD này chỉ là dạng tôm tép thôi.
- Hệ thống lái đi ở dải tốc độ cao ko đc đầm chắc làm em liên tưởng tới mấy mẫu xe của Hàn Quốc tuy nhiên độ phàn hồi vô lăng khi di chuyển ở tốc độ dưới 80km khá tốt, số vòng quay vô lăng từ khóa trái sang khóa phải chỉ khoảng 2,6 vòng rất phù hợp khi di chuyển ở đô thị.
- Vô lăng chỉ có chỉnh gật gù mà ko thò thụt được, vợ em hơi thấp nên phải đầu tư thêm bộ gối tựa lưng khá bất tiện.
- Đèn và gạt nước không tự động: em mua chiếc MG ZS này cũng rẻ vì vậy tự nhủ là có thể khắc phục bằng cơm nên thôi cũng ko xét nét nữa.
- Điều hòa 1 chiều nói chung không được ngon lắm, mấy hôm trời nóng thì nộ rõ nhược điểm là yếu, làm mát không nhanh và sâu nhưng hàng ghế sau có khe gió điều hòa rồi nên cũng tạm chấp nhận! Tính ra tầm tiền này em thấy con Vios là con có điều hòa mát nhất các bác ạ
- Màn hình là các modum dạng thanh dọc nhìn ko bắt mắt và phản hồi hơi chậm. Cảm giác đặt ngón tay lên rất khó chịu. Đợt trước ở chiếc cũ em lắp ngoài cái màn hình android có 1 củ mà thấy còn mượt hơn màn zin trên chiếc MG này.
Cụ đánh giá cũng công tâm đó. nhưng em chỉ cần thấy cái lo go mang họ Tập là em lại chùn bướcEm mua chiếc hạng A từ thời còn độc thân, đến giờ nhà em quân số đã thêm vợ cả với 2 cháu nên giờ em cần 1 chiếc xe to và rộng rãi hơn để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình và MG ZS STD 2021 là lựa chọn của em. Dưới đây là lý do em chọn chiếc MG này cũng như cảm nhận sau 1 tháng nhận xe, còn để đánh giá kỹ hơn thì hẹn các bác 1 thời gian nữa nhé.
View attachment 6122088
Một vài lý do khiến em quyết định mua chiếc MG ZS bản STD
Những cái chưa ưng
- Lý do có lẽ lớn nhất mà khiến em bị các bạn sale MG chốt là mức giá của em nó, giá xe 519tr chưa ra giấy mà lại đầy đủ công năng em cần. Tính ra hơn con Fadil có 20 triệu mà xe có khe gió điều hòa hàng ghế sau, phanh điện tử, auto hold, có thông tin áp suất lốp độc lập từng bánh, ghế full da (hình như trong phân khúc này chiếc Kona vẫn chưa có), …
- Xe thiết kế đẹp: Cái này chỉ là cảm nhận cá nhân em thôi, cụ nào khen nó đẹp thì em Vodka còn cụ nào chê nó xấu em cũng chỉ để bụng chứ ko vang đâu
- Xe rộng rãi ngồi thoải mái, tầm nhìn thoáng do cột A được vát khá mỏng, cốp sau khá rộng, mấy lần đi picnic em nhét cả cái xe đạp của cu cậu kèm 1 đống đồ nữa vẫn vừa!
- Tuy bản STD là bản giá rẻ nhưng nội thất được hãng làm chỉn chu phết, ghế da rồi kẻ vân đỏ các kiểu, loa nghe cũng hay.
- Nhiều cụ chắc không để ý cái này nhưng cá nhân em cái phanh điện tử với auto hold khá quan trọng khi di chuyển ở nội đô. Nhất là với tình hình đèn đỏ + tắc đường như ở Hà Nội, từ lúc mua chiếc MG này chân em đỡ to hẳn
- Cảm biến áp suất từng lốp được trang bị sẵn! đỡ được 1 khoản nữa, trước không có em phải mua thêm của bọn Xiaomi dùng rõ chán mà lại đắt rồi cũng ko chính xác.
- Vô lăng có 3 chế độ chỉnh tay, các cụ thích mềm có mềm, thích cứng có cứng luôn. Nhưng em thì lười chỉnh với em thích cảm giác cứng cứng siết chặt nên toàn để chế độ đường trường. Nói chung cũng nhàn, trải nghiệm vô lăng tốt.
- Hộp số CVT 8 cấp chuyển số mượt mà, 100km.h vòng tua máy chỉ còn 2000 hơn 1 chút, xăng cộ ăn uống em thấy là chấp nhận được, trung bình 7.5l/100km khi đi trong thành phố.
- Chế độ bảo hành của hãng khá hay: Em nghĩ các cụ dịch vụ mua chiếc MG này cũng được, giá tính ra chỉ bằng Vios nhưng được cơ số cái hơn và được hãng cam kết bảo hành 5 năm không giới hạn số KM, đi 4 năm rưỡi chạy dịch vụ xong bán đi em nghĩ vẫn hời chán.
Kết luận: Với số tiền bỏ ra tổng cộng hơn 600tr để sở hữu chiếc CUV MG ZS STD 2021 này thì em chỉ lấn cấn mỗi cái logo thôi còn lại mọi thứ em thấy đáng tiền và hiện tại cũng chưa biết 2 chữ hối hận là gì
- Xe 1.5L nên hơi yếu: Sức mạnh gần bằng honda city hay ecosport và khả năng tăng tốc khá ì ạch. Em có đạp thốc ga đi chăng nữa thì cũng chỉ có tua máy lên cao và máy kêu ù ù rồi 1 lúc mới tăng tốc được. Mấy lần em test Tăng tốc từ 0-100km thì lên đến hơn 14s (em nghĩ một phần là do tỷ số công suất/trọng lượng ko đc tối ưu hoặc là do hệ thống điều khiển của khối động cơ chưa được tối ưu). Nếu so sánh với kona hay seltost thì chiếc MG ZS STD này chỉ là dạng tôm tép thôi.
- Hệ thống lái đi ở dải tốc độ cao ko đc đầm chắc làm em liên tưởng tới mấy mẫu xe của Hàn Quốc tuy nhiên độ phàn hồi vô lăng khi di chuyển ở tốc độ dưới 80km khá tốt, số vòng quay vô lăng từ khóa trái sang khóa phải chỉ khoảng 2,6 vòng rất phù hợp khi di chuyển ở đô thị.
- Vô lăng chỉ có chỉnh gật gù mà ko thò thụt được, vợ em hơi thấp nên phải đầu tư thêm bộ gối tựa lưng khá bất tiện.
- Đèn và gạt nước không tự động: em mua chiếc MG ZS này cũng rẻ vì vậy tự nhủ là có thể khắc phục bằng cơm nên thôi cũng ko xét nét nữa.
- Điều hòa 1 chiều nói chung không được ngon lắm, mấy hôm trời nóng thì nộ rõ nhược điểm là yếu, làm mát không nhanh và sâu nhưng hàng ghế sau có khe gió điều hòa rồi nên cũng tạm chấp nhận! Tính ra tầm tiền này em thấy con Vios là con có điều hòa mát nhất các bác ạ
- Màn hình là các modum dạng thanh dọc nhìn ko bắt mắt và phản hồi hơi chậm. Cảm giác đặt ngón tay lên rất khó chịu. Đợt trước ở chiếc cũ em lắp ngoài cái màn hình android có 1 củ mà thấy còn mượt hơn màn zin trên chiếc MG này.
Mua để đi lâu dài ko bán lại thì được chứ ko là mất giá nhanh lắm đó cụEm cũng đang định lấy 1 em Zs mà phân vân quá, cụ cho xin thêm chút thông tin tình trạng em nó hiện nay như nào nhé
600 triệu em nghĩ nên mua xe lướt CUV Hàn Nhật chứ những gì như cụ đánh giá thì thấy không khả quan lắm. Nhất là bây giờ giá xe Hàn Nhật thi nhau xuống.Em mua chiếc hạng A từ thời còn độc thân, đến giờ nhà em quân số đã thêm vợ cả với 2 cháu nên giờ em cần 1 chiếc xe to và rộng rãi hơn để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình và MG ZS STD 2021 là lựa chọn của em. Dưới đây là lý do em chọn chiếc MG này cũng như cảm nhận sau 1 tháng nhận xe, còn để đánh giá kỹ hơn thì hẹn các bác 1 thời gian nữa nhé.
View attachment 6122088
Một vài lý do khiến em quyết định mua chiếc MG ZS bản STD
Những cái chưa ưng
- Lý do có lẽ lớn nhất mà khiến em bị các bạn sale MG chốt là mức giá của em nó, giá xe 519tr chưa ra giấy mà lại đầy đủ công năng em cần. Tính ra hơn con Fadil có 20 triệu mà xe có khe gió điều hòa hàng ghế sau, phanh điện tử, auto hold, có thông tin áp suất lốp độc lập từng bánh, ghế full da (hình như trong phân khúc này chiếc Kona vẫn chưa có), …
- Xe thiết kế đẹp: Cái này chỉ là cảm nhận cá nhân em thôi, cụ nào khen nó đẹp thì em Vodka còn cụ nào chê nó xấu em cũng chỉ để bụng chứ ko vang đâu
- Xe rộng rãi ngồi thoải mái, tầm nhìn thoáng do cột A được vát khá mỏng, cốp sau khá rộng, mấy lần đi picnic em nhét cả cái xe đạp của cu cậu kèm 1 đống đồ nữa vẫn vừa!
- Tuy bản STD là bản giá rẻ nhưng nội thất được hãng làm chỉn chu phết, ghế da rồi kẻ vân đỏ các kiểu, loa nghe cũng hay.
- Nhiều cụ chắc không để ý cái này nhưng cá nhân em cái phanh điện tử với auto hold khá quan trọng khi di chuyển ở nội đô. Nhất là với tình hình đèn đỏ + tắc đường như ở Hà Nội, từ lúc mua chiếc MG này chân em đỡ to hẳn
- Cảm biến áp suất từng lốp được trang bị sẵn! đỡ được 1 khoản nữa, trước không có em phải mua thêm của bọn Xiaomi dùng rõ chán mà lại đắt rồi cũng ko chính xác.
- Vô lăng có 3 chế độ chỉnh tay, các cụ thích mềm có mềm, thích cứng có cứng luôn. Nhưng em thì lười chỉnh với em thích cảm giác cứng cứng siết chặt nên toàn để chế độ đường trường. Nói chung cũng nhàn, trải nghiệm vô lăng tốt.
- Hộp số CVT 8 cấp chuyển số mượt mà, 100km.h vòng tua máy chỉ còn 2000 hơn 1 chút, xăng cộ ăn uống em thấy là chấp nhận được, trung bình 7.5l/100km khi đi trong thành phố.
- Chế độ bảo hành của hãng khá hay: Em nghĩ các cụ dịch vụ mua chiếc MG này cũng được, giá tính ra chỉ bằng Vios nhưng được cơ số cái hơn và được hãng cam kết bảo hành 5 năm không giới hạn số KM, đi 4 năm rưỡi chạy dịch vụ xong bán đi em nghĩ vẫn hời chán.
Kết luận: Với số tiền bỏ ra tổng cộng hơn 600tr để sở hữu chiếc CUV MG ZS STD 2021 này thì em chỉ lấn cấn mỗi cái logo thôi còn lại mọi thứ em thấy đáng tiền và hiện tại cũng chưa biết 2 chữ hối hận là gì
- Xe 1.5L nên hơi yếu: Sức mạnh gần bằng honda city hay ecosport và khả năng tăng tốc khá ì ạch. Em có đạp thốc ga đi chăng nữa thì cũng chỉ có tua máy lên cao và máy kêu ù ù rồi 1 lúc mới tăng tốc được. Mấy lần em test Tăng tốc từ 0-100km thì lên đến hơn 14s (em nghĩ một phần là do tỷ số công suất/trọng lượng ko đc tối ưu hoặc là do hệ thống điều khiển của khối động cơ chưa được tối ưu). Nếu so sánh với kona hay seltost thì chiếc MG ZS STD này chỉ là dạng tôm tép thôi.
- Hệ thống lái đi ở dải tốc độ cao ko đc đầm chắc làm em liên tưởng tới mấy mẫu xe của Hàn Quốc tuy nhiên độ phàn hồi vô lăng khi di chuyển ở tốc độ dưới 80km khá tốt, số vòng quay vô lăng từ khóa trái sang khóa phải chỉ khoảng 2,6 vòng rất phù hợp khi di chuyển ở đô thị.
- Vô lăng chỉ có chỉnh gật gù mà ko thò thụt được, vợ em hơi thấp nên phải đầu tư thêm bộ gối tựa lưng khá bất tiện.
- Đèn và gạt nước không tự động: em mua chiếc MG ZS này cũng rẻ vì vậy tự nhủ là có thể khắc phục bằng cơm nên thôi cũng ko xét nét nữa.
- Điều hòa 1 chiều nói chung không được ngon lắm, mấy hôm trời nóng thì nộ rõ nhược điểm là yếu, làm mát không nhanh và sâu nhưng hàng ghế sau có khe gió điều hòa rồi nên cũng tạm chấp nhận! Tính ra tầm tiền này em thấy con Vios là con có điều hòa mát nhất các bác ạ
- Màn hình là các modum dạng thanh dọc nhìn ko bắt mắt và phản hồi hơi chậm. Cảm giác đặt ngón tay lên rất khó chịu. Đợt trước ở chiếc cũ em lắp ngoài cái màn hình android có 1 củ mà thấy còn mượt hơn màn zin trên chiếc MG này.
em để đi thôi cụ ạ chứ cũng không nghĩ đến bán đâu, kinh tế có hạn màMua để đi lâu dài ko bán lại thì được chứ ko là mất giá nhanh lắm đó cụ
giờ bản std còn khoảng 550 thôi cụ ạ chưa kể giờ mua xe cũ cũng rủi ro lắm vì có phải ai cũng biết check xeđâu600 triệu em nghĩ nên mua xe lướt CUV Hàn Nhật chứ những gì như cụ đánh giá thì thấy không khả quan lắm. Nhất là bây giờ giá xe Hàn Nhật thi nhau xuống.
Nếu cụ thấy hợp với mình thì xúc thôi. Em đi gần 1.5 năm rồi, được 9000km cũng không thấy có vấn đề gì. Ko biết sau thế nào.em để đi thôi cụ ạ chứ cũng không nghĩ đến bán đâu, kinh tế có hạn mà
tại ông bố vợ e cũng đang đi city 2016 rồi nên e cũng k khoái sedan nữa, đi gầm cao leo vỉa các kiểu cho tự tin cụ ạ, với cả tầm giá đó e cũng chưa tìm đc con nào gầm cao mà rộng rãi như thế nên chắc cũng chốt luôn không sang tháng 12 nó lại k đc ưu đãi nữa thì lại phải chờ đến sag năm sauNếu cụ thấy hợp với mình thì xúc thôi. Em đi gần 1.5 năm rồi, được 9000km cũng không thấy có vấn đề gì. Ko biết sau thế nào.
Nhưng nếu 550 cho em chọn lại thì em chọn bọn city hay vios cho nó yên tâm về sử dụng lâu dài
Cụ chốt rồi thì chúc mừng cụ đã mua được xe đúng ý mình.tại ông bố vợ e cũng đang đi city 2016 rồi nên e cũng k khoái sedan nữa, đi gầm cao leo vỉa các kiểu cho tự tin cụ ạ, với cả tầm giá đó e cũng chưa tìm đc con nào gầm cao mà rộng rãi như thế nên chắc cũng chốt luôn không sang tháng 12 nó lại k đc ưu đãi nữa thì lại phải chờ đến sag năm sau
à e lấy bản std nên có hơn 500 thôi, chứ lên bản lux đắt hơn 100 củ, để tiền đó dự phòng cụ ạ.. tks cụ nhéCụ chốt rồi thì chúc mừng cụ đã mua được xe đúng ý mình.
Tầm giá hơn 600tr ( bản lux) thì cụ có thể tham khảo Raize, Sonet, CX3 ( hình như cũng giảm tầm hơn 600 thì phải) dáng SUV nhỏ hơn chút hoặc XL7 MPV 7 chỗ.
hơn 500 lăn bánh à cụ.à e lấy bản std nên có hơn 500 thôi, chứ lên bản lux đắt hơn 100 củ, để tiền đó dự phòng cụ ạ.. tks cụ nhé
vâng cụ ạ, 5xx (x tiểu học thôi), đang xin thêm mấy cái khuyến mại linh tinh như cam hành trình, dán film cách nhiệt... k biết được khônghơn 500 lăn bánh à cụ.
Khuyên cụ không nên dán film khuyến mại nhé. mất công bóc ra. Có cụ Hiệp nexco dán film cũng ổn đấy.vâng cụ ạ, đang xin thêm mấy cái khuyến mại linh tinh như cam hành trình, dán film cách nhiệt... k biết được không
e thấy bảo con zs điều hoà yếu nên dán 1 lớp khuyến mại của hãng xong ra ngoài dán thêm 1 lớp nữa ở mặt trong kính thì auto là hết nóng cụ ạKhuyên cụ không nên dán film khuyến mại nhé. mất công bóc ra. Có cụ Hiệp nexco dán film cũng ổn đấy.
Cam hành trình thì em vứt xó phải mua cam khác. Bảo họ trải cho cái sàn da là được cụ ạ.