- Biển số
- OF-98682
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 58
- Động cơ
- 399,224 Mã lực
Thế thì tốn kém quá cụ ạCác cụ cú đâm với va nhiêud như E là cứng hết ý mà. Trc E tạp lái taxi trc khi lấy xe thì tháng nào cũng 3 4t tiền ngu
Thế thì tốn kém quá cụ ạCác cụ cú đâm với va nhiêud như E là cứng hết ý mà. Trc E tạp lái taxi trc khi lấy xe thì tháng nào cũng 3 4t tiền ngu
em cố gắng có được cái bằng lái rồi để đó 3 năm mới mua xe, giờ cầm lái như tập lái lại từ đầu, thấy phí mất cả chục triệu bỏ ra lần trước ghê nơi :vMuốn trở thành người cầm lái vững vàng, xin hãy lắng nghe một số lời khuyên sau:
* Không nên cố có được bằng lái bằng mọi giá - cái giá phải trả có thể là tính mạng của bạn.
* Nếu hiểu được tính cách của mình, mức tiếp thu và khả năng hoàn thiện các thói quen mới, tự mình có thể lên được kế hoạch tập lái. Các giáo viên dạy lái không phải lúc nào cũng có thể tìm được phương pháp tập luyện riêng cho từng học viên.
* Hãy hoàn thiện các thao tác lái xe đến mức nhuần nhuyễn để không mất tập trung quan sát khi cầm lái. Học cách cơ động trong không gian hạn hẹp, lái xe thuần thục trên đường xấu, đường tốt, mùa đông, mùa hè, lái trong dòng xe cộ mà không gây cản trở. Tập luyện xử lý các tình huống bất ngờ.
* Đánh giá được giới hạn của mình trong xử lý các tình huống phức tạp, tạo cho mình thói quen dự đoán trước các tình huống nguy hiểm.
* Rèn luyện sự bình tĩnh trong mọi trường hợp, không phụ thuộc vào trạng thái thần kinh như thế nào.
* Không nên quên rằng an toàn lái xe phải cần có sự hợp tác và thông cảm giữa các lái xe chứ không phải sự tranh đua, tự ái hay cáu giận.
* Nắm vững luật lệ giao thông cũng như trách nhiệm hình sự của người cầm lái.
* Đồ uống có cồn, thuốc ngủ và thuốc an thần chỉ uống trong trường hợp không phải cầm lái trong vòng 1 ngày đêm sau đó.
* Bằng lái chỉ là sự cho phép tiếp tục rèn luyện không có giáo viên dạy lái, nhưng đồng thời cũng là sự khẳng định trách nhiệm trước pháp luật về hậu quả gây ra nếu lái xe không cẩn thận.
Theo GTMB
Thanks cụ đã chia sẽ kinh nghiệm.Có 1 thực tế là hầu hết các xe tải, xe khách, xe công đều có đèn pha sáng & lớn hơn xe con, thậm chí họ còn trang bị thêm giàn đèn phụ (nhất là xe khách & xe công). Kể cả khi họ đã xuống đèn chiếu gần thì ánh sáng từ các đèn pha của họ cũng vẫn là thách thức không nhỏ đối với tài xe con vì vị trí ngồi của tài xe con thấp ngang đèn pha của họ.
Ở trường hợp của bạn nếu đã nháy đèn mà xe đi ngược chiều vẫn để pha chiếu xe thì tốt nhất bạn nên giảm hẳn tốc độ & đánh lái sát lề phải để tránh. Nếu không thể quan sát để xác định được bên lề phải có thực sự an toàn không thì thậm chí bạn nên phanh & dừng hẳn xe lại. Hãy xử lý theo cách an toàn nhất cho chính bản thân bạn & những người ngồi trên xe cùng bạn.
Một kinh nghiệm khi chạy xe đêm là tuyệt đối bạn không nhìn thẳng vào đèn pha của xe đi ngược chiều vì khi nhìn vào pha xe bạn sẽ gần như "mù tạm thời" trong cả nửa giây sau đó & không thể xác định được các vật cản phía trước như đống đá, cây cột, gốc cây & có thể là cả xe đi cùng chiều phía trước. Chỉ cần nhìn vào khoảng tiếp giáp giữa đèn pha xe họ với khoảng trống phía trước bên phần đường mình chạy thôi.
Bài lùi xe rất hay!
Cụ này thầy dùi rồi nhỡ cụ kia thử thật em 3 chân thì toiVề 0 rồi nhấp nhả phanh cũng đủ cụ ạ.
Tốc độ kiểu nhích từng tí 1 thì 3 chân chứ 6 chân cũng làm như vậy thôi. Cụ vào số chưa nhích được tới mức garanti thì đã phải đạp phanh dừng chết lại rồi thì lúc nào cũng phải ngâm côn, thà về N cho đỡ hại bi tê với bàn ép.Cụ này thầy dùi rồi nhỡ cụ kia thử thật em 3 chân thì toi
Bạn dán phin chống chói vàoXin hỏi các cụ về thiết bị hạn chế chói cho những người cận thị khi lái xe ban đêm ạ?