Bác giống em
Quá ủng hộ ý kiến của bác luôn!Em thấy nhiều cụ để căn được đúng bánh xe vào vị trí trên một địa hình hẹp nào đó cũng hay gặp khó khăn. Em có một chút kinh nghiệm muốn chia sẻ, cụ nào quan tâm thì cùng trao đổi nhé
Bài lùi xe rất hay và ý nghĩa. Cám ơn bác nhé.Trên youtube cũng nhiều bài dạy lùi hay để tham khảo:
Về 0 rồi nhấp nhả phanh cũng đủ cụ ạ.Các bác cho em hỏi khi xuống dốc mà bị tắc đường, nhích từng tý ( ví dụ từ đường trên cao xuống ngã tư Khuất Duy Tiến) thì nên để số 1 hay về 0 ạ?
Trường C500 bộ công an-Thanh Xuân bác ơi.Vừa thi tháng trước bên đông anh e bi trượt, bác nao biết chỗ nào dạy lái tốt bảo e với e cam ơn!để e bổ túc tay lái cho yên tâm
Bây giờ thêm một kinh nghiệmVề 0 rồi nhấp nhả phanh cũng đủ cụ ạ.
Nhích tí một mới vậy thôi, nếu tốc độ lưu thông lớn hơn thì vẫn nên vào số mà đi cụ ạ.Bây giờ thêm một kinh nghiệm
Cụ này cứ liều đi trong khi chưa bao giờ cầm lái.Hic Các Bác ah luc' em mói láy xe mà van chua có bàng thé mà em cú lièu di trong khi chang chua bao giò càm lái thé mà van di ngon!Thé mói sieu chú
Em bị cận thị, lái xe bị xe khác rọi vào mắt cũng khó chịu lắm. Các bác nào có kinh nghiệm gì chia sẻ anh em với.Có 1 thực tế là hầu hết các xe tải, xe khách, xe công đều có đèn pha sáng & lớn hơn xe con, thậm chí họ còn trang bị thêm giàn đèn phụ (nhất là xe khách & xe công). Kể cả khi họ đã xuống đèn chiếu gần thì ánh sáng từ các đèn pha của họ cũng vẫn là thách thức không nhỏ đối với tài xe con vì vị trí ngồi của tài xe con thấp ngang đèn pha của họ.
Ở trường hợp của bạn nếu đã nháy đèn mà xe đi ngược chiều vẫn để pha chiếu xe thì tốt nhất bạn nên giảm hẳn tốc độ & đánh lái sát lề phải để tránh. Nếu không thể quan sát để xác định được bên lề phải có thực sự an toàn không thì thậm chí bạn nên phanh & dừng hẳn xe lại. Hãy xử lý theo cách an toàn nhất cho chính bản thân bạn & những người ngồi trên xe cùng bạn.
Một kinh nghiệm khi chạy xe đêm là tuyệt đối bạn không nhìn thẳng vào đèn pha của xe đi ngược chiều vì khi nhìn vào pha xe bạn sẽ gần như "mù tạm thời" trong cả nửa giây sau đó & không thể xác định được các vật cản phía trước như đống đá, cây cột, gốc cây & có thể là cả xe đi cùng chiều phía trước. Chỉ cần nhìn vào khoảng tiếp giáp giữa đèn pha xe họ với khoảng trống phía trước bên phần đường mình chạy thôi.
Công an quý nhất bác còn gì.Các cụ cú đâm với va nhiêud như E là cứng hết ý mà. Trc E tạp lái taxi trc khi lấy xe thì tháng nào cũng 3 4t tiền ngu
Cụ đã đi học lái chưa?Trường hợp của em nó khó quá các cụ ơi. Chẳng là nhà em sắp mua xe cho em. Em thì mới có 25t. Nói ra thì cũng ngại chứ từ trước giờ em say xe lắm. Ngồi ông taxi nào lái kiểu ngon lành thì còn đỡ chứ ông nào hơi kiểu đi nhanh phanh là 1 lúc em ói. Nên là từ bé tới giờ tiếp xúc xe oto cũng ít vì sợ say. Gần đây sắp mua xe mới giục em đi học lái. Vì thấy bảo lái xe thì hết say xe. Em còn đang lo đi học lái xe đang học lại lăn quay ra say xe thì chết dở. Mà nhà em thì trước giờ do đi trong thành phố gần nên toàn đi xe máy. Chả ai đi oto cả để mà em học hỏi kinh nghiệm.
Hoàn cảnh là thế nên giờ nghĩ tới việc lái xe là em rất tâm lý nhưng công việc với tương lai thì k thể thiếu xe oto được. Cụ nào cho em xin ít lời khuyên với.
Nhân tiện cho em hỏi tầm giá 1 tỉ 4 đổ xuống thì em nên chọn loại nào. Em chú trọng vào việc sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng, kiểu dáng trẻ trung. Còn nội thất thì em mới để ý tới oto nên cũng chưa biết thế nào hay. Các cụ tư vấn giúp giúp em với
Em cảm ơn các cụ.