- Biển số
- OF-170023
- Ngày cấp bằng
- 4/12/12
- Số km
- 85
- Động cơ
- 344,750 Mã lực
e nhớ là hum xưa đi 2b có tí men. thế là lượn luôn ra lề đường @@ may ko bay xg mương
từ lúc đó tỉnh táo hẳn
từ lúc đó tỉnh táo hẳn
Em nghĩ cụ luyện thêm một thời gian sẽ tự tin thôiĐi trong phố nhiều lúc thót tim , giật mình lắm.
Mỗi lần qua ngã 3-4 mà ko có đèn xanh đỏ và nhất là đi sau 1 xe ô tô khác bị khuất tầm nhìn hay bị xe máy trèo đầu liên tục rất hãi. Rõ ràng là nhìn kỹ thấy an toàn rồi rồ ga lên tý để đi qua thế quái nào mà 1 ông xe máy ở đâu tạt ngay đầu làm phanh dúi dụi.
Hay rẽ quay đầu sang đường đối diện mấy ông xe máy toàn lách vào làm giật mình.
VD: Cái đoạn cuối đường Xã đàn giao nhau với phố Nguyễn Lương Bằng đó các cụ, hướng đi về Ngà Tư Sở. Mỗi lần qua đây quả thực rất mệt.
He, thế mới là lái mới bác nhỉLái mới các cụ chú ý tới 1 vấn đề là thẳng lái. Chuyện đơn giản, từ khi học các thầy đã nói, và nó là bài lùi chuồng. Thế nhưng nhiều cụ vãn ko để ý. Hôm qua em đi ăn quán. Chỗ quán ăn họ xếp xe theo cách lùi mít vào tường. Em thấy một cụ cứ lóng nga lóng ngóng. Nhân viên xi nhan đã hô: anh để thẳng lái, anh để thẳng lái.. mà cuối cùng mít xe cũng vẹo hết về 1 bên, lái lệch vẫn hoàn lệch.
Nếu đường trường là đường cao tốc thì rõ là dễ chạy hơn trong nội thành. Nhưng nếu cụ đi các quốc lộ không có dải phân cách thì cũng không phải đơn giản, nhất là khi vượt xe hoặc có xe lấn làn dọa đối đầu. Cần thận trọng và chắc tay lái.Hôm qua 17/3/2013 là lần đầu tiên em ra đường mà không có thày dạy trên xe. Em đi từ HN về Phủ Lý rồi chiều lên luôn, cảm nhận ban đầu của em là đi đường trường dễ hơn chạy HN