Bác nào có kinh nghiệm xử lý khi vào cua chỉ bảo em với, nhất là xử lý trong đường cong khi bị lỡ (vào cua tốc độ quá cao)
Nếu cụ định dắt 2b qua thì ko được, còn chỉ để đút 4b vào thì như vậy là OK. Nhưng vấn để là mặt ngõ (hoặc đường) phải đủ rộng, nếu hẹp là không thể cua được. Còn khoản cao 50cm thì cụ làm dốc thoải, và nhớ lùi vào thì đỡ cạ gầm hơn.E moi dat coc xe.xe ngang 1n7 ma nha em chi co 2m1 ak,va cao hon mat duong 50cm.hjx.e dang lo wa!
Gọi cho phóng viên báo Bạn Đường, chuẩn bị viết bài về vụ tai nạn do vào cua quá nhanhBác nào có kinh nghiệm xử lý khi vào cua chỉ bảo em với, nhất là xử lý trong đường cong khi bị lỡ (vào cua tốc độ quá cao)
Cụ thử tưởng tượng nhé, con người có 2 mắt rất gần nhau (cách độ 10cm), thế mà khi đi bộ, vai, tay vung rộng hẳn ra, nhưng ta có bị va chạm vào nhau hoặc vào bờ tường, gốc cây đâu. Đó là cảm giác, đâu cần mắt phải nằm sát ra ngoài mới căn được. Vậy nó là cảm giác là đúng rồi. Cảm giác ở đây là cảm giác về khoảng cách, sự xa gần, mà cái này muốn chính xác thì chỉ có đi nhiều, chịu khó quan sát và hay phải đi vào những chỗ hẹp, đông người.Xin hỏi các bác là dựa vào kinh nghiệm như thế nào mà các bác lái xe căn được bên phải hoặc lùi xe biết được xe mình lùi như thế nào???
Em đã hỏi nhiều lái xe nhưng người ta toàn bảo cảm giác. Với cảm giác của em thì đi xe ô tô chẳng cảm nhận được bên phải. Lúc đường tắc thì em cứ đường em em tiến từ từ, có chướng ngại vật thì từ tư tránh. Mong các bác giúp đỡ!
căn bên phải thì đúng là phải dựa vào cảm giác rầu, có câu :" già lái non phụ mà"Xin hỏi các bác là dựa vào kinh nghiệm như thế nào mà các bác lái xe căn được bên phải hoặc lùi xe biết được xe mình lùi như thế nào???
Em đã hỏi nhiều lái xe nhưng người ta toàn bảo cảm giác. Với cảm giác của em thì đi xe ô tô chẳng cảm nhận được bên phải. Lúc đường tắc thì em cứ đường em em tiến từ từ, có chướng ngại vật thì từ tư tránh. Mong các bác giúp đỡ!