Dành cho các Fan của HYUNDAI UNIVERSE / TRAGO.

Trạng thái
Thớt đang đóng

chiu chiu cz

Xe điện
Biển số
OF-4518
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
2,425
Động cơ
572,330 Mã lực
Nơi ở
ở đâu còn nâu em mói lói
Thích quá , e vẫn đang máu con univeser dưng chưa biết đến bao giờ mới được , đọc thớt này mở mang kiến thức nhiều .
Cảm ơn các bác
Cảm ơn tình yêu .
 

xe chua lua

Xe tải
Biển số
OF-37833
Ngày cấp bằng
10/6/09
Số km
335
Động cơ
474,640 Mã lực
động cơ của nó là động cơ của xe tải thùng HYUNDAI HD320 đó bác, 410 mã lực, em đi thử rồi, sướng kinh khủng, cả Hà Giang em có đúng 1 cái thôi, hàng do anh Hải lắp em thấy đi êm và khỏe hơn hẳn con DAEWOO 2 tầng của ông Hưng Thành, mặc dù DAEWOO đó là hàng nhập hịn, trình độ đóng xe của dân Việt ta vậy là đã lên tầm mới rồi đó các bác nhỉ
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,042
Động cơ
485,662 Mã lực
Hyundai nó có hãng mitsu đỡ đầu nên chất lượng xe nó cũng ngang ngửa thậm chí còn hơn cả xe Nhật.Từ khi ra đời hyundai aero đó là bước tiến vượt bậc.Con Aero của hyụndai nó được phát triển dựa trên nền tảng của mitsubishi aero queen nhưng mang nhiều đột phá trong thiết kế so với mitsubishi aero queen
Xe hyundai bản xuất sang Nhật em thấy có 1 đặc điểm kính cửa sổ ko phải kính liền 1 mảnh.Bác nào giải thích giúp em với
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,042
Động cơ
485,662 Mã lực
Mải cm em quên chưa cảm ơn bác mod đã có công gộp 2 thớt này vào nhau(b)(b)(b)(b)(b)
 

tadano

Xe tăng
Biển số
OF-17054
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
1,254
Động cơ
518,373 Mã lực
Em thấy traco hay lỗi điện lắm đặc biệt là kim và hộp ecu còn nhìn chung thì ok kiểu dáng đẹp vận hành tốt nội thất quá tuyệt
mời các bác cho ý kiến
 

37V_3737

Xe hơi
Biển số
OF-58112
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
132
Động cơ
446,020 Mã lực
Em thấy traco hay lỗi điện lắm đặc biệt là kim và hộp ecu còn nhìn chung thì ok kiểu dáng đẹp vận hành tốt nội thất quá tuyệt
mời các bác cho ý kiến
Lỗi điện là do người sử dụng thôi bác ợ, xe về như thế nào thì để zin như thế, chứ e thấy nhiều cụ chủ xe về cứ đấu điện lung tung hết cả lên, kiểu gì chả bị lỗi. Còn về phần kim thì đúng, dòng này chảy bơm cao áp và kim phim điện tử nên chế độ dầu mỡ phải cận thận. Nhất là nhiên liệu, luôn luôn bơm căng dầu, không nên bơm ở những cây dầu tư nhân, cứ vào cây nhà nước bơm cho chắc gạo. Tất nhiên không có cây dầu ở Việt Nam nào chất lượng là tuyệt đối, nhưng cây nhà nước vẫn đỡ hơn. Dòng này đi rửa xe tuyệt dối không rửa máy nhé, chẳng may nước vào các bộ cảm ứng thì ôi thôi, xe thằng bạn e cũng đang chờ đồ đấy, đắp chiếu chờ đồ gửi bên Hàn Xẻng về thay đấy, đó là kinh nghiệm của e, e nói có gì không phải mong các cụ chỉ bảo thêm. Nhà e mới lấy 4 con TraGo 5 chân, hôm nào có thời gian e chụp ảnh khoe các cụ :x
 
Chỉnh sửa cuối:

tadano

Xe tăng
Biển số
OF-17054
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
1,254
Động cơ
518,373 Mã lực
Chào Bác 37v-3737 đọc bài của Bác biết bác đã có thâm niên trong việc vận hành và sử dụng các dòng xe đời cao máy điện của hyundai. em mới tiếp cận với dòng xe này chưa lâu và cũng biết chút ít về kỹ thuật của xe về phần điện mong có cơ hội giao lưu cùng các bác về một sở thích chung.
 

nhareason

Xe container
Biển số
OF-11303
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
5,400
Động cơ
583,020 Mã lực
Nơi ở
SorTuc - GĐ Hội.
Website
www.facebook.com
?.. Nhất là nhiên liệu, luôn luôn bơm căng dầu, không nên bơm ở những cây dầu tư nhân, cứ vào cây nhà nước bơm cho chắc ...
Cụ cho em hỏi luôn luôn bơm căng dầu là thế nào ợ ?
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Lỗi điện là do người sử dụng thôi bác ợ, xe về như thế nào thì để zin như thế, chứ e thấy nhiều cụ chủ xe về cứ đấu điện lung tung hết cả lên, kiểu gì chả bị lỗi. Còn về phần kim thì đúng, dòng này chảy bơm cao áp và kim phim điện tử nên chế độ dầu mỡ phải cận thận. Nhất là nhiên liệu, luôn luôn bơm căng dầu, không nên bơm ở những cây dầu tư nhân, cứ vào cây nhà nước bơm cho chắc gạo. Tất nhiên không có cây dầu ở Việt Nam nào chất lượng là tuyệt đối, nhưng cây nhà nước vẫn đỡ hơn. Dòng này đi rửa xe tuyệt dối không rửa máy nhé, chẳng may nước vào các bộ cảm ứng thì ôi thôi, xe thằng bạn e cũng đang chờ đồ đấy, đắp chiếu chờ đồ gửi bên Hàn Xẻng về thay đấy, đó là kinh nghiệm của e, e nói có gì không phải mong các cụ chỉ bảo thêm. Nhà e mới lấy 4 con TraGo 5 chân, hôm nào có thời gian e chụp ảnh khoe các cụ :x
Cụ giải thích giúp em cụm từ "máy điện" với. Em thấy nhiều bác tài Aero nói em này em kia đời máy điện mà chưa hiểu lắm. Có phải cụm "Powertec" là máy điện không cụ

Theo em được biết, sắp tới Hyundai sẽ có đối thủ nặng ký là hãng xe Bus và Tải MAN của Đức.http://www.manvietnam.vn/view_product.aspx?pid=15

Bọn MAN này có quả xe bus khủng lắm, 3 chân, nó làm xe chở mấy đội ở giải Bundesliga như Bayern Munchen, Dortmund.
 

tadano

Xe tăng
Biển số
OF-17054
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
1,254
Động cơ
518,373 Mã lực
Cụ giải thích giúp em cụm từ "máy điện" với. Em thấy nhiều bác tài Aero nói em này em kia đời máy điện mà chưa hiểu lắm. Có phải cụm "Powertec" là máy điện không cụ

Theo em được biết, sắp tới Hyundai sẽ có đối thủ nặng ký là hãng xe Bus và Tải MAN của Đức.http://www.manvietnam.vn/view_product.aspx?pid=15

Bọn MAN này có quả xe bus khủng lắm, 3 chân, nó làm xe chở mấy đội ở giải Bundesliga như Bayern Munchen, Dortmund.
máy điện là thế này ạ
 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,113
Động cơ
500,930 Mã lực
toàn xe xịn nhỉ, hihi
 

tadano

Xe tăng
Biển số
OF-17054
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
1,254
Động cơ
518,373 Mã lực
Cụ giải thích giúp em cụm từ "máy điện" với. Em thấy nhiều bác tài Aero nói em này em kia đời máy điện mà chưa hiểu lắm. Có phải cụm "Powertec" là máy điện không cụ

Theo em được biết, sắp tới Hyundai sẽ có đối thủ nặng ký là hãng xe Bus và Tải MAN của Đức.http://www.manvietnam.vn/view_product.aspx?pid=15

Bọn MAN này có quả xe bus khủng lắm, 3 chân, nó làm xe chở mấy đội ở giải Bundesliga như Bayern Munchen, Dortmund.
Xin lỗi bác làm cách nào để post anh nhỉ
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,042
Động cơ
485,662 Mã lực
cụ post lên photobucket hoặc trang nào đấy rồi dẫn link về OF là được ko thì cụ add nick em gửi ảnh cho em em post hộ.Cụ nhớ đóng dấu ảnh vào:-)
Nick yh em là boystar_kute
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,042
Động cơ
485,662 Mã lực
Cụ giải thích giúp em cụm từ "máy điện" với. Em thấy nhiều bác tài Aero nói em này em kia đời máy điện mà chưa hiểu lắm. Có phải cụm "Powertec" là máy điện không cụ

Theo em được biết, sắp tới Hyundai sẽ có đối thủ nặng ký là hãng xe Bus và Tải MAN của Đức.http://www.manvietnam.vn/view_product.aspx?pid=15

Bọn MAN này có quả xe bus khủng lắm, 3 chân, nó làm xe chở mấy đội ở giải Bundesliga như Bayern Munchen, Dortmund.
Con Man này em dự sẽ ko cạnh tranh được thị phần với HD đâu ạ
Thứ nhất dòng này cần vốn lớn khó cạnh tranh nên khi quyết định đầu tư chủ yếu phục vụ tour hoặc vận chuyển hành khách tuyến cố định dạng cực kỳ cao cấp giá vé đắt đỏ ( cái này ko ăn thua vì thị phần hành khách VN chủ yếu là người thu nhập TB)
Thứ 2 nếu có cho vận chuyển khách cố định thì cũng chỉ áp dụng chạy tuyến ngắn cự ly dưới 300km vì trên 300km đa phần là các xe giường nằm của Thaco và 1-5 đi sẽ thoải mái hơn rất nhiều
Thứ 3 dòng này thiết kế ko thích hợp ĐK Việt Nam chi phí bảo dưỡng ... sẽ cao hơn nhiều so với HD.
Chính vì các lý do trên nên em tin rằng LD này rồi cũng sẽ chết yểu thôi.Các cụ cũng thấy trên đường bây h ko bao giờ bắt gặp được các dòng xe khách xuất xứ châu âu
 

37V_3737

Xe hơi
Biển số
OF-58112
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
132
Động cơ
446,020 Mã lực
Chào Bác 37v-3737 đọc bài của Bác biết bác đã có thâm niên trong việc vận hành và sử dụng các dòng xe đời cao máy điện của hyundai. em mới tiếp cận với dòng xe này chưa lâu và cũng biết chút ít về kỹ thuật của xe về phần điện mong có cơ hội giao lưu cùng các bác về một sở thích chung.
Vâng, e vào đây cũng giao lưu học hỏi kinh nghiệm là chính :D, có gì các cụ chỉ bảo thêm cho e :)
 

tadano

Xe tăng
Biển số
OF-17054
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
1,254
Động cơ
518,373 Mã lực
Con Man này em dự sẽ ko cạnh tranh được thị phần với HD đâu ạ
Thứ nhất dòng này cần vốn lớn khó cạnh tranh nên khi quyết định đầu tư chủ yếu phục vụ tour hoặc vận chuyển hành khách tuyến cố định dạng cực kỳ cao cấp giá vé đắt đỏ ( cái này ko ăn thua vì thị phần hành khách VN chủ yếu là người thu nhập TB)
Thứ 2 nếu có cho vận chuyển khách cố định thì cũng chỉ áp dụng chạy tuyến ngắn cự ly dưới 300km vì trên 300km đa phần là các xe giường nằm của Thaco và 1-5 đi sẽ thoải mái hơn rất nhiều
Thứ 3 dòng này thiết kế ko thích hợp ĐK Việt Nam chi phí bảo dưỡng ... sẽ cao hơn nhiều so với HD.
Chính vì các lý do trên nên em tin rằng LD này rồi cũng sẽ chết yểu thôi.Các cụ cũng thấy trên đường bây h ko bao giờ bắt gặp được các dòng xe khách xuất xứ châu âu
Đúng đó bác ạ khả năng cạnh tranh của man so với hyundai là rất thấp vì hyundai ăn vào tiềm thức của dân việt mình rồi từ gần 20 năm nay rồi, vả lại giá của hyundai sẽ tốt hơn man/ phụ tùng hd rất nhiều. dịch vụ sửa chữa có nhiều chính hãng và thợ ngoài
nói túm lại em vân mê HD
 

37V_3737

Xe hơi
Biển số
OF-58112
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
132
Động cơ
446,020 Mã lực
Thì đừng bao giờ để kim dầu chạm vạch đỏ phải không ạ, cho em hóng hớt phát
Cụ này nói đúng rồi đấy, chạy dòng này, những lúc nghỉ bão dưỡng xe cụ nên tháo lọc nhiên liệu ra xúc rửa, xả hết bẩn trong lọc ra, bình thường xe e đi bảo dưỡng định kỳ là e tháo lọc xúc rửa cả thùng dầu. Xe e từ hồi mua về đến giờ máy móc vẫn ngon, êm hơn xe con :))
 

37V_3737

Xe hơi
Biển số
OF-58112
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
132
Động cơ
446,020 Mã lực
Cụ giải thích giúp em cụm từ "máy điện" với. Em thấy nhiều bác tài Aero nói em này em kia đời máy điện mà chưa hiểu lắm. Có phải cụm "Powertec" là máy điện không cụ

Theo em được biết, sắp tới Hyundai sẽ có đối thủ nặng ký là hãng xe Bus và Tải MAN của Đức.http://www.manvietnam.vn/view_product.aspx?pid=15

Bọn MAN này có quả xe bus khủng lắm, 3 chân, nó làm xe chở mấy đội ở giải Bundesliga như Bayern Munchen, Dortmund.
Máy điện theo kinh nghiệm chạy dòng này ,e nói tóm tắt như sau. Động cơ dùng bơm cao áp và kim phun nhiên liệu bằng điện, phun trực tiếp vào xi lanh chứ không phải phun vào buồng đốt như các dòng xe cũ, tất cả đều chạy qua hộp đen, ga của nó cũng bằng điện, xe tải chảy dòng này rất lợi dầu, kinh tế. Nhưng chế độ chăm sóc xe cần kỹ càng. Nhất là về phần nhiên liệu, tuyệt đối phải chuẩn. Tránh để nước vào máy.Hầu hết trên xe máy điện đề cụm từ CRDi viết tắt của cụm từ COMMOM RAIL DIESEL.
 
Chỉnh sửa cuối:

tadano

Xe tăng
Biển số
OF-17054
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
1,254
Động cơ
518,373 Mã lực
Vâng, e vào đây cũng giao lưu học hỏi kinh nghiệm là chính :D, có gì các cụ chỉ bảo thêm cho e :)
Xin lỗi cho hỏi có phải cụ ở nghệ an không hôm trước em có vào sửa một xe đầu kéo động cơ d6ca ở đó, biết chút đỉnh về điệncó gì anh em mình giao lưu
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top