- Biển số
- OF-13656
- Ngày cấp bằng
- 2/3/08
- Số km
- 8,060
- Động cơ
- 574,131 Mã lực
Vespa dành cho các mợ đi tạo dáng thôi, chùm kín như ninja thì phí cái xe quá .
Cụ đang đi vespa mà ngồi lên lead thì chán ặt luôn, chông chênh bung biêng như chực ngã vespa đi cực đầm chắc lead k có cửaChả con nào đọ đc với Lead đâu các cụ ah, em thật. Đi bền, ít lỗi, đổ xăng là chạy, tiết kiệm xăng, dàn vỏ chắc chắn và êm. Cốp rộng cực tiện luôn, chứa đc nhiều. Yên và tay nắm sau to dài nên cũng chở đc nhiều nhưng xe lại ko quá to như Pcx, tắc đường vẫn luồn lách tốt. Đi mưa thì sạch sẽ nhất trong đám xe máy h.tại, gần như ko bị bắn lên người luôn.
Em nam giới nhưng vẫn thích đi con này. Có nữ tính không cụVespa dành cho các mợ đi tạo dáng thôi, chùm kín như ninja thì phí cái xe quá .
Mịa, em 1 thời chạy con Lx125 của ex suốt hơn năm trời sv có lạ quái j nó. Cụ yếu vía, cảm giác ko gian kém thì đi Lead mới thấy vậy. Chứ đàn bà con gái như mẹ em U60 chạy nó suốt cũng chả kêu ca j. Nó là xe thuần để chạy <80km/h chứ có phải tổ lái núp gió j đâu.Cụ đang đi vespa mà ngồi lên lead thì chán ặt luôn, chông chênh bung biêng như chực ngã vespa đi cực đầm chắc lead k có cửa
Cụ đi lead mà mặc juyp nữa thì bá cháyChả con nào đọ đc với Lead đâu các cụ ah, em thật. Đi bền, ít lỗi, đổ xăng là chạy, tiết kiệm xăng, dàn vỏ chắc chắn và êm. Cốp rộng cực tiện luôn, chứa đc nhiều. Yên và tay nắm sau to dài nên cũng chở đc nhiều nhưng xe lại ko quá to như Pcx, tắc đường vẫn luồn lách tốt. Đi mưa thì sạch sẽ nhất trong đám xe máy h.tại, gần như ko bị bắn lên người luôn.
Bác đưa thông tin không chính xác nhé.Cụ đang đi vespa mà ngồi lên lead thì chán ặt luôn, chông chênh bung biêng như chực ngã vespa đi cực đầm chắc lead k có cửa
Vespa nó khung thép dập nguyên chiếc, lead ốp nhựa, 2 cái khác nhau 1 trời 1 vực đừng đem ra so người ta cười cho thối mũi, cái nào õng ẹo hơn cái ào, ccốp vespa đủ rộng cho 1 chiếc xe máy bình thuờng, còn muốn chở nhiều thì làn con babeta 1 triệu và mua 2 cái sọt 50k buộc vào 2 bênMịa, em 1 thời chạy con Lx125 của ex suốt hơn năm trời sv có lạ quái j nó. Cụ yếu vía, cảm giác ko gian kém thì đi Lead mới thấy vậy. Chứ đàn bà con gái như mẹ em U60 chạy nó suốt cũng chả kêu ca j. Nó là xe thuần để chạy <80km/h chứ có phải tổ lái núp gió j đâu.
Đi Lotte mua đồ tươi thì Vespa nhìn Lead lắc đầu luôn vì ko chứa nổi 1/3 đồ so với Lead. Đẹp mà õng ẹo thì làm j.
Mấy em bank gần cty em vẫn đi lead mà cụ, em thấy bt. Người nó đẹp thì mặc j, đi j chả đẹp. Chưa kể lead 125 dáng nó cao, thanh thoát hơn lead 110 cũ.Cụ đi lead mà mặc juyp nữa thì bá cháy
Bác đưa thông tin không chính xác nhé.
Bản thân e đi standard cũ, corsa 150, px 150 (k tiêu chuẩn eu), lx (của vk), đi xe lead của bạn (em đèo đi mua đồ).
Lead k như bác nói.
Vespa đi đầm nhưng phanh cũng rất mệt. Tay ga cũng rất giật, ga to ở những lúc khởi hành.
Lx của vk sau 3 năm đi giữ gìn đã lọc sọc, nát. Chán.
H cho vk đi sh mode mấy năm chả có vấn đề j.
Cụ lý luận chả ngửi đc, 2 cái xe đều xe nữ dạng city mà cứ lôi chạy đầm với vững chãi ra khè nhau như 2 con xe dạng race street. Còn nếu thích chạy đầm thì chạy Pcx, Nvx vừa bốc, vừa đầm mà tải cũng khỏe hơn cụ nhé.Vespa nó khung thép dập nguyên chiếc, lead ốp nhựa, 2 cái khác nhau 1 trời 1 vực đừng đem ra so người ta cười cho thối mũi, cái nào õng ẹo hơn cái ào, ccốp vespa đủ rộng cho 1 chiếc xe máy bình thuờng, còn muốn chở nhiều thì làn con babeta 1 triệu và mua 2 cái sọt 50k buộc vào 2 bên
Lại chém ẩu, cứ làm như chỉ những ông đi Vespa mới là có đầu óc chơi xe ko bằngĐi xe mà k biết dùng thì phá xe, tay ga rất giật thì chắc là đổ axit vào dây ga, đi vespa biết bảo dưỡng chính hãng cũng rẻ và bền, 5 năm cho vào hãng vệ sinh côn, cổ phốt, tra dầu mỡ...thì lại ngon như mới và k hết 1 củ. Nói chung những ông quen đi xe máy kiểu honda cub cứ đi đến hỏng mới sửa thì chạy vespa được vài năm đi kêu chán k có gì lạ
Cụ nói Vespa õng ẹo là không đúng. Nó chỉ đúng cho con Vespa Lx dành cho nữ.Lại chém ẩu, cứ làm như chỉ những ông đi Vespa mới là có đầu óc chơi xe ko bằng
Sao ko nói thẳng ra cái xe nó thuộc dạng õng ẹo nên mới hay phải để ý như vậy đi
Xe như máy cày nguyên nhân chính là do cái búa côn bị rơ.vespa em khuyên các cụ nên trang bị cho mình chút kỹ năng thay dầu thay nhớt cho xe và đọc hướng dẫn sử dụng, chứ ví dụ một lần thay nhớt máy cho dòng 3v ie thì phải 1 lít 1 dầu, trong khi thợ chỉ đổ 1 lít, lạy chúa có thằng nó đổ 800 thôi, bảo sao xe nó cứ như cái máy cày.
Cụ định nghĩa chơi xe là thế nào?Cụ nói Vespa õng ẹo là không đúng. Nó chỉ đúng cho con Vespa Lx dành cho nữ.
Đi vespa đúng là không tiện lợi bằng nhiều dòng xe khác mà Lead là điển hình. Nhưng đó là cho sử dụng hàng ngày. Còn đã nói chơi xe thì chả thằng nào sánh được vespa, nên Lead không có tuổi nếu nói để “chơi xe”.
Để nói ra thì dài dòng và mất thời gian lắm!Cụ định nghĩa chơi xe là thế nào?
Với em đơn giản là hiểu rõ ràng những thứ cơ bản nhất con xe mình đang xài và tự chăm sóc nó những thứ sơ đẳng nhất như tự bơm, thay dầu, chỉnh phanh, châm nc mát... Hay khi nó gặp sự cố thì cũng phải tìm hiểu những nguồn cơn có thể gây ra lỗi. Những flop, khoảng giá để tránh thành gà khi mang đi sửa.
Ấy là chơi xe rồi, còn 3 cái thứ văn hóa, thẩm mỹ, lịch sử... với em chỉ là râu ria, áo ngoài. Chơi xe j cũng là chơi, đỉnh cao là tự mình vọc đc cái xe củ mình. Chả có j để nói thằng A ko đủ tuổi với thằng B nếu bản thân ngta vốn đã ko thích thằng B.
Con này số bên tay trái đúng không cụ? Là dòng chuyên dành cho nam giới, nhưng vẫn bị ảnh hưởng thiết kế dáng con ong, cụ đi cũng đẹp đấy, nhưng nhớ đừng mặc áo chít eo nhé .Em nam giới nhưng vẫn thích đi con này. Có nữ tính không cụ