thanks cụ nhé! giờ chú ý hơn
Nhiều lúc em nhìn cái biển thấy tức lộn cả ruột. Đường Nội Bài - Cầu Giấy có cái biển chỉ hướng đi Hoàng Quốc Việt nó bé bằng đúng cái bàn làm việc, chữ cũng bé khiến cho gần như 100% người mới đi đều bị lố đà ra Cầu Giấy. Không hiểu tiền ngân sách chúng nó làm cái gì mà không làm cái giàn sắt ngang dường để treo cái biển thật to cho người ta nhìn được từ xa. Tốc độ thì toàn 80-90km chứ có phải đi bộ đâu mà làm cái biển ngu xuẩn quá thể.Điều cơ bản là biển báo phải rõ ràng. Nhiều chỗ cắm biển ngay chỗ rẽ thì lái xe lạ đường biết đi kiểu j. Ví dụ ngay trên đường HP-HN của cụ chủ, các ngã 3 chỗ đường dẫn chia 2 hướng đi, biển chỉ đường cắm ngay ngã 3 luôn. Ban ngày còn đỡ, lạ đường đi buổi tối toàn phải dò mìn
Vâng e bị 1 lần rồi ahkhông có cách nào vì cụ đã qua cửa nhận vé rồi, xuống nút Gia Lộc, Hải Dương rồi quay lại là gần nhất
Lần sau cụ phải đi qua trạm đó mà tiếc tiền thì cụ chạy theo đường này. Đi được, xa hơn khoảng 2 km thôi ạ!Bọn chó chết, hôm em định rẽ đị QL 3 mà đi quá, nó bắt em tốn 35k x 2 lượt.....nhờ nó mở rào cho đi mà nó ko cho.
Cám ơn cụ, em hay về Bắc Ninh và vẫn đóng phí đầy đủ. Chỉ bực là chúng nó tận thu quá. Như đường HN HP có lẽ tử tế hơn.Lần sau cụ phải đi qua trạm đó mà tiếc tiền thì cụ chạy theo đường này. Đi được, xa hơn khoảng 2 km thôi ạ!
Điều cơ bản là biển báo phải rõ ràng. Nhiều chỗ cắm biển ngay chỗ rẽ thì lái xe lạ đường biết đi kiểu j. Ví dụ ngay trên đường HP-HN của cụ chủ, các ngã 3 chỗ đường dẫn chia 2 hướng đi, biển chỉ đường cắm ngay ngã 3 luôn. Ban ngày còn đỡ, lạ đường đi buổi tối toàn phải dò mìn
Chuẩn là luôn có chỗ quay đầu trước hoặc sau tram thu phí nên CC cứ bình tĩnh tìm chỗ quay nhé.Hiện tại có rất nhiều đường cao tốc, hệ thống biển báo thiếu, không cụ thể khiến nhiều người đi nhầm, nhất là những người mới lái, trường hợp khi đi nhầm vào đường cao tốc, các cụ tuyệt đối không được lùi gây nguy hiểm cho phương tiện khác mà tiếp tục bình tĩnh lưu thông với tốc độ phù hợp, đến gần cửa nhận vé sẽ có lối mở ở dải phân cách cứng bên trái, lúc này các cụ giảm tốc độ và quay ngược xe lại, chú ý quan sát đường cả hai phía và nên bật đèn cảnh báo
Ví dụ, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng:
Cửa nhận vé
Lối mở chiều Hà Nội - Hải Phòng
Lối mở chiều Hải Dương - Hà Nội
Chúc các cụ lái xe an toàn!
3 quả biển này có kích thước đến 5.6m x 3.7m các cụ nhé:Chuẩn là luôn có chỗ quay đầu trước hoặc sau tram thu phí nên CC cứ bình tĩnh tìm chỗ quay nhé.
Cũng báo cáo CC là luôn có 3 BB loại tổ bố báo khi đi từ các hướng vào với khoảng cách 1Km; 500M và 200m nhé.
Trước đó thường có biển chỉ dẫn rồi cụ ơi. Không biết có phải ý cụ là biển trong ảnh không? Biển này thì hết chỗ thuận lợi hơn rồi.Điều cơ bản là biển báo phải rõ ràng. Nhiều chỗ cắm biển ngay chỗ rẽ thì lái xe lạ đường biết đi kiểu j. Ví dụ ngay trên đường HP-HN của cụ chủ, các ngã 3 chỗ đường dẫn chia 2 hướng đi, biển chỉ đường cắm ngay ngã 3 luôn. Ban ngày còn đỡ, lạ đường đi buổi tối toàn phải dò mìn
Quên là quên thế nào? chỉ việc đi qua trạm và quay lại cùng với việc....xì tiền mua hai lần vé, hjhjhjTrạm Hà Nội - Lạng Sơn đoạn Từ Sơn - Bắc Ninh thì cụ... quên đi nhé!
Quên là quên thế nào? chỉ việc đi qua trạm và quay lại cùng với việc....xì tiền mua hai lần vé, hjhjhj
Chuẩn. Trên nhiều đường QL có thu phí, họ bịt lại không cho quay đầu trước trạm thu phí như vậy, mà phải trả tiền (lần 1) để đi qua trạm thu phí, sau đó đi một đoạn được vòng sang chiều ngược lại, lại phải trả thêm một lần nữa để qua trạm thu phí (lần 2).Bọn nó nhiều khi bịt lại để tăng doanh thu