- Biển số
- OF-85743
- Ngày cấp bằng
- 18/2/11
- Số km
- 6,825
- Động cơ
- 476,417 Mã lực
Bác không suy xét đến tính liên đới của các vấn đề nhỉ
PBN hoạt động từ trước cho đến 2008 đa số là nhờ bán vé xem các buổi thu hình và bán đĩa băng video và DVD. Sau khi internet và DVD chợ đồng xuân phổ biến thì PBN cũng gặp những khó khăn rất lớn về mặt tài chính. Đứng trước những khó khăn đấy khiến gia đình nhà bác Tô Văn Lai phải lựa chọn: nghệ thuật đơn thuần hay xen kẽ làm kinh tế. Vì vậy mới có sự xuất hiện của các nhãn hàng từ trong nước cho đến hải ngoại tham gia tài trợ với sự xuất hiện ban đầu chỉ là các TVC phát trước chương trình chính trên DVD rồi sau đấy là đến lượt chú Ngạn và chị Duyên phải đọc nhiều lần trong các khoảng thời gian giữa các tiết mục ca nhạc. Như vậy các nhãn hàng và PBN cộng sinh với nhau khá tốt trong hơn chục năm qua vì nhờ họ mà PBN vẫn tiếp tục làm các chương trình ca nhạc với tần xuất 4 số một năm và cũng nhờ PBN mà nhiều nhãn hàng hải ngoại cũng như trong nước được nhiều người xem PBN biết đến (một người bạn em làm hàng trong nước cũng từng tài trợ cho PBN mấy số liền nên em cũng thấy đúng là như thế)
Hỏi nhiều người thì xem PBN thích nội dung gì nhất thì phần lớn là thích nghe ông Ngạn kể chuyện hài và đá đểu Kỳ Duyên hoặc ngược lại và ngoài ra các tiết mục hài kịch. Phần ca nhạc họ lại ít để ý như vậy với rating cao nhờ NNN và KD thì mới có được tài trợ mà không có hai nhân vật đấy nữa thì các nhãn hàng họ cũng sẽ không thiết tha nữa đâu. Chả nói đâu xa mà mấy số gần đây lượng các nhà tài trợ đã ít đi khá nhiều rồi. Vậy PBN không có tài trợ thì khó có thể tiếp tục được các chương trinh theo tần suất như trước được nữa. Khó đấy bác nhé
PBN hoạt động từ trước cho đến 2008 đa số là nhờ bán vé xem các buổi thu hình và bán đĩa băng video và DVD. Sau khi internet và DVD chợ đồng xuân phổ biến thì PBN cũng gặp những khó khăn rất lớn về mặt tài chính. Đứng trước những khó khăn đấy khiến gia đình nhà bác Tô Văn Lai phải lựa chọn: nghệ thuật đơn thuần hay xen kẽ làm kinh tế. Vì vậy mới có sự xuất hiện của các nhãn hàng từ trong nước cho đến hải ngoại tham gia tài trợ với sự xuất hiện ban đầu chỉ là các TVC phát trước chương trình chính trên DVD rồi sau đấy là đến lượt chú Ngạn và chị Duyên phải đọc nhiều lần trong các khoảng thời gian giữa các tiết mục ca nhạc. Như vậy các nhãn hàng và PBN cộng sinh với nhau khá tốt trong hơn chục năm qua vì nhờ họ mà PBN vẫn tiếp tục làm các chương trình ca nhạc với tần xuất 4 số một năm và cũng nhờ PBN mà nhiều nhãn hàng hải ngoại cũng như trong nước được nhiều người xem PBN biết đến (một người bạn em làm hàng trong nước cũng từng tài trợ cho PBN mấy số liền nên em cũng thấy đúng là như thế)
Hỏi nhiều người thì xem PBN thích nội dung gì nhất thì phần lớn là thích nghe ông Ngạn kể chuyện hài và đá đểu Kỳ Duyên hoặc ngược lại và ngoài ra các tiết mục hài kịch. Phần ca nhạc họ lại ít để ý như vậy với rating cao nhờ NNN và KD thì mới có được tài trợ mà không có hai nhân vật đấy nữa thì các nhãn hàng họ cũng sẽ không thiết tha nữa đâu. Chả nói đâu xa mà mấy số gần đây lượng các nhà tài trợ đã ít đi khá nhiều rồi. Vậy PBN không có tài trợ thì khó có thể tiếp tục được các chương trinh theo tần suất như trước được nữa. Khó đấy bác nhé
Vầng,
Chả có gì khó cả, rồi em với Cụ xem nhé, cũng không còn lâu đâu. Không có NNN thì Thúy Nga vẫn sẽ như thường thôi. Thúy Nga nó mà có đóng cửa thì là do hết xiền và cạn các nguồn lực khác.