- Biển số
- OF-202022
- Ngày cấp bằng
- 14/7/13
- Số km
- 5,208
- Động cơ
- 358,537 Mã lực
Trạm thu phí nam cầu giẽ, nó là cái trạm đồng văn ngày trước ýTrạm này đặt ở đường nào cụ nhỉ? Tuần tới em về hy vọng ko gặp thằng dở hơi chắn đg!
Trạm thu phí nam cầu giẽ, nó là cái trạm đồng văn ngày trước ýTrạm này đặt ở đường nào cụ nhỉ? Tuần tới em về hy vọng ko gặp thằng dở hơi chắn đg!
Chỉ có 3.9 km mà nó thu phí hết cả tuyến đường sao? Ôi, NĐ quê em!Trạm Mỹ Lộc này ko phải BOT đoạn Liêm Tuyền Mỹ Lộc như dân tình lầm tưởng lâu nay, đoạn này là BT, tệ hơn là theo công bố đoạn đường BT Liêm Tuyền Mỹ Lộc là 21,2km nhưng dân vác đồng hồ cơm là côngtơmét ôt đi đánh võng các kiểu đo đi đo lại chỉ có ~20,8km, có nghi án trạm đang đặt lấn lên 300-400m để thu phí hoặc con số có vấn đề gì đó,
Thực tế Tasco chỉ BOT đoạn Mỹ Lộc BigC 3,9km nhưng trong đó lại có phần đường 5m do Sở GTVT Nam Định làm cdt nên dân bắt chỉ ra kẻ vạch phân giới đường 5m đó đâu để đi ko đi đường BOT.
Dân biểu tình có lý do của nó nên Tasco, Bộ GTVT chưa đối thoại làm rõ bằng các văn bản pháp lý lẫn hiện trường.
Em chỉ tua lại trên những gì nghe được, thông tin làm rõ các cụ chờ Bộ Gtvt thanh kiểm tra
Nếu cụ ko đi Cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình mà đi qua Phủ Lý thì gặp trạm luôn. Ai cũng nghĩ trạm này thu cho đoạn Cầu Giẽ đến Phủ Lý.Trạm này đặt ở đường nào cụ nhỉ? Tuần tới em về hy vọng ko gặp thằng dở hơi chắn đg!
Từ bé em đã thấy cái trạm này nó đặt chềnh ềnh rồi nên cũng chẳng để ý.Phản ứng thu phí hay tăng phí gì đó. Cái này các cụ Nam Định nắm rõ hơn
Sent from my Nokia X6 using Tapatalk
hôm tết lên cao tốc ùn tắc xxx chỉ e đi và e vẫn phải nộp xèng đấyHôm trc em đọc 1 bài về cái trạm thu phí Phủ Lý mới dã man. Trạm này thu phí cho đường tránh Phủ Lý. Mà đg này lại từ Liêm Tuyền tránh Phủ Lý đi Ninh Bình.
Trong khi Cầu Giẽ đi NB có rồi thì tránh Phủ Lý làm làm gì nhỉ? Đg vắng hoe gần như chỉ có dân địa phương đi. Dân các tỉnh khác chả biết đc có đg này.
Đây là quê của em em tưởng có trạm khác cụ ạ. Em lên Hà Nội từ năm 1996 đến nay. Con đg này họ mở rộng dần chứ đầu tiên nó chỉ bằng một bên bây giờ. Nếu họ thu phí những lần họ mở rộng đường thì có gì sai đâu nhỉ!Trạm thu phí nam cầu giẽ, nó là cái trạm đồng văn ngày trước ý
Hình như dạo nọ em có đi qua. Đường đẹp mà vắng vẻ lắm. Thi thoảng có 1 cái nhà thờ, em đi từ phía nam ra Thái nguyên, hỏi đường dân họ chỉ cho. Đường này ko đi qua HN và ko phải đường Pháp vân - cầu giẽ (Em chưa đi đường này lần nào, các cụ đừng gạch đá em)Nếu cụ ko đi Cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình mà đi qua Phủ Lý thì gặp trạm luôn. Ai cũng nghĩ trạm này thu cho đoạn Cầu Giẽ đến Phủ Lý.
Thông tin của Cụ nếu chuẩn thì ghê thật, ai lại làm BOT có 3,9 Km chưa chọn vẹn mà thu 30K xe nhỏ bao giờ. À mà còn thời gian thu k biết là bao năm nữa ạ. Rất cần cơ quan chức năng làm rõ ràng minh bạch ạ!Đoạn liêm tuyền big nam định này, đường BT 21km, tasco làm 3,9km (trong 3,9 km này thì sở gtvt nam định cũng có làm) nhưng tasco lập trạm thu phí 30k/ lượt đối với xe nhỏ xe to e ko biết. Quá hút máu dân. Nên phản đối là đúng
Cơ quan chức năng và tasco nó cấu kết với nhao, tasco là đại diện đứng ra thu thôiThông tin của Cụ nếu chuẩn thì ghê thật, ai lại làm BOT có 3,9 Km chưa chọn vẹn mà thu 30K xe nhỏ bao giờ. À mà còn thời gian thu k biết là bao năm nữa ạ. Rất cần cơ quan chức năng làm rõ ràng minh bạch ạ!
Chuẩn menCơ quan chức năng và tasco nó cấu kết với nhao, tasco là đại diện đứng ra thu thôi
Cảm ơn cụ giải ngố!Đoạn liêm tuyền big nam định này, đường BT 21km, tasco làm 3,9km (trong 3,9 km này thì sở gtvt nam định cũng có làm) nhưng tasco lập trạm thu phí 30k/ lượt đối với xe nhỏ xe to e ko biết. Quá hút máu dân. Nên phản đối là đúng